ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
weekly horoscope Between 08 – 14 August 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 สิงหาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 08 – 14 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบหากจะทุ่มเท สละเงินเพื่อความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันในระยะยาว

    การงาน :  รวดเร็ว ที่จะทำงานให้ทันตามกำหนด โดยไม่ปฏิเสธ ไม่คัดค้าน หรือไม่บอกเลื่อน โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ถึงจะทำให้ผ่านปัญหาในสัปดาห์นี้ไปได้อย่างสบายๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะ “หว่าน” สมัครงานให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “จับปลาสองมือ” โดยเฉพาะหากหนึ่งในเขา/เธอคนนั้นเป็นลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังค้นหาความรัก สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง…ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ก็ไม่ดี ที่ยังอาจนำพาเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวัง “อาหารทะเล” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่กระทำจะอยู่ในเกณฑ์ดี ราบรื่น ปลอดโปร่งมากกว่าที่เคย แต่ควรระวังจากจิตใจดี มีเมตตา  โดยเฉพาะให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ลงทุนร่วมกัน ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินตามมาอีกด้วย

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ในเรื่องสำคัญๆ อยู่ในระยะที่ควรรวบรัดจัดการถึงจะได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะหากเกรงใจ ลังเล รีรอ งาน ภารกิจนั้น ๆก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ผิดหวังได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังความร่วมมือใดๆ กับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ไม่ต่างกัน

    ความรัก : เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากยังไม่คิดจะจริงจังด้วย ก็ควรถอยห่างมาสักนิด โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ต้องอ “จำใจ” สละโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท หากสนุก สำราญกับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจพลั้งเผลอ เผลอตัว เผลอใจ จนเกิดเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่…รักร้าวรอวันแตกสลายได้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น ที่อาจกำลังอยู่ในอารมณ์ติดเพื่อน

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 24-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะลงทุนใดๆ เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การขาดทุนจนถึงล้มละลายได้ เป็นระยะที่ควรระวัง…อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง

    การงาน : สัปดาห์แห่งการไม่คาดหวัง ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว  รวมถึงมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหากหวังมาก นอกจากจะสูญเสียเงินทอง เสียโอกาสแล้ว ยังทำให้เสียใจมากอีกด้วย

    ความรัก : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด เขียน ในลักษณะ “ข่ม”  หรือพูดกำกวมกับคนรัก คู่ครอง ถึงไม่มีเจตนาก็อาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อาจมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรระวังการ “ตามติด” ทั้งจากคำพูด เขียน หรือ การกระทำ ก็อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญมากกว่า

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ระวังคำพูดใดๆ ที่อาจทำให้ท่านหงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะอาจลุกลามบานปลายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่ทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงาน : จะลงทุน เริ่มงาน เสนอแผนงานใหม่ ๆ หากเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่หากเป็นโครงการระยะยาว ก็ควรพิจารณาตรวจสอบ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็น..ม้าตีนต้น คือ ออกตัวได้ดูดี แต่จะแผ่วช้าลง จนถึงหยุดนิ่ง ที่จะทำให้เสียหายจนล้มเหลวได้

    ความรัก : วันที่ 20-22 ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการจะมีชีวิตโสดอีกครั้ง สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก โดยเฉพาะที่หากสูงวัยกว่า ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นเช่นกัน ที่จะได้…สละโสด

    สุขภาพ : วันที่ 24-26 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ระมัดระวัง รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากคนรัก มิตรสหาย ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : หากจะหาผู้ร่วมหุ้น ลงทุน สัปดาห์นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจที่จะได้ผลสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้วิธีพิเศษ “วิ่งเต้น” แบบใดๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน โดยเฉพาะที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบพิเศษ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รัก รักษามิตรภาพไว้ได้  และสำหรับคนรักที่กำลังเตรียมวิวาห์ก็เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนวิวาห์ล่มได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อยู่ในระยะปกติ แต่จะแสวงหารายได้ ลาภผลเพิ่มเติม ที่หากเป็นการลงทุนในระยะสั้น ๆก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าการลงทุนระยะยาว ถึงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมากกว่า แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยใดๆ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

    การงาน : รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้อาวุโสกว่า หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงเพื่อเอาชนะ ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่าน” ใบสมัคร ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก : ร่วมด้วย ช่วยกันกับเขา/เธอ อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นคัดค้านอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยเฉพาะเหตุจากในครอบครัว หรือ หน้าที่การงาน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ถึงจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ยังอยู่ในระยะไม่มีเกณฑ์ให้เห็นเด่นชัดว่าจะได้รับความสนใจ

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้นอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ก็อาจพลิกผันจน…ลาภหายหมด!


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และยังมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไรที่ต้องแบ่งปันโดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบริวาร คนใกล้ตัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงิน สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

    การงาน : งานใหม่ โครงการใหม่ๆ หากเป็นงาน ภารกิจที่ทำตามระยะเวลาไม่นานนัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเป็นโครงการระยะยาว ก็อาจทำให้เสียหาย ล้มเหลวมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี โยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ ที่จะได้เปลี่ยน “นายใหม่”

    ความรัก : หากไม่พูด ไม่บอก สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรคาดหวังให้เขา/เธอ จะรู้ใจไปทุกอย่าง ที่จะทำให้หงุดหงิดขุ่นมัวกันไป สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะนอกจากจะเสียรู้ แล้ว ยังอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเช่นกัน

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 24-26 เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ อย่าประมาท หูเบา หลงเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนรัก มิตรสหาย  เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในระยะ “ใจเขาใจเรา” ประนีประนอมยอมให้กัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น และสัปดาห์นี้ หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวไปเลย

    ความรัก : ถึงสัมพันธ์รักจะยังราบรื่น อยู่ดีมีสุข แต่ก็ควรระวัง “วาจาเป็นอาวุธ” อย่างประชดประชัน เหน็บแนมอย่างหยาบคาย โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่กำลังมีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามล้นเหลือ ที่อาจเป็นเหตุทำให้…รักร้าวได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ที่แค่สบตา ก็ ตกหลุมรักได้แล้ว แต่หากอยากจะสานรัก ต่อสัมพันธ์ ก็อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะมาก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีที่กำลังครรภ์ วันที่ 24-26 ก็ควรระวังตัวให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ที่ควรพิจารณาให้ดีๆ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ที่หากจะติดต่อขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามใดๆ ก็อาจไม่เป็นไปตามที่หวัง

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ดีนัก เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า โดยเฉพาะที่จะซื้อขายที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างใดๆ รวมถึงจะโยกย้าย ขอเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอปัญหา มีอุปสรรคที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนไปอีกนาน

    ความรัก : เหตุในครอบครัว รวมถึงเรื่องของญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่อาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้  สำหรับคนโสด หากสัปดาห์นี้ หากพบรัก เจอคนถูกใจ หากเขา/เธอสูงวัยกว่า  ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้ร้อนใจ เสียใจได้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : วันที่ 22-24 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : จริงใจ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการหาเงินด้วยวิธี “พิเศษ” ใดๆ ก็ตาม ก็มีเกณฑ์จะถูกหักหลัง ฉ้อโกง หรือ ที่น้อยที่สุด คือ เสียรู้ เสียเปรียบ

    การงาน : ค้าขาย นายหน้า เอเย่นต์ ตัวแทน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คู่สนทนาเชื่อถือ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากขยันสมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : สัปดาห์แห่งการ “ไม่คาดหวัง” ไม่พูดมาก บ่นโน่นนี่ หากเขา/เธอ จะปฏิเสธคำขอ ผิดนัด หรือ มาล่าช้ากว่าเวลานัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะ  สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจจะเป็นโอกาสได้สละชีวิตโสดแล้ว

    ครอบครัว : ไม่ควร “หูเบา” เชื่อถือคำพูดของบริวาร คนรับใช้มากนัก เพราะอาจทำให้วุ่นวาย เดือดร้อนได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น เพราะสัปดาห์นี้ถึงการแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากเรื่องใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่หากไม่ควบคุมดีๆ รายจ่ายอาจมากกว่ารายรับ ที่อาจเป็นเหตุให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : freelance  งานพิเศษเสริมรายได้ประจำ  รวมถึงงาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า หากเป็นโครงการระยะสั้น ๆ ไม่ต่อเนื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสำเร็จผลได้อย่างรวดเร็ว แต่หากปล่อยให้ยืดเยื้อออกไป หรือ เป็นโครงการระยะยาว ก็อาจมีปัญหาที่จะทำให้ล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัยมากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    ความรัก : เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องอดทน อดกลั้น รวมถึง แข่งขัน ต่อสู้ ถึงจะได้มีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่หากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นกับผู้ใด หากผู้นั้นมีอายุสูงกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

    การงาน : ธุรกิจ งานที่ทำประจำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ท่องเที่ยวในประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำผลกำไร เจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว แต่ควรระวังการโฆษณา เผยแพร่ หากโอ้อวดเกินจริง ก็อาจถูกดิสเครดิต จนหมดความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัดใจ อยากลาออก ควรพิจารณาให้  รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะว่างงานสูงมาก

    ความรัก : หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ ญาติผู้ใหญ่ของคุณ หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักไว้ต่อไป ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ญาติโกญาติกา สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจถูกโน้มน้าวใจจากคนในครอบครัว หรือ เป็นสื่อรักจับคู่ ให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าเผลอ อย่าประมาท หรือ รีบเร่งเกินไป เพราะอาจทำให้เจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บได้

    โชคลาภ : ลงทุน เก็งกำไร เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังความเสี่ยงทุกชนิด ที่อาจทำให้ผันแปร จนขาดทุนได้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 สิงหาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

พยากรณ์รายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  26 ธ.ค. 65 - 01 ม.ค. 66

พยากรณ์รายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 65 – 01 ม.ค. 66

พยากรณ์รายสัปดาห์ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 65 – 01 ม.ค. 66 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน พยากรณ์รายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 65 – 01 ม.ค. 66 มาเช็คดวงตอนรับปีใหม่ กับเลขเด็ดออนไลน์กันจ้า เช็คดวง ราศีเมษ สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีและเป็นการสิ้นสุดสิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจบางอย่างอีกด้วยจากการที่ท่านได้ไปทำบุญทำกุศลเนื่องในวันปีใหม่ซึ่งเป็นมงคลแก่ชีวิตอย่างมาก การเงิน : มีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากช่องทางหลักโดยเฉพาะส่วนที่ได้เพิ่มขึ้นจากการเจรจาที่ได้ข้อสรุปเป็นที่พอใจทุกฝ่าย […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่เตรียมตัวได้เลย เพราะว่าสิ่งที่คุณอยากรู้กำลังประกาศผลออกมาแล้ว อาจจะมีทั้งโอเคและไม่โอเคนะ การเงินคุณต้องระวังคือการแก้ปัญหาการเงินแบบผิดทาง คือการสร้างหนี้เพิ่มเรื่อย ๆ จนรับมือไม่ไหว การงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นหัวหน้าเจ้านาย […]

3 ราศี ใดในช่วงนี้ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ

3 ราศี ใดในช่วงนี้ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ

3 ราศี ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศี ใดดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ ดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15 – 22 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ชาวราศีเมษ […]

จัดอันดับ 3 ราศีดวงปัง เดือนเมษายน 2567 ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

จัดอันดับ 3 ราศีดวงปัง เดือนเมษายน 2567 ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

3 ราศีดวงปัง เดือนเมษายน 2567 ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย! ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้ ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีดวงปัง เดือนเมษายน 2567 อันดับที่ 3 ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ที่ผ่านมาชาวราศีพฤษภต้องเหนื่อยกับหลายสิ่งหลายอย่าง แม้ว่าในตอนนี้จะยังต้องเหนื่อย แต่ผลลัพธ์ถือว่าดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวัง ดวงชะตาจะค่อย ๆ ดีแบบขั้นบันได ดีไปเรื่อย ๆ ทีละขั้น ส่วนเรื่องการเงินนั้นถือว่าดีมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะคิดหวังใดๆ ในด้านการเงินก็มีโอกาสสมหวังแบบง่ายๆ ไม่ยากเหมือนที่ผ่านมา ส่วนความรักของคุณยังถือว่าประคับประคองกันไปได้ แม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่หนักหนาอะไร ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนที่อยู่ ๆ ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว […]