ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
weekly horoscope Between March 28 – April 03, 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากเสน่ห์ที่มากล้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม  ก็อาจทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามา แต่ควรระวังอารมณ์เชื่อใจ ไว้ใจคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียค่า “โง่” สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

    การงาน สัมพันธ์ที่แสดงความใส่ใจ ให้ความเคารพกับความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะที่เป็นผู้สูงวัยกว่า หรือ มีอำนาจมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เป็นอุปสรรคกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ และวันที่ 16-17 หากมีคดีความ หรือข้อขัดแย้งใดๆ ก็อยู่ในระยะที่สามารถจะประนีประนอมกันได้  ถึงจะมีโอกาสแก้ไขปัญหาได้ง่ายมากขึ้น

    ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข หากขออะไรก็อาจจะได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรักที่รื่นรมย์ สัปดาห์นี้ จากมิตรสหาย คนใกล้ตัว หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้รับโอกาสนั้น แต่ยั้งใจสัก หากมีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามาเกี่ยว เพราะนั่นคืออาจถูกหลอกแล้ว!!

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หากไม่ป้องกันให้ดีพอ โรคร้ายก็มีเกณฑ์สูงว่าจะตามมา

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน การติดตาม ทวงถาม หรือ ขายสินค้าใดๆ อยู่ในระยะรวบรัดให้ชัดเจน ถึงจะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่หากคิดจะขอความช่วยเหลือใด ๆ ทั้งกู้เงิน หรือ ขอให้ช่วยค้ำประกัน ก็ควรเตรียมใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้แค่ส่วนเดียว

    การงาน จินตนาการที่ผ่านการพูด การเขียนอย่างสร้างสรรค์จนเกิดมโนภาพได้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จผลดังที่หวังอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 18-20 หากจะจัดประชุม มีนัดหมายสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัย หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อย่าประมาท เตรียมเผื่อเวลาให้ดีๆ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธได้

    ความรัก แบ่งปัน ยอมเสียเปรียบบ้าง โดยเฉพาะเรื่องลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อยู่ในระยะมีทุกข์ก่อนถึงจะมีสุขตามมา ทั้งจากการสูญเสีย เจ็บป่วย ไม่สบายใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านคิดมาก จนเจ็บป่วย ไม่สบาย ซึ่งจะทำให้เป็นโรคเรื้อรังไปอีกนาน

    โชคลาภ วันที่ 16-17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง โดยเฉพาะเป็นนิมิตจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ศรัทธา แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิดจนสูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระมัดระวังให้มากๆ

    การงาน อย่างอ่อนน้อมถ่อมตน และไม่คุยโว โอ้อวด อวดฉลาด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ประโยชน์ในการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้  รวมถึงหากจะติดตามทวงถามงานที่คั่งค้าง ก็จะมีโอกาสได้รับความร่วมมืออย่างดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจัดการสะสางงานที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกันที่จะมีสิ่งดี ๆ ตามมา

    ความรัก ถึงแม้จะรู้ว่าไม่ถูกต้อง แต่ประนีประนอม ยอมเป็นฝ่ายผิด ยอมเสียเปรียบ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์แก้เหงา ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะมีเขา/เธอ มาให้คลายเหงา แต่ยั้งสติ คิดให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะ หลอก ๆ จริงๆที่ เป็นแค่ภาพมายา มาลวงตาลวงใจ!!

    ครอบครัว ระมัดระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย อย่าไว้ใจใคร!!

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน วันที่ 16 -17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหารายได้ให้มากขึ้น ก็อยู่ในระยะพึ่งพาผู้อื่น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง และวันที่ 18-20 ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้สูงวัยกว่า ที่มีประสบการณ์ล้นเหลือ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

    การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ คนว่างงานที่กำลังหางานก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในอนาคต แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ระมัดระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหาย ที่มีโอกาสจะถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความได้

    ความรัก อดทน อดกลั้นกับความน่าเบื่อของคนรัก คู่ครอง รวมถึงล่าช้า ผิดนัดในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาที่สูงวัยกว่า หรือ มีสถานะหย่าร้างมาแล้ว

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อบริเวณ ขา แขนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรังจนมีปัญหาไปอีกนาน

    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนมีเล่ห์เหลี่ยม รอบจัด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน อืดอาด ล่าช้า จากลูกน้อง บริวาร พนักงาน ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากละเลย ไม่สนใจ ก็มีเกณฑ์ที่จะสร้างความเสียหาย ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และระยะนี้หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักอีกด้วย

    ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระมัดระวัง และรอบคอบก่อนที่จะให้เขา/เธอ กู้ยืม หรือ ร่วมหุ้น ลงทุน เป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจร่วมกัน เพราะอาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย และสำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็ยังต้องระวังเช่นกัน

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว จาก หลัง หัวใจ ที่อาจมีผลได้ในสัปดาห์นี้

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์    ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะการแสวงหารายได้อยู่ในสภาวะไม่แน่นอน ขณะที่มีเกณฑ์จ่ายมากขึ้นจากปัญหาการซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เรื่องของบุตร-ธิดา ที่อาจสูงมากจนเกิดภาระหนี้สินตามมาด้วย

    การงาน งานเอเย่นต์ ตัวแทน นายหน้า หรือ หากจะสมัคร สัมภาษณ์งานสำหรับคนหางาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจทำให้ผู้อื่นเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายดายมากขึ้น แต่ควรระวังหากไม่มีความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกตัดสินว่าไม่น่าเชื่อถือหรือ หลอกลวง จนงาน ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย

    ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว รวมถึงการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ  และควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ แต่สำหรับคนที่อดีตรักฝังใจ หากได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ก็ควรยั้งคิด รั้งรอไว้ก่อนจะทุ่มเทความหวัง เพราะยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ความรักจะหวนคืนกลับมาดังที่หวัง

    สุขภาพ สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าใจลอย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้ดีๆ ต่อไปได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์บ้าง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะทุ่มเทลงทุน แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ รวมถึงการใช้จ่ายเงินเพื่อการศึกษา อบรมระยะสั้น เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจไม่คุ้มค่าเท่ากับที่จะสูญเสียไป

    การงาน ภารกิจ โครงการที่มีกำหนดระยะเวลาสั้น ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่หากเป็นโครงการระยะยาวเป็นปีๆ  ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเจออุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้ล้มเหลวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 18-20 ยั้งใจสักนิด หากจะขอความช่วยเหลือ ร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ แค่แบ่งรับแบ่งสู้

    ความรัก หากเข้าร่วมอบรม สัมมนาระยะสั้นๆ หรือจากการเดินทางไปต่างจังหวัด  ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ตรวจสอบให้ละเอียด หากเขา/เธอผู้นั้นมีอายุอ่อนกว่ามากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูก “เด็กหลอก”

    ครอบครัว วันที่ 18-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

    โชคลาภ วันที่ 21-22 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่จะนำมาใช้เพื่อตัดสินใจ อาจเป็นจริงๆ เท็จๆ ปนเปจนแยกไม่ออกที่จะทำให้ขาดทุน สูญเสียด้วยเช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ จากการเดินทาง , บริวาร คนใกล้ตัวอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ เรื่องคดีความใดๆ ก็อาจทำให้การเงินยุ่งยาก มีปัญหา จนก่อภาระหนี้สินตามมา

    การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นนายหน้าก็ตาม ควรระมัด รอบคอบ พิจารณาให้ละเอียดก่อนจะลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเผื่อใจไว้ครึ่ง กับคำหวานของเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงว่าจะแค่ “หลอกใช้งาน”

    ความรัก เงินทองของบาดใจ หากร่วมกันหา ร่วมกันใช้กับคู่ครอง ก็ควรให้โปร่งใส เห็นได้ชัดเจนถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรพิจารณาให้รอบคอบ กับคำพูดยุยง ส่อเสียดที่อาจมาจากคนในครอบครัว หากสนใจ ใส่ใจมากเกินไป ก็อาจทำให้รักเกิดรอยร้าวได้

    สุขภาพ วันที่ 18-20 อย่าประมาทเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากคนในครอบครัว หรือ จากบ้านพัก ที่อยู่อาศัย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรใจเย็นสักนิด ก่อนคิดจะใช้จ่ายใด ๆ เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่พิจารณาให้รอบคอบในสัปดาห์นี้ ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น และวันที่ 18-20 อย่าประมาท หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน เงินค้างชำระใดๆ ก็มีโอกาสที่จะถูกบอกเลื่อน หรือ บอกปฏิเสธที่จะคืนเงินได้อย่างง่ายๆ

    การงาน รวดเร็วที่จะปรับปรุง แก้ไขให้ทันสมัยอยู่เสมอในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด แต่ต้องชัดเจน ไม่คลุมเครือ อย่างเช่นการใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถโน้มน้าวใจให้คนศรัทธา เชื่อถือ พร้อมจะเชื่อ ทำตามได้อย่างง่ายดาย หรือ มนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง ที่แสดงความคิดเห็นที่ต่างกัน โดยเฉพาะจากความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือใช้สื่อออนไลน์เพื่อแสวงหารัก ก็มีโอกาสได้พบเจอคนที่คุยกันถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน รับมาก จ่ายมาก โดยเฉพาะที่จะเกิดขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ระวังพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะสร้างปัญหาที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน การเงินเสียหายด้วย ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำงานอย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ และอดทน ที่สามารถจะสร้างความก้าวหน้าได้อย่างช้าๆ แต่มั่นคง แต่ควรระวังศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง ที่อาจมากลั่นแกล้ง ใส่ร้าย จนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายด้วย และวันที่ 20-22 หากจะติดตาม ทวงถามงานที่ยังคั่งค้างจากผู้อื่น ก็ไม่ควรแสดงความเคร่งเครียด จริงจังมากนัก เพราะอาจถูก “ดึง” ทำให้ล่าช้ามากขึ้นไปอีก

    ความรัก ยอมที่จะเป็น “คนผิด” บ้าง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข โดยเฉพาะวันที่ 18-20 หากดึงดันเอาแต่ใจตัวเองอย่างเดียว ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้รักร้าว รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่ามากๆ อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ครอบครัว วันที่ 16-17 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายด้วย

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะเวลาที่มีเกณฑ์สูงว่า ได้มาก ใช้หมด โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องที่หักห้ามใจตัวเองไม่อยู่ และวันที่ 18-20 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้มา

    การงาน ธุรกิจออนไลน์ ทั้งเรื่องค้าขาย หรือ เปิดคอร์สอบรม สอนระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจร่วมกับมิตรสหายในระยะนี้ เพราะอาจนำไปสู่การแตกหัก ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนที่กำลังหางาน หากมีข้อเสนอใดๆ มา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นแค่สร้างวิมานในอากาศ ที่ยากจะเป็นจริง

    ความรัก พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง  หรือ จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน ที่เขา/เธอ จะพร้อมเป็นบัตรเดบิต เครดิตให้ชาวราศีกุมภ์ได้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่สำหรับคนโสด ควรระวัง ยั้งสติสักนิด ก่อนจะตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทที่จะดูแลสุขภาพ ทั้งพักผ่อน ออกกำลังกายอย่างเหมาะสมด้วย

    โชคลาภ วันที่ 18-20 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 03 เม.ย. 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ มีรายได้มากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่สัปดาห์นี้การแสวงหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะใช้จ่ายใดๆ โดยเฉพาะจากการเป็นคนใจดี ใจอ่อนของชาวราศีมีน ที่อาจทำให้ถูกหลอกลวงจนสูญเสียเงินทอง ของมีค่าอีกด้วย

    การงาน พิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใดๆ กับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ขาดทุนแล้ว ยังอาจทำให้แตกคอกันอีกด้วย และสัปดาห์นี้งาน ภารกิจที่คิดจะใช้เส้น วิ่งเต้น ติดต่อแบบลับ ๆ อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกแบล๊คเมล์ ฉ้อโกง และนำไปสู่การเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

    ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน ปกป้อง คุ้มครองทุกการกระทำของคุณให้อยู่รอดปลอดภัย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก่อนจะก้าวต่อไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้คุณเป็นแค่ “รักสำรอง”

    สุขภาพ ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ วันที่ 16-17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะได้ไม่คุ้มเสีย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 03 เม.ย. 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  11 - 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 กรกฎาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : ยังอยู่ในระยะที่ควรใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มเติมได้มากดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะใช้เงิน  […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ 1 ดาบ ต้องแบกภาระความรับผิดชอบเกินตัว ทำอะไร ๆ ก็ยากไปหมด ไม่ได้ยากที่งานที่เงิน หรือที่ใคร แต่เป็นที่ใจคุณเอง การเงินจะหยุดทำงานก็ไม่ได้ ต้องการอะไรก็ต้องหามาด้วยตัวเอง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  15 - 21 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ The Devil คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่18 - 24 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่18 – 24 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤศจิกายน 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างช่วงวันที่ 18 – 24 พฤศจิกายน 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Swords คุณต้องเจอกับการสื่อสารที่ไม่สะดวก มีความขัดข้อง เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง หรือต้องปวดหัวกับการเจรจาต่อรอง การเงินระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน หรือมีปัญหากันกับเพื่อนฝูง เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ก็ได้ การงาน อย่ามัวแต่ลังเล ควรใช้ความรู้และปฏิภาณที่มี […]