ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
weekly horoscope Between 01 – 07 August 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสรวบรัด จัดการที่จะแสวงหารายได้ ลาภผลให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 13 หากเป็น “รายใหญ่” เรื่องสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ รีบร้อน หรือ ลังเลนานเกินไปก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงาน : โฆษณา เผยแพร่งาน กิจการตนเองให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่สามารถจะขยายงาน มีผลกำไรมากขึ้นตามไปด้วย คนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งาน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน ในลักษณะเกทับบลัฟแหลกผู้อื่น หรือ ยุยงว่าร้ายผู้ใด เพราะอาจทำให้ถูกมองในแง่ร้ายด้วยเช่นกัน และวันที่ 13-14 หากจะเดินทางก็อย่าประมาท จากเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจาก “น้ำ”

    ความรัก : ไม่ใช่ความรักอย่างฟุ่มเฟือย หลีกเลี่ยงรักแอบ ๆ  ซ่อน ๆ  เป็นมือที่สาม เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี หรือ ถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากใช้ “เงิน” นำทางเพื่อให้เขา/เธอสนใจ ก็มีโอกาสที่จะ …ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

    ครอบครัว : วันที่ 13-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 16-17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป…ลาภก็หายหมดเช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ เข้าสังคมให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ หาผลประโยชน์ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่สัปดาห์นี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เพื่อนรัก คนรัก… อาจนำพาให้วายวอด นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้วยังมีโอกาสจะ…เสียเพื่อน เสียแฟน เสียใจ

    การงาน : สัปดาห์ “น้ำขึ้นให้รีบตัก” ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดีทั้งเงิน และ งาน โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย อย่างอาหาร ของใช้สวย ๆ งาม ๆ รวมถึงหากจะติดต่อทำธุรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ กับธนาคาร ก็จะมีโอกาสมากขึ้นอีกด้วย แต่หากจะมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ขอความช่วยเหลือจากสตรีที่มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจช่วยได้มากกว่า

    ความรัก : จากเงินทองของบาดใจ จนถึง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะในแวดวงมิตรสหายพามา ก็ควรยั้งใจ ตรวจสอบเบื้องหลังของเขา/เธอให้ดีๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

    ครอบครัว : อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจลุกลามบานปลายกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “เสี่ยง” ที่จะแสวงหาลาภผลใดๆ ก็อาจเจอการ “พลิกล็อค” ได้อย่างไม่คาดฝันเช่นกัน ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับงาน กิจการ “ปิดทองหลังพระ” ที่จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่โดยภาพรวมควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ หากหวังความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อวดฉลาด” หรือ ขัดแย้ง คัดค้าน ความคิดเห็นของคู่สนทนา โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : ก็เช่นกัน ไม่เป็นฝ่ายค้านอย่างเดียว รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงสามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากใช้สื่อออนไลน์ในเชิงสร้างสรรค์ แสดงถึงความฉลาดของตนเอง ก็มีโอกาสจะดึงดูดเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นเนื้อคู่ให้เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-15 ควรระวังหากจะใช้บริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “วิ่งเต้น” ใช้เส้นเพื่อหาเงินอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะโดนหักหลัง ฉ้อโกงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียอีกด้วย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะร่วมเข้าฟัง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจให้ได้ไอเดียใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างสรรค์ เสนองานใหม่ ที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดความสำเร็จของตนเอง เพราะอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ…ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

    ความรัก : ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆที่ได้มา หรือ ที่ใช้ไป ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรขยันเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    ครอบครัว : หากมีปัญหาคับข้องใจ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่า อาจลุกลามบานปลายไปมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 17-19 ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

    การงาน : ใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของคู่สนทนา ทั้งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ข้อเรียกร้องใดๆ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 13-15 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท หากเผลอ ใจลอย รีบร้อน ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว ถูกฟ้องร้อง มีคดีความตามมาอีกด้วย

    ความรัก : ยุแหย่ คำติฉินนินทาว่าร้าย ทั้งจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ ที่ไม่ควรใส่ใจ ไม่ควรเชื่อถือ เพราะอาจมาบ่อนเบียนทำลายสัมพันธ์รักให้ทลาย วินาศลงได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามจากโลกออนไลน์ที่ติดต่อ สัมพันธ์ ด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ …อย่าไว้ใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

    โชคลาภ : วันที่ 17-19 อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล หรือ ได้มาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะขยายกิจการ หรือซ่อมแซม ต่อเติม บ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า …ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม

    การงาน : “ปากเป็นเอก”  โดยเฉพาะวันที่ 17-19 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูด เขียน โฆษณา ที่สามารถทำให้คู่สนทนาคล้อยตาม ที่จะชักจูงให้เชื่อถือ จนภารงาน งานนั้น ๆ สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง หากพูดมาก อวดฉลาดมากเกินไป กับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้ถูกเขม่นด้วยเช่นกัน

    ความรัก : ใส่ใจคนรัก คู่ครอง และ ครอบครัวให้มากพอ ๆ กับงาน กิจการที่กระทำ แค่นี้ก็จะทำให้ปัญหารักที่อาจจะเกิดขึ้น คลี่คลายไปได้ด้วยดี สำหรับคนโสด การเดินทางไกลสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะที่เกิดจากความรัก ความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : วันที่ 13-15 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะจนทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจทำให้เจ็บตัว มีอันตรายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ หากจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 14-15  ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะขาดทุน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะหากขยันมากขึ้น เงินทองก็จะมากองอยู่ตรงหน้ามากขึ้นตามไปด้วย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องอาหาร อาหารเสริมสุขภาพ หรือ เรื่องเสริมความงาม ทั้งของตนเองหรือคนใกล้ตัว ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้การเงินติดขัด เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน : พิจารณาให้รอบคอบหากจะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะยืดเยื้อ ยุ่งยากไปอีกเป็นปี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ ควรใส่ใจ ระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้ โดยเฉพาะเรื่อง…เงิน

    ความรัก : “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปรในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน บริวารของตนเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะหากเป็น “รักซ้อน” ก็อาจนำอันตรายมาให้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 ระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากน้ำ ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้จ่าย ทั้งจากที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อใดๆ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาจนทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ต้อง “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงานทันที

    ความรัก : หลับตาข้างหนึ่งกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เพราะหากแสดงอาการหวาดระแวง หวงหึง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ทั้งเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่รอให้แก้ไขอยู่

    สุขภาพ : อย่าเผลอ อย่าประมาท มีสติไว้ทุกนาที โดยเฉพาะที่จิตใจอาจร้อนรน ไม่เป็นสุข ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มาก ๆ

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ และหากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม  หรือ จะติดต่อขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้ ก็เป็นสัปดาห์ที่ปลอดโปร่ง ที่มีโอกาสจะสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็มีเกณฑ์สูงที่จะใช้จ่ายมากกว่างบประมาณที่วางไว้

    การงาน : ธุรกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะปลอดโปร่ง ที่จะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือใดๆ ก็มีโอกาสง่ายขึ้น รวมถึงหากจะรับพนักงาน ลูกน้องใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้คนดี มีฝีมือเข้ามาร่วมงานด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็อาจได้งานเร็วขึ้น

    ความรัก : ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนานๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 17-19 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ในเวลาอีกไม่นาน

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียได้ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายรับ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ  และอาจได้โชค มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ จากความรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ ที่อาจเจออุปสรรคในระยะแรก แต่ก็มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองได้ในระยะยาว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ก็ควร “ฟังหู ไว้หู” โดยเฉพาะจากลูกน้อง พนักงานที่ใกล้ชิด เพราะหากหูเบาเชื่อง่ายเกินไป นอกจากจะทำให้หมดความน่าเชื่อถือ  ก็อาจทำให้งานเสียหายด้วย

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรัก ที่จะผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรักกันระยะยาว ก็ควรตามติดอย่างไม่ท้อถอย ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 หากจะเดินทาง ก็ไม่ควรประมาท รีบร้อนมากเกินไป อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลกำไรตอบแทน แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้มาก…เสียหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : หากไม่ใช้จ่ายตามอารมณ์ รายได้ รายจ่าย ก็หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังอาจแสวงหารายได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย

    การงาน : ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ถึงจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง  แต่อีกไม่นานก็ผ่านพ้นไปได้ แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เสนแผนงานใดๆ หรือ จะสัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน ที่สามารถจะโน้มน้าวใจคู่สนทนาให้เชื่อถืออย่างง่ายดาย

    ความรัก : บ้านคือวิมานของเรา…ร่วมกันดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข แค่นี้ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว : หากมีปัญหาคาใจกับบุตร-ธิดา วันที่ 17-19 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดรุนแรง เพราะอาจทำให้แก้วที่ร้าวอยู่แล้ว แตกได้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่ควรระมัดระวังและรอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 - 07 สิงหาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะสามารถแสวงหารายได้เพิ่มเติมได้ แต่วันที่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้วิธี “เสี่ยง”  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า  โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ซื้อมา ขายไป โดยเฉพาะที่เกี่ยวอาหาร ของใช้สวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง มีกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้คำพูด เขียน ที่อาจทำให้ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน เข้าใจผิด ที่จะนำไปสู่การถูก “แอนตี้” จนอยู่ไม่ได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดจา ปรับความเข้าใจ โดยเฉพาะวันที่ 11-12 ที่มีโอกาสจะกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด เหตุจากบ้าน หรือ คนในครอบครัวเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรักจนได้ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

    ครอบครัว : ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้านนำโชค  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กัน ที่อาจทำให้มีโอกาสดี ๆ สิ่งดีๆ ตามมา

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09-15 มีนาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups  เป็นช่วงที่ต้องใช้เหตุผล ประกอบการตัดสินใจอย่างมาก ก่อนที่จะลงมือทำใดๆ เพราะบางอย่างที่คุณคิด อาจไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง การเงิน ได้เงินทุนของคนในครอบครัว เข้ามาช่วยสนับสนุน การงาน อาจต้องศึกษาหาความรู้เพิ่ม แล้วคุณจะเก่งขึ้น ความรัก คนโสด […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  09 - 15  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 09 – 15 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย หรือ ด้วยรัก […]

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 ธันวาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 ธันวาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Wands เหมือนว่ามือข้างหนึ่ง คุณกำลังยึดครองอะไรอยู่ แล้วมืออีกข้างหนึ่ง กำลังกุมทุกสิ่งทุกอย่าง ที่คุณต้องการเอาไว้(ปล่อยวางบ้างเถอะ) การเงินมองไปข้างหน้า ไม่เห็นทางออก หวั่นใจต่อการถูกเลิกจ้าง หรือยกเลิกสัญญางาน(เงินจะขาดมือ) […]