ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ
ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ
ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของชาวมังกรในเดือนนี้ต้องบอกว่างานคุณเยอะไปหมด ไม่ว่าจะในงานประจำที่ต้องแบกรับหน้าที่มากขึ้น หรืองานเสริมที่คุณรู้สึกว่าอยากทำอีก อย่างไรก็ตามคุณต้องแบ่งเวลาให้ดีมากขึ้น เพราะต้องระวังว่าคุณจะทำงานไม่ทันได้ ส่วนใครอยากเริ่มธุรกิจอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ สามารถลงมือทำได้เลยเพราะรุ่งแน่ การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับสิ่งที่ถูกใจค่อนข้างเยอะ ทำให้เดือนนี้คุณจะมีความกังวลเรื่องการเงินอยู่ไม่น้อย ต้องระวังว่าจะเก็บเงินไม่ได้เท่าที่ตั้งใจเอาไว้ ทำให้รู้สึกเครียดตามมาได้ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น มีความรักไปก็ปวดหัว หันมาอยู่คนเดียวดีกว่า เดือนนี้ความรักยังไม่ค่อยดีนัก คนที่ชอบดันไม่ชอบเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบก็ดันเข้าหา สำหรับคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้พยายามกระชับสัมพันธ์ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกัน แต่ขอให้ได้คุยกันสักหน่อยเพราะจะลงตัวเอง สุขภาพ มีเรื่องเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ตลอดเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ตัวท่านหากรู้สึกว่าชีวิตยังมีอุปสรรคระหว่างทางบ้างถือว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่อย่างน้อยก็มีคนที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์  ความก้าวหน้าความสำเร็จยังพอมีบ้าง  คนที่ไปมาหาสู่ในระยะนี้อาจจะเป็นเพศตรงข้าม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพยังไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะเป็นโรคคิดมากหวาดระแวง  บางทีนอนไม่หลับ  แม้กระทั่งการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุท่านก็จะประมาทไม่ได้เลย  ขอให้ท่านมีสติไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เป็นช่วงที่หาเงินได้ด้วยความเหนื่อยหน่อย   ขอให้ท่านอดทนและฟันฝ่าท่านสามารถเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  โดยมากการงานอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  แต่การที่ท่านริเริ่มอะไรใหม่นั้นคงมิใช่เรื่องง่ายๆ  ชีวิตยังมีอุปสรรคในด้านการงานพอสมควร  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะเจองานที่คอยตามแก้ค่อนข้างมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็มักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน  ความรักเป็นเสมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองหรือรักใครสักคน  คนที่ต้องโฉลกมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน งานในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก แต่ต้องทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นถึงจะไปในทิศนางที่ดี ที่สำคัญถ้าในช่วงนี้จะมีการทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรจะมีเกณฑ์ได้ และถ้าหากใครเริ่มมองหางานใหม่ ในช่วงเดือนนี้จะได้งานใหม่ที่รอคอย การเงิน การเงินของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องคิดมากกว่าเดิมสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาอาจมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะมาสักพักแล้ว ในเดือนนี้ต้องวางแผนทำอะไรมากขึ้น หรือถ้าหากใครอยากลงทุนอะไรเพิ่มเติมสามารถวางแผนได้เลย ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทำให้ใจเต้นได้ แต่คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลหรือต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเก่าๆ กลับมาทำให้เกิดความระหองระแหงได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง การคิดมาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ […]