ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
weekly horoscope Between 22 – 28 August 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเลจนไม่กล้าตัดสินใจ  ที่อาจปล่อยโอกาสดี ๆ ออกไป ก็อาจทำให้การหารายได้เพิ่มเติมไม่เป็นไปดังที่หวัง

    การงาน : ซื้อง่าย ขายคล่อง ทั้งค้าขาย หรือ เสนอขายงานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือนิยายรักโรแมนติค รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับการสอน อบรม จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างชื่อ ทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ อาจถูกทวงถามงานที่คั่งค้างจากหัวหน้างาน หรือ  นายจ้าง…ระวัง!!

    ความรัก : อยู่ในระยะที่อาจเจออารมณ์ “คิดไปเอง” ที่จะหวาดระแวงว่าจะถูกคนรักนอกใจ ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะรีบด่วนตัดสินใจ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังห่างเหินอยู่แย่ลงไปกว่าเดิม สำหรับคนโสด สังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรระวังหากเขา/เธอเป็นชาวต่างชาติ..อันตราย!

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวมากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ในสัปดาห์นี้

    โชคลาภ : ภาพลวงตา จริงๆ เท็จ ๆ ที่อาจเจอหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : เริ่มต้นระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นแล้ว โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก แล้วก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนไม่ว่าจะเป็นจากคนรัก  คู่ครอง หรือ  มิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” ให้เท่าไหร่ก็หมด ที่ไม่มีทางจะได้คืน

    การงาน : กิจการ งานที่เกี่ยวกับสังคม หรือ ด้านบันเทิงเริงรมย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากต้องติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จนถูกโกงได้ และวันที่ 3-4 หากจะประชุม มีนัดสำคัญ หรือ เดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเหตุทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

    ความรัก : ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์หดหู่ ท้อ หรือคิดมากจนหวาดระแวง โดยเฉพาะหากเขา/เธอกำลัง “ติด” เพื่อน เพราะอาจเป็นตัวเบียนบ่อนทำร้ายสัมพันธ์รักให้มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์หากท่องเที่ยวตามเกาะแก่ง ชายหาด หรือ ล่องเรือกลางทะเล ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด เพราะสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วยมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซื้อสิ่งของที่มีมูลค่าสูงๆ โดยเฉพาะที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนได้…ของที่ไม่ดี มีตำหนิ หรือที่มีมูลค่าต่ำกว่าที่จะเสียเงินขนาดนั้น

    การงาน : ขยันสร้างผลงาน โดยเฉพาะจากการเขียน พูด โฆษณา ที่ต้องใช้จินตนาการ ฝันเฟื่องอย่างไร้ขอบเขต ที่หากเป็นนิยายก็ควรเป็นในลักษณะมหัศจรรย์ แฟนตาซี ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงมากไป ก็อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาดด้วยเช่นกัน

    ความรัก : รักฟุ่มเฟือย จนถึงหลงใหล คลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้นได้อย่างฉับพลันในระยะนี้ แต่สัปดาห์นี้ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น กับความรักที่เสี่ยงแลกด้วยเงินตรา เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถึงจะทุ่มแค่ไหน ก็มีเกณฑ์ได้แค่…รอไปก่อน และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง หากแอบมีกุ๊กกิ๊ก ก็มีโอกาสที่จะถูกจับได้ จนเขา/เธอ หวาดระแวง ไม่เชื่อใจอีกต่อไป

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” อาจทำให้เจ็บตัว ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรตั้งสติให้ดีๆในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนาม เพราะหากเผลอ หากประมาท ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียรู้ เสียเปรียบ จนถึงเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้อีกด้วย

    การงาน : วาจาเป็นอาวุธ ที่รวมถึงการเขียน ติดต่อ สัมพันธ์อย่างประนีประนอม ยอมให้ และที่สำคัญคือรวบรัดให้ชัดเจน ไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อต่อรองต่อไป  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรยึดเก้าอี้นั่งทำงานให้มั่นคงไว้ เพราะงานใหม่ที่คิดว่าจะหาได้ก็…ยาก

    ความรัก : วันที่ 3-4 ควรอดทน อดกลั้นที่จะพูด เขียนในลักษณะเซ้าซี้ จู้จี้ จุกจิก ที่มีเกณฑ์จะทำให้คนรัก คู่ครองเบื่อหน่าย จนไม่อยากอยู่ใกล้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่สัปดาห์นี้ยั้งใจสักนิด เพราะหากรีบร้อนจะสานสัมพันธ์ ก็อาจทำให้อีกฝ่าย..ถอยหนี

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวังการกินยา อาหารเสริมประเภท “ผีบอก” เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่า

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหารายได้ด้วยการวิ่งเต้น ใช้เส้น หรือ ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเพื่อให้ได้มา เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจเป็นคดีความ ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนไปอีกนาน

    การงาน : งานที่กระทำเบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ที่ไม่เรียกร้องค่าตอบแทนใดๆ หรือ เป็นงานเสริมพิเศษ หากเป็นงานที่กระทำระยะสั้นก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะโอกาสได้รับความร่วมมือ สำเร็จได้ง่ายขึ้น  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะที่ควรรอบคอบมากขึ้นที่จะสั่งงานพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีเกณฑ์จะ ไม่ชัดเจนจนเข้าใจผิดที่จะทำให้ยุ่งยาก เสียหายได้

    ความรัก : เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังสักนิด หากเขา/เธอคนนั้นเป็นคนต่างชาติ หรือ แสดงท่าทีว่าเป็นคนเคร่งศาสนามาก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังลาภผลเงินทองเท่านั้น

    สุขภาพ : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ดูแลเรื่องอาหาร หากมีโรคเรื้อรังควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด

    โชคลาภ : วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : หาง่าย ใช้คล่องมือมากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำ ก็จะทำให้เกิดเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง “หน้าใหญ่ใจกว้าง” หรืออารมณ์เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้นตามไปด้วย

    การงาน : กิจการ งานค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสรวบรัดให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สัปดาห์นี้ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ซึ่งหากเป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ากว่าจะได้คุ้มทุนก็…อีกนาน

    ความรัก : ใส่ใจคนรัก คู่ครอง และ ครอบครัวให้มากพอๆกับที่หลงใหล หมกมุ่นกับงาน และ เงินที่หลั่งไหลเข้ามา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะรักนี้มีแต่จะทำให้ทุกข์ใจ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังสุขภาพ หรือ เหตุ/ภัยจากลูกน้อง บริวาร รวมถึง สัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่เร่งรีบ ร้อนรนให้เห็น  ถึงจะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะมีนัดสำคัญกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอาวุโสกว่า หรือจะไปสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาทเรื่องเวลา โดยเฉพาะวันที่ 3-4 เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า จนทำให้เสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือได้

    ความรัก : ความรักไม่ใช่เกมกีฬา ที่ต้องแข่งขันแย่งชิง เพราะหากจะทุ่มเทเงินทองเพื่อหวังจะได้ครอบครอง สัปดาห์นี้ก็มีโอกาสสูงว่าจะ…ผิดหวัง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่กำลังหลงใหล ติดพันกับรักที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจน..งมงาย  ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้จนหมดตัว

    สุขภาพ : อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา หรือ จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

    การงาน : วันที่ 3-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนัดหมาย ทำสัญญา ติดต่องาน ไปสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน  หรือ จะให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้คลาดเคลื่อน มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวทำต่อไม่ได้ ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไปอีกนาน

    ความรัก : อดีตรักหวนคืน ที่อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีพิจิกที่ยังฝังใจกับแฟนเก่า ก็อาจได้รับการติดต่อ ขอคืนดีจากเขา/เธออีกครั้ง แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรแบ่งเวลาใส่ใจเขา/เธอให้มากพอๆ กับบุตร-ธิดา เพราะหากเผลอ ละเลยไม่สนใจ ก็อาจมีคนอื่นเข้ามาเติมเต็มช่องว่างในหัวใจของเขา/เธอก็ได้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 7-9

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ปกติที่จะมีรายได้จากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจเจอค่าใช้จ่ายบานปลายมากกว่าที่คิด

    การงาน : ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีพอที่จะจัดการในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า รวมถึงหากจะทำสัญญา หรือ เซ็นชื่อค้ำประกันใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย สำหรับมนุษย์ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากออกจากงาน ก็ควรอดทน อดกลั้นไว้ก่อน เพราะหากรีบร้อน ก็อาจทำให้ตกงานไปอีกนาน

    ความรัก : ร่วมกันปรึกษาหารือ หรือ หาทางแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดลักษณะตรวจสอบ ซักไซ้คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหาขึ้นมาได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การเข้าร่วมกิจกรรม หรือ เดินทางไปต่างหวัด ก็อาจทำให้พบเจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่อย่าคาดหวังที่จะจริงจัง

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อนคิดจะเสี่ยงใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด หากถูกชักจูงเพื่อจะหารายได้ในทางที่ไม่สุจริต หรือ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกทรยศ หักหลัง หรือ ฉ้อโกง

    การงาน : รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ถึงมีเรื่องที่ทำให้ “ร้อนหู” ก็ควรสงบใจ และหลีกเลี่ยงที่จะพูด หรือ  เขียนที่จะโน้มเอียงในทางรุนแรง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย  ที่อาจเกิดโทษทุกข์ตามมาอย่างคาดไม่ถึง และวันที่ 7-9 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อย่าประมาท

    ความรัก : หากมีปัญหาค้างคาใจกับคนรัก คู่ครอง วันที่ 3-4 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอปรับความเข้าใจ อย่างมีประนีประนอม พบกันครึ่งทาง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่เพื่อเอาชนะ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะรักษาความรักไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบปะเพศตรงข้ามที่ถูกใจในสัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้กลายเป็น “คู่อริ” จนเป็นศัตรูขึ้นมาได้

    ครอบครัว : วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค อย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายตามอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่ได้ รวมถึง การเสี่ยงโชคใดๆ ในสัปดาห์นี้ หากทุ่มเทมากเกินไป ก็อาจทำให้รายรับ ไม่พอกับรายจ่ายได้

    การงาน : สัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจเจอจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจไม่ได้ดังที่ใจหวัง แต่หากอดทน ไม่ท้อถอยที่จะตามติด ก็จะมีโอกาสมากขึ้นได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจในการสื่อสาร ติดต่อกับลูกจ้าง พนักงานให้ชัดเจน ละเอียดให้มากที่สุด ถึงจะป้องกันไม่ให้เข้าใจผิดจนงานเสียหายได้

    ความรัก : พูดไม่เข้าหู ขวางหูขวางตา ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้กับคนรัก คู่ครอง ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก เพราะอาจทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้  สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากมีเกม มีกีฬาต้องแข่งขันตรงไหน ที่ตรงนั้นก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะแสวงหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ระวังบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่โดยเฉพาะ จากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า  หรือ ออกจากงาน ไปสมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้แผนงานชะงัก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังอีกนาน

    ความรัก : รักใหม่ กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้ชาวราศีมีนได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นมาจากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา แนะนำมาให้ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของ…อันตราย!

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9  คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups คนรอบตัวคุณ ใช้วิธีแก้ปัญหา แบบเอาประโยชน์เฉพาะหน้า ทำให้สุดท้ายปัญหาทุกเรื่อง ต้องมาตกอยู่กับคุณเท่านั้น การเงิน กำลังจะได้โอกาสดี ที่มาถึงในที่สุด […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  18 - 24 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ “ดีขึ้น” กว่าเดิม รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เพียงแต่อย่าประมาท […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากเสน่ห์ที่มากล้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม  […]

3 ราศีดวงเด่น ในรอบสัปดาห์นี้ แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง

3 ราศีดวงเด่น ในรอบสัปดาห์นี้ แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง

3 ราศีดวงเด่น เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ 3 ราศี แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2567 กันเลย เงิน งาน ความรักสมหวัง หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศี  ว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับ ดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน   3 ราศีดวงเด่น […]