ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
weekly horoscope Between 31 Jan. – 6 Feb. 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างอย่างรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจากอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน จนไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้มีคนรัก เมตตา ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ เผยแพร่ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ความสำเร็จก็จะตามมาอย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ก็จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า รัก เอ็นดู ที่พร้อมจะมองข้ามความผิดพลาดของคุณได้อย่างง่ายดาย

    ความรัก : อย่าประมาท กับทุกการกระทำที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล โดยเฉพาะจากสัมพันธ์ที่มีปัญหากันอยู่  เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และถ้าหากมีคดีความเพื่อฟ้องร้อง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ ที่ต้องชดใช้จ่ายเงินมหาศาล สำหรับคนโสด หากเริ่มต้นคบหาเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมีเพศสัมพันธ์กัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เจ็บตัว ทุกข์ใจไปอีกนาน

    สุขภาพ : ป้องกันให้ดีพอ หากจะมีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ เพราะอาจทำเกิดโรคภัยที่จะต้องรักษาตัวกันอีกนาน และหากเป็นสตรี วันที่ 20-22 หากจะต้องเดินทาง หรือ อยู่ลำพังในที่ลับตา ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น จากการขายความคิด ขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการหรือนิยาย แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน หากจะตกลง ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะถูกจัดสรรแบ่งส่วนออกไปจากที่ควรได้

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนศึกษาต่อจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สำเร็จมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความ ก็ระวังจะถูกยั่วยุ จนเผลอไม่มีสติ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียความน่าเชื่อถือจากผู้ใหญ่ก็ได้

    ความรัก : อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีนัก หากจะจัดงานวิวาห์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่จะนำไปสู่การครองคู่ เพราะอาจมีเหตุที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ในที่สุด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้น “แรง” ในระยะนี้ หากหลีกเลี่ยง หลบได้จะปลอดภัยกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหมมากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนเรื้อรังได้ โดยเฉพาะบริเวณ แขน ขา ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรตั้งสติ อย่าเผลอไผลไปกับคำยกยอปอปั้นจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องควักเงินอย่างเดียว และวันที่ 20-22 ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเอง หรือ คนใกล้ตัว ให้มากขึ้น เพราะหากประมาท ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอีกมาก

    การงาน : หากทำงานหนักมากเกินไป หรือพยายามวิ่งเต้นด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง ก็อาจเป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาทกับการทำงานของพนักงาน ลูกน้องคนใกล้ชิด เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

    ความรัก : คู่ครองอาจกำลังเจอปัญหา ภาระที่หนัก จนอึดอัดไม่สบายใจ เพราะหาทางไม่เจอ  หากร่วมด้วย ช่วยเขา/เธอที่จะคิด แก้ไขในเวลานี้ให้มากที่สุด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด วันที่ 24-25 คืนวันพระจันทร์เป็นใจ โดยเฉพาะที่อยู่ระหว่างเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อย่าประมาท หากจะมีสัมพันธ์ทางเพศ ควรป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำโรคร้ายแรงเรื้อรังตามมา

    โชคลาภ : วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ที่มีอย่างลึกซึ้ง สัปดาห์นี้ก็สามารถจะดึงดูดใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก

    การงาน : ต้องทุ่มเทอย่างสุดชีวิตกับงาน ภารกิจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น หรือที่ได้รับมอบหมาย แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรง ความเด็ดขาดมาเป็นเครื่องมือ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ผลอย่างรวดเร็ว  และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่งานที่ได้ก็อาจจะหนัก เหนื่อย สาหัสมากกว่าที่คิด

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนขี้หึง หวาดระแวง โมโหร้าย และ ชอบใช้กำลัง แต่กับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แค่พูดยกย่อง เอาใจเขา/เธอให้มากขึ้น โดยเฉพาะอยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม จะขออะไรก็อาจได้ดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 24-26 จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ขยันขันแข็ง อดทน อดกลั้นที่จะตามตื๊อ ตามติดให้มากขึ้น ก็เป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากตามไปด้วย โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน หรือ การจัดการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีเป็นพิเศษ

    การงาน : หลีกเลี่ยงที่จะแสดงโวหาร คำพูด เขียนที่ยกยอตัวเองและ “ยกตนข่มผู้อื่น” ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ งานที่คาดหวัง ประสบความสำเร็จได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารก็เช่นกัน สัปดาห์นี้  หากพูดจายกย่องชมเชย ให้กำลังใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ถึงจะมีโอกาสได้รับความร่วมมือ ร่วมใจอย่างเต็มที่

    ความรัก : รักแรกพบในสถาบันการศึกษา หรือ จากการเดินทางไปต่างประเทศ อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากไม่อยากเป็นเบอร์ 2 ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะตกลงปลงใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง รักใหม่ที่ได้เจอ อาจทำให้บ้านแตก

    ครอบครัว : วันที่ 20-22 อย่าประมาทกับเหตุ ภัยที่มีเกณฑ์เกิดในบ้าน กับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน หรือ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภที่ต้องถูกแบ่งปันมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจังแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายได้ไม่เห็นเด่นชัดนัก จึงควรระวังความคิด การตัดสินใจที่ถูกชักจูงไป เพราะจะมีเกณฑ์ทำให้ผิดพลาด จนสูญเสียเงินทองมากขึ้นกว่าที่ควรจะเสีย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูก “ชักดาบ”

    การงาน : เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ข้อมูลที่ใช้ประกอบ อาจผิดพลาด ไม่ชัดเจนเพียงพอ ที่อาจเป็นอุปสรรคจนทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 20-22 อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทแตกหักกันไปเลย

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยเหลือกันกับงาน ภารกิจ ปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากเดินตามผู้ใหญ่ หมาก็ไม่กัด จากผู้ใหญ่จัดสรร เป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็อย่าประมาท ควรระวังเหตุ ภัยที่เกิดขึ้นจากอารมณ์เผลอ ขาดสติ หรือรีบร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 24-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากสมอง กับสองมือ การทำงานหนัก และความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะทำให้มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าอย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 20-22 ควรระวังจะหวั่นไหวไปกับความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย หรือ ใจร้อนทนรอไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียเงินมากมายด้วยเช่นกัน

    การงาน : ช้า ช้า ให้ชัดเจน ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 23-25 หากจะจัดประชุม หรือ มีนัดสำคัญใดๆ  ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ เป็นอุปสรรคจนต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรแสดงความใส่ใจกับคำพูด คำสั่งของหัวหน้างาน หรือ ผู้มีอำนาจให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัยไปได้ทั้งสัปดาห์

    ความรัก : ดาบสองคมจากเงิน ๆ ทองๆ ที่อาจได้รับเป็นลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจถูกหวาดระแวงสงสัย จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้พักสักนิด เพราะยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้พบทั้งรักจริง หรือ รักลวง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ใด ๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  และ วันที่ 23-24 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน เผลอ หรือ จากความโกรธ ก็อาจเป็นเหตุ ภัยที่จะทำให้โทรศัพท์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะเสียหาย จนต้องซ่อมแซม หรือ เปลี่ยนใหม่

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความรู้ ความมั่นใจของตนเองให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ สมัครงานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

    ความรัก : วันที่ 20-22 หากรู้ตัวว่ารุ่มร้อน หงุดหงิด โมโหง่ายขึ้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง เถียงกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ แต่สำหรับคนโสด หากแสวงหา  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับจากการเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะจากอารมณ์รีบร้อน โกรธง่าย ใจลอย ก็อาจก่อเหตุภัย อันตรายได้ทั้งนั้น

    โชคลาภ : วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหมุนเงินที่จะทำให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่สุดสัปดาห์ หากมองโลกในแง่ดี เชื่อใจตัวเองมากเกินไปจนประมาท  ก็อาจทำให้พลาดได้ ที่จะทำให้ถูกชักจูง โน้มน้าวใจจนเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

    การงาน : การมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมอาชีพ หรือ อยู่วงการเดียวกัน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเหลือให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้ ง่ายยิ่งขึ้น  แต่เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแก้ไข จัดการงานที่มีอุปสรรค มีปัญหา หรือ เปลี่ยนแปลงกฎ ข้อบังคับใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งจะทำให้ยุ่งยากมากขึ้น

    ความรัก : ไม่จับผิด ไม่จุกจิก จู้จี้กับคนรัก คู่ครอง ด้วยการปล่อย วาง หลับตาข้างหนึ่งไปก่อน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสุขกาย สบายใจ และจะมีโอกาสได้เงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องเงินๆทองๆ มองหาให้ดีๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เจ็บตัวจนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ระมัดระวังและรอบคอบในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ งานที่มีเงินรั่วไหลสูง  รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนและการเงินเสียหาย เพราะมิตรสหายหรือหุ้นส่วนอีกด้วย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์เดินไปข้างหน้าอย่างเดียว ที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่สัปดาห์นี้ ควรปล่อยวางงานเก่า ๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ยังคั่งค้าง ที่ยังแก้ไขไม่ได้  เพราะอาจเจออุปสรรคใหญ่ที่จะมาขวางกั้นความสำเร็จที่กำลังจะมีเข้ามาได้

    ความรัก : ไฟนอกอย่านำเข้า ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของมิตรสหาย โดยเฉพาะการร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้สื่อออนไลน์ที่จะค้นหา ติดต่อ ก็จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ชื่นชอบ ที่พร้อมจะต่อสัมพันธ์ด้วย

    ครอบครัว : วันที่ 23-25 พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนแก่ คนที่สูงวัยกว่ามากๆ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืนมาแค่บางส่วนเท่านั้น

    การงาน : ตรงไปตรงมา สุจริต และ โปร่งใส ถึงจะช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำประสบความสำเร็จ แต่สำหรับผู้บริหาร พนักงานที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน บัญชี ควรใส่ใจ ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอปัญหาที่จะทำให้ถูกสงสัย เพ่งเล็งว่าทุจริต จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือ ให้ออกจากงานได้ทันที

    ความรัก : วันที่ 24-26  หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินให้ผ่านพ้นไปได้ แต่หากไม่คิดจะเป็นแค่ “รักในมุมมืด” ที่อาจนำเภทภัยอันตรายมาให้ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองหรือไม่?

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : เสียมากกว่าได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 6 ก.พ. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ควรใส่ใจ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ “เงินร้อน” พร้อมจะปลิวหายออกไปได้ตลอดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากเหตุที่ทำให้รู้สึกร้อนใจ ซึ่งหากไม่ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบแล้วก็อาจทำให้เสียเงินเปล่าอย่างไม่จำเป็น

    การงาน : โอกาสดี ๆ มีเข้ามาในรอบ 1 ปี เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “เริ่มต้น” ทั้งลงทุน วางแผน เสนอโครงการ หรือเริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า เจริญมั่นคงอย่างยั่งยืนนาน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ความรัก : ปากเป็นเอก โดยยกย่อง ชมเชยคนรัก คู่ครองต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ซึ่งหากร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภมหาศาล

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. – 6 ก.พ. 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  18 - 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Sword บางเรื่องอาจลุ่ม ๆ ดอน ๆ ค้างคาใจ เพราะลังเลเงื้อง่าอยู่หลายครั้ง มัวแต่เลือกว่าจะรับหรือไม่รับ ในข้อเสนอที่มีเข้ามา […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 - 12 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 กรกฎาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 กรกฎาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Wands  ช่วงนี้คุณควรมองข้าม คนที่ไม่โอเคกับคุณในหลายๆเรื่องด้วยนะ อย่างไรก็ต้องพึ่งพาอาศัยกัน ต้องร่วมไม้ร่วมมือกันอยู่ดี ต้องจัดสมดุลให้ได้ การเงิน หากคุณรอคอยเงินก้อนอะไรอยู่ ก็กำลังใกล้เข้ามาแล้วนะ การงาน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เข้ามือซ้าย ออกมือขวา การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจช่วยได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 -21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564 โดย   เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 -21 มีนาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น […]