ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
weekly horoscope Between 15 – 21 August 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้จ่าย เพราะเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ จะสูงมาก ที่อาจถูก “ล่อ” กิเลส ด้วยวิธีการต่างๆ ทั้งจากรักใคร่ เสน่หา ศรัทธา โฆษณาชวนเชื่อ ที่โน้มน้าวใจ อยากทำให้เสียเงินทั้งนั้น

    การงาน : สัปดาห์แห่งความขัดแย้ง ที่อาจเกิดขึ้นจากการเขียน พูดคุยที่ล้ำยุค นำสมัยใหม่มากเกินไป โดยเฉพาะหากจะนำเสนอกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่สูงวัยกว่า หรือจะสมัครงาน สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือนก็ตาม เพราะอาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ถูกดองหรือถูกปฏิเสธ ไม่ให้ความร่วมมือด้วย

    การงาน : รีบเร่ง รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่น แต่สัปดาห์นี้ ควรระวัง การลองทำอะไรแปลก ๆใหม่ ๆ ที่มองว่าตื่นเต้น เร้าใจที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่ชอบใจ จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย โดยทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวงมากกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 29-31 ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 30-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังมีโอกาสดีที่จะได้มา แต่สัปดาห์นี้หากมีเรื่องขัดแย้งเรื่องเงินทองลาภผลกับผู้ใด ก็ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง เพราะหากแข็งขืนที่จะต่อสู้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเหมือนเป็น “ไข่ชนหิน” ที่จะเป็นผู้แพ้มากกว่า

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบกับงานที่ดูสนุก ตื่นเต้น ท้าทาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจัดการได้ยากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจกับลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีกดดันมากเกินไป เพราะอาจทำพวกเขาตื่นเต้น ลนลาน ที่จะทำให้งานผิดพลาด เสียหายมากกว่า

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ถึงสัมพันธ์รักยังราบรื่น สัปดาห์นี้ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือ ก็ยังอยู่ในระยะ “รักเลือกได้” แต่ก็ควรระวังชีวิตรักที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

    สุขภาพ : ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อาจมีลาภผลจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : สัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดหวังอาจมีข้อจำกัดที่ทำให้ได้ยากกว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือจากรัก ใคร่ เสน่หา มีเกณฑ์สูง ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน : พิจารณา ตรวยสอบให้ดีๆ  หากจะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ลงทุน โครงการใหม่ๆ หรือ ทำงานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่า สิ่งที่ซ่อนเบื้องหลังความง่าย สนุก น่าตื่นเต้นนั้น…จะยากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างที่ดูแลเงินๆ ทองๆ เพราะอาจมีเหตุผิดพลาดที่จะทำให้สูญเสียเงินมหาศาล

    ความรัก : อยู่ในระยะ “ตามใจเธอ”  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการโต้แย้ง หรือ เอาชนะด้วยคำพูด เขียนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายังไงก็แพ้มากกว่า  (แล้วจะสู้ไปทำไม?) แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังมีสัมพันธ์กับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระวังสักนิด กับโรคภัยเรื้อรังที่จะตามมา

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ระวังคำพูดใดๆ ที่อาจทำให้ท่านหงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจลุกลามบานปลายได้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน พลิกผันเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภผลอีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ ปฏิเสธไม่เป็น ทั้งกับมิตรสหายหรือคนรัก ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองจำนวนมากได้

    การงาน : อยู่ในระยะปลอดโปร่งขึ้น โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็จะง่ายขึ้น มนุษย์เงินเดือน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสดีขึ้น  แต่อย่าประมาท คาดหวังอะไรนักกับ “ใจ” ของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เป็นหญิง  เพราะอาจเปลี่ยนแปร พลิกผันได้ตลอดเวลา

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นทั้งกับการใช้สื่อออนไลน์ หรือ กับลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองอยู่ในระยะเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่หากเป็นรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอจะมีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจส่งผลทำให้เสียชื่อเสียงในเวลาอีกไม่นาน

    ครอบครัว : อย่าเชื่อถือบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ “ดีแต่ปาก” พูดได้แต่ทำไม่ได้มากกว่า

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากถูกโน้มน้าวใจชวนร่วมหุ้นลงทุนใดๆ ทั้งจากคนรัก หรือ มิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ อย่ามองโลกสวยเกินไปนัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงมากกว่า

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเข้าร่วมศึกษา หรือ สัมมนา แลกเปลี่ยนความรู้กับผู้อื่น เพราะอาจได้รับแรงบันดาลใจจนได้สร้างสรรค์งาน นวัตกรรมใหม่ๆ  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน หมูไปไก่มา หากหวังจะได้รับความร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน ก็ควรแชร์ความรู้ ข้อมูลที่มีให้กัน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำ สำเร็จได้เร็วขึ้น

    ความรัก : ว่าอะไรว่าตามกัน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนที่จะทุ่มเทให้ โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยว

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องคบเพื่อน เพราะอาจนำตัวเองไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์แบ่งปัน ถึงจะมีโอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่วันที่ 29-31 ควรมีสติ อย่าประมาท เพราะจากความตื่นเต้น ลนลาน หรือ อารมณ์สนุกสนานที่มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่คาดคิดได้

    การงาน : โฆษณา เผยแพร่ที่ใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว หรือ งานประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายกิจการงาน ทำผลกำไรได้มาก แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร้สาระ  ก็อาจถูกตัดโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือ ที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจผิดหวังได้

    ความรัก : หากสัมพันธ์รักยังราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ทั้งเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย หรือ ความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยั้งใจสักนิดกับเพศตรงข้ามที่กำลัง “หลงลม” หลงใหล ปลาบปลื้ม ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

    ครอบครัว : วันที่ 27-28 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางข้ามจังหวัด แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 27-28 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เนื่องจากอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น ที่อาจเกิดจากการถูกชักจูง โน้มน้าวใจอย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา หรือ จากความเชื่อถือ  ซึ่งวันที่ 28-31 ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรคาดหวังจากผู้ใด ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ดีแต่ปาก” รับปากแต่ไม่ทำ!! และสุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ มีอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล้มเหลวไปเลย

    ความรัก : คล้อยตามกันไป ไม่แสดงความคิดเห็นต่อต้าน หากคนรัก คู่ครองมีอารมณ์สนุก ตื่นเต้นไปกับสิ่งแปลกใหม่ๆ ที่อยากให้คุณมีส่วนร่วมด้วย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีสีสันสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบเจอกันจากสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอแค่..ภาพลวงตา

    ครอบครัว : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบปะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะทำให้ได้รับมิตรไมตรี ได้รับความร่วมมือกันไปอีกนาน

    โชคลาภ : วันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รับมือซ้าย จ่ายมือขวา อยู่ในเกณฑ์ไหลลื่น ไม่ติดขัด  แต่สัปดาห์นี้ ถึงจะฉลาด แต่ก็อาจเฉลียว ควรระวังหากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจตกเป็น “เหยื่อ” โดยเฉพาะจากถูกโฆษณาชวนเชื่อ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

    การงาน : กิจการ งาน ที่พยายามใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาอ้างอิง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกนำไปป่าวประกาศ ที่จะทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน  สำหรับเจ้าของกิจกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ระวังลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะอาจทำให้เดือดร้อนได้

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง แต่หากมีปัญหาขัดแย้งกัน เขา/เธอ พูดจาไม่เข้าหู ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงใดๆ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เครียด จิตใจวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : การแสวงหารายได้ หรือ จะทำธุรกรรมการเงินใดๆกับธนาคาร ก็จะอยู่ในระยะราบรื่น ที่จะเกิดปัญหาน้อยมาก แต่ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อเสริมสุขภาพ หรือ เสริมความงาม ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้หาได้ไม่พอใช้ด้วย และวันที่ 29-31 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมึค่าจะสูญหายได้

    การงาน : กิจการ งานค้าขาย อย่างซื้อมา ขายไป หรือ งานตัวแทน นายหน้าที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง  จะอยู่ในระยะเงินทอง ไหลมาเทมา มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง  แต่หากจะคิดลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเรื่องพลิกผัน กลับไปกลับมา

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ จากคนรัก คู่ครอง แต่หากมีปัญหาขัดแย้งกัน หรือ เขา/เธอ พูดจาไม่เข้าหู ก็ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวโดย อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงใดๆ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังให้มาก ๆ  สำหรับคนโสด ยั้งสติ คิดให้นานๆ กับเพศตรงข้ามที่กรายเข้ามาในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับคารมของเขา/เธอ  เพราะอาจเจอการคุยโว โอ้อวดเกินจริงมากกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามใดๆ สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจไม่ได้ดังที่ใจหวัง

    โชคลาภ : วันที่ 29-31 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่คาดหวังว่าจะได้ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ติดขัด ไม่ได้ดังคิด แต่ขณะที่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “มากไปก็ไม่ดี” โดยเฉพาะการใช้สื่อโฆษณา เผยแพร่สินค้า หรือ ผลงาน โดยเฉพาะการคุยโวโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือไปเลย รวมถึงค่าใช้จ่ายก็อาจบานปลาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ ฟังหูไว้หู จากพนักงาน ลูกจ้างให้มากๆ เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อ ก็อาจมีปัญหาตามมา

    ความรัก : อันอ้อยตาลหวานลิ้นแล้วสิ้นซาก แต่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย…ด้วยโรแมนติคให้มากขึ้นทั้งด้วยคำพูด เขียน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชามีโอกาสจะสดใสมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตามติด โน้มน้าวใจให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจคุณมากขึ้น

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มาก

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากผลกำไรธุรกิจ หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จาก รัก ใคร่ เสน่หาใดๆ หากหลงลม เคลิ้มเชื่อไปโดยไม่ได้ตรวจสอบให้ดีๆ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน : คิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะร่วมสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดีๆ ก็จะมีเข้ามาหาเอง แต่วันที่ 27=28 หากจะขอความร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนร่วมงาน ก็อย่าคาดหวังมากนัก เพราะอาจเจอที่ดีไม่ได้…ที่ได้ไม่ดี

    ความรัก : สุขกันเถอะเรา..ที่มิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะนำมาให้ ทั้งงาน และ ความรัก ที่อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” มากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-28 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าใจลอย โดยเฉพาะจากการขับ ขี่ยานพาหนะ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภอาจหายหมดได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้จะแสวงหารายได้ให้มากดังที่คิด แต่วันที่ 27-28 ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินโดยไม่คาดคิด

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ที่ควรปักหลัก ยึดพื้นที่เอาไว้อย่างแน่นหนา จากธุรกิจ งานที่ทำประจำ ที่ยังมีโอกาสสร้างความเจริญก้าวหน้า มั่นคงต่อไปได้อีกยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากได้รับคำมั่นสัญญาใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรหาทางรวบรัด ผูกพันให้มั่นคงไว้ก่อน ไม่อย่างนั้น หากปล่อยเลยไป ก็อาจเป็นแค่…ลมปาก

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งการกระทำหรือให้คำปรึกษาในเรื่องงานและครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ จากคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้ความปรารถนาเป็นจริงได้

    ครอบครัว : วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 สิงหาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Swords คุณต้องเจอกับการสื่อสารที่ไม่สะดวก มีความขัดข้อง เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง หรือต้องปวดหัวกับการเจรจาต่อรอง การเงินระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน หรือมีปัญหากันกับเพื่อนฝูง เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ก็ได้ การงาน อย่ามัวแต่ลังเล […]

ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่  05 - 11 ธันวาคม 2565

ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์ ดูดวงสัปดาห์กระปุก กับ เลขเด็ดออนไลน์ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565 แม่นๆ จากเลขเด็ดออนไลน์จ้า เช็คดวงราศีเมษ สัปดาห์นี้บุคคลที่ท่านพบโดยบังเอิญบางคนจะทำให้ท่านเสียหายได้หากไม่ควบคุมอารมณ์ให้ได้จากแรงยั่วยุของบุคคลผู้นั้น การเงิน : ส่วนที่เกิดความล่าช้าและได้ติดตามทวงถามมาระยะหนึ่งอย่างต่อเนื่องจะทำให้สบายใจได้ว่าได้รับแน่นอนในไม่ช้านี้ การลงทุนในตลาดทุน : มีปัจจัยด้านบวกเข้ามาบางประการซึ่งหากสามารถนำมาใช้ได้อย่างเหมาะสมกับเวลาและองค์ประกอบที่ท่านมีก็สามารถทำกำไรให้เห็นได้พอสมควรในช่วงนี้ งาน […]

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้ ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก ๆ ราศีทั้งด้านสุขภาพ การเงิน […]

3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้ ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก ๆ […]