ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
weekly horoscope Between 11 – 17 April 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยไม่คาดฝัน  แต่วันที่ 23-25 ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะจ่ายเงิน เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจ ถูกโฆษณาชวนเชื่อให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

    การงาน : ลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ ที่ใช้ระยะเวลาสั้นๆ เปลี่ยนแปลง เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา อย่างค้าขายออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล และควรหลีกเลี่ยง บอกปฏิเสธทันที หากจะถูกชักชวนจากมิตรสหายกระทำสิ่งใดในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจส่งผลทำให้ชีวิตดิ่งลงเหวได้ในพริบตา

    ความรัก : รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะยิ่งทุ่มเทให้มากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออก หรือ ให้เงินทองของมีค่า แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ว่าจะทำให้เป็นทุกข์ และ เสียใจมากกว่า และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด จากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่เหลือล้น ก็อาจก่อรักซ้อน ที่จะส่งผลยุ่งยากตามมามากกว่าที่คิด

    ครอบครัว : อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน ควรเก็บไว้ในที่ปลอดภัย โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงหากจะทำธุรกรรมทางการเงินใด ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังและรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่ซ่อนเร้นปิดบัง เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี การสื่อสารรูปแบบใดๆ ก็แค่ใช้ความซื่อสัตย์ จริงใจตรงไปตรงมา ก็สามารถจะโน้มน้าวใจผู้ฟังให้เชื่อถือ พร้อมที่จะร่วมมือให้ได้ดังที่ต้องการแล้ว แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง คำมั่นสัญญาใดๆ ที่ได้รับ ถ้าไม่ผูกมัดทำสัญญาให้แน่นหนา ก็อาจถูกบิดพลิ้ว ถูกบอกปฏิเสธแบบเนียนๆ ได้ในนาทีสุดท้าย

    ความรัก : จากการสนทนา วิสาสะจากกลุ่มคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิดกับรัก ใคร่ เสน่หาพวกนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเหมือนไฟไหม้ฟาง โหมรุนแรงแค่ชั่ววูบ แล้วก็ดับมอดอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังแอบมีรักซ้อน ซ่อนรัก อยู่ ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การถูกข่มขู่ มีคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : คนรัก มิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง หรือ เพื่อความรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด และวันที่ 28-29 อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากคนต่างชาติ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้น ทั้งงาน โครงการใหม่ ๆ ที่ควรทำใจสักนิด เพราะระยะแรกอาจมีอุปสรรคประดังกันเข้ามา แต่หากใจเย็น ค่อยๆ แก้ไขไปทีละเรื่อง รวมถึงขอความร่วมมือ ขอความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน หรือ เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ก็จะมีโอกาสผ่านพ้นไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ทั้งจากการเข้าร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์  ก็ควรยั้งใจสักนิด ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะเชื่อใจ ไว้ใจ ร่วมมือกระทำการใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ ที่อาจผิดกฎหมายด้วย เช่น…ยาเสพติด

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว หรือ อาหารที่มีรสจัด เผ็ดร้อนเพราะอาจทำให้เจ็บป่วย

    โชคลาภ : อาจได้โชค มีลาภ จากการลงทุน ร่วมหุ้น เก็งกำไรระยะสั้น แต่จากข้อมูล สถานการณ์ภายนอก ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้ 


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ปะทะ” ฉะ กับผู้ใดทั้งในทางตรงหรือทางอ้อม เพื่อหวังที่จะให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียเปรียบ และเป็นฝ่ายสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนอ ขายงานเขียน ที่เกิดจากจินตนาการ ความคิดเพ้อฝัน หรือ นิยายโรแมนติค ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่กระตือรือร้น รีบเร่งที่จะติดตามงานของคุณมากเป็นพิเศษ ซึ่งหากไม่ตอบรับให้ดีๆ ก็อาจเจอ “ระเบิดลง” ได้ทันที

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา หากอยากจะรักษาไว้ก่อน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง จนถึงทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกบอก “เลิก” อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรทำใจสักนิด เพราะระยะนี้ ยิ่งพยายามมากแค่ไหน ก็ยิ่งยากที่จะได้ดังที่หวัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ควรระวังที่จะเสพสุรา ของมึนเมา หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ป่วยหนักขึ้นกว่าเดิม

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรกับมิตรสหาย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ แต่ไม่รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ จึงควรระมัดระวังให้มากขึ้น หากจะติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึง การต่อรอง หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ  โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ที่มีเกณฑ์จะสูญเสียสูงมาก

    การงาน : อยู่ในระยะที่อาจเจอเริ่มต้นดูดี แต่จะมีปัญหาตามมา อย่าประมาทโดยเฉพาะธุรกิจ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ คอร์ส อบรม เรียน สอนออนไลน์ระยะสั้น ๆ  รวมถึงชาวราศีสิงห์ที่กำลังจะมีเรื่องฟ้องร้อง คดีความใดๆ ก็ควรประนีประนอม ยอมให้ ก่อนจะเจออุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ จากคู่ความที่ “รอบจัด” ที่หากต่อสู้จริงๆ ก็มีเกณฑ์พ่ายแพ้อย่างเดียว

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้หลงเชื่อจนหลงผิดที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ แต่สำหรับคนโสด วันที่ 23-25 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะถูกหลอกให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งเสพติด ใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด  อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นทั้งจากลาภโดยเสน่หา ได้สินไหมทดแทนจากคดีความ หรือ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตรธิดา หรือ รักใคร่เสน่หาใดๆ ที่อาจทำให้…ได้มากเท่าไหร่ ก็ไม่มีเหลือเก็บ

    การงาน : ค้าขาย หรือ ธุรกิจด้านบริการ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ตัวแทนประกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำกำไร เจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เริ่มกิจการ ทำโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า รีบหางานใหม่ หากที่ทำอยู่ปัจจุบันยังไม่ไล่ออก ก็ควร…ทนไปก่อน

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองอยู่ในอารมณ์ “ใจดี” ที่จะทำให้ได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งจากเรื่องการแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะไม่มีประเด็นที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่สำคัญ หากอายุอ่อนกว่า ก็อาจเจอจากดีเป็นร้ายได้ในเวลาไม่นาน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ตรวจสอบ ลูกจ้าง บริวารที่พักอาศัยอยู่ด้วยให้มากขึ้น เพราะอาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระวัง กับข้อมูล และ สถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจถูกตัดทอน จนลดน้อยลงไปมาก และ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากที่สุด  เพราะเหตุภายในครอบครัวที่เกิดขึ้นโดยกะทันหัน  ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายไปได้

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่สามารถจะโน้มน้าวใจ ชักจูงให้เป็นไปตามแต่ที่ชาวราศีตุลต้องการอย่างไม่ยากนัก  แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองหรือพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อย่าประมาท เตรียมพร้อมรับมือไว้ โดยเฉพาะจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  ที่อาจพ้นจากหน้าที่ หรือ องค์กรที่ทำงานอยู่ปิดกิจการ

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นต่อต้าน ขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เส้นทางที่จะพัฒนาจนได้ครองคู่ ต้องใช้ความพยายาม อดทนอีกนานกว่าจะสมหวัง

    สุขภาพ : ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ทำให้สุขภาพร่างกายอ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรบ้าง แต่วันที่ 27-29 จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือย  เสริมสุขภาพความงาม หรือ จากความรัก ใคร่ เสน่หา  ที่อาจมากเกินไป จนการเงินอาจติดขัดระยะยาวได้

    การงาน : ของสวยๆ งาม ๆ ทั้งจากงานบริการ ค้าขายออนไลน์ ที่ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตามแฟชั่นอยู่เสมอ  จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุนอย่างจริงจัง เพื่อ ทำโครงการใหม่ๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ท้อถอย ถอดใจก่อนจะเริ่มงานอีก

    ความรัก : รัก ใคร่ เสน่หาที่มีโอกาสได้รับจากเพศตรงข้ามที่พึงใจ โดยเฉพาะจากพนักงาน ลูกจ้าง หรือ  ผู้ใต้บังคับบัญชา ของตัวเอง แต่ควรระวังว่าอาจเป็นการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ” ที่เขา/เธอ ผู้นั้นมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานของคุณมาก่อน ที่อาจทำให้เพื่อนกลายเป็นศัตรู ที่มีเกณฑ์จะเป็นภัยร้ายแรงกับชีวิตได้

    ครอบครัว : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะมีเกณฑ์จะช่วยเหลือให้สบายขึ้นกว่าเดิมมาก

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อาจมีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าประมาท เพราะรายได้ก้อนใหญ่คาดหวัง อาจถูกลด ตัดทอนออกไป หรือ ถูกดึงให้ล่าช้า ซึ่งหากไม่วางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีๆ ก็อาจส่งผลให้มีปัญหา การเงินติดขัดได้

    การงาน : ลงทุน เริ่มโครงการ งานใหม่ๆ หากเป็นเรื่องสวยงาม แปลกตา ความคิดสร้างสรรค์ อย่างที่ใครเห็นแล้วต้องร้อง ว้าว …ถึงจะเป็นการเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้มีกำไร ขยายงานได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะโยกย้าย เปลี่ยนงานแล้วจะเจริญรุ่งเรืองต่อไปได้

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยที่จะผูกพันหัวใจสองดวงให้แน่นหนามากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่จากญาติพี่น้องแนะนำ แต่หากจะใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอภาพลวงตา มายาแห่งใจจากเขา/เธอคนนั้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัวโดยเฉพาะที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงคิดเห็นที่แปลกกว่าคนอื่น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เกิดรายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิด กับการใช้จ่ายเงินเพื่อสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น ที่มีเกณฑ์สูงว่าทำให้สูญเสียเงินไปมากกว่าที่จะได้รับกลับคืนมา

    การงาน : กิจการ งานส่วนตัวโดยเฉพาะงานบริการ ค้าขายอาหาร หรือเรื่องสวยงาม ถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่หากอดทน ทำไปก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะดึงดัน ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลร้ายกับหน้าที่การงานได้อย่างรวดเร็ว

    ความรัก : ยังอยู่ในระยะไม่ค่อยราบรื่นนัก จึงควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปรของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 26-27 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องบ้าน เรื่องของคนครอบครัว ถึงจะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามบานปลายจนแตกหักกันได้

    ครอบครัว : วันที่ 24-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์เสวนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกขอร้อง ขอความช่วยเหลือในเรื่องที่คุณไม่สามารถจะช่วยได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : แค่ไม่นอนคอยโอกาส แค่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่ลังเล โลเล เปลี่ยนไปมา ก็มีเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากตามไปด้วย เพราะเหตุภายในครอบครัว อาจทำให้ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลืองมากกว่าเดิม

    การงาน : เสนอขายจินตนาการ ความคิดเพ้อฝัน โดยเฉพาะวันที่ 23-25  ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจให้เป็นที่น่าเชื่อถือ มีสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะเพื่อนกินหาง่าย เรื่องง่าย  ๆ สนุกสนาน ก็จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานอย่างดี แต่หากเป็นเรื่องใหญ่ ปัญหาเยอะ ก็ตัวใคร ตัวมัน

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่แสดงความคิดเห็นผ่านการพูด เขียน ก็สามารถจะโน้มน้าวใจคนรัก คู่ครอง ให้เชื่อฟัง ให้คล้อยตามจนได้รับสิ่งที่หวังอย่างง่ายดาย แต่สำหรับรักที่ต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็ควรระวังสักนิด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ถูกเปิดโปง และทำให้เจ็บตัวได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “ติด” จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 - 17 เมษายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ และอาจได้โชคมีลาภลอยมาเองอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่วันที่ 27-29 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินทองอย่างไม่จำเป็น

    การงาน : วันที่ 23-25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตั้งต้นลงมือทำอย่างที่ตั้งใจไว้ อย่าแค่นอนรอโอกาสให้เข้ามาเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น และ สัปดาห์นี้หากเข้าร่วมอบรม สัมมนาออนไลน์ใดๆ  หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ก็สามารถจะนำไปต่อยอด เพิ่มมูลค่าตัวเองกับงาน อาชีพที่ทำอยู่ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

    ความรัก : มีความสุข สนุกกับเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ได้มา ก็อาจทำให้ความรักที่จะลอยเข้ามา  ลอยผ่านเลยไป แต่สำหรับสัมพันธ์รักใดที่กำลังมีปัญหา วันที่ 24 วันเดือนดับ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ หรือ ตัดใจถอยออกมา แล้วตั้งต้นใหม่ที่จะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

    สุขภาพ : ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่อยู่ในระยะไม่แน่นอนหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ จึงควรพิจารณาให้รอบ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles  อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   26 ต.ค. - 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Emperor  ช่วงนี้ถ้ารู้สึกติดขัดทำอะไรก็ไม่สะดวก ให้มองหาคนที่จะเป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดีของคุณ จะช่วยเหลือกิจการงาน หรือเป็นแนวร่วมที่ดี การเงิน รายรับที่เข้าและรายจ่ายที่ออกถัวเฉลี่ยแล้วพอๆ กัน […]

3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ

3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ

เปิดชะตา 3 ราศีเด่น หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 – 15 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ราศีเมษ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 พฤษภาคม 2563มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Two of Swords คุณต้องเจอกับการสื่อสารที่ไม่สะดวก มีความขัดข้อง เจอคนพูดไม่รู้เรื่อง หรือต้องปวดหัวกับการเจรจาต่อรอง การเงินระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน หรือมีปัญหากันกับเพื่อนฝูง เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ ก็ได้ การงาน อย่ามัวแต่ลังเล […]