ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
weekly horoscope Between 14 – 20 February 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน


  • ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : จากการเขียน พูดอย่างมี “กึ๋น” ที่แสดงความฉลาดรอบรู้ในเรื่องทั่ว ๆ ไป ก็อาจทำให้ได้รับความเชื่อถือจนเกิดลาภผลตามมาอย่างที่หวัง แต่วันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมใดๆ

    การงาน : ไหลไปตามน้ำ ไม่ขัดขวาง ไม่ขัดแย้งคำพูด หรือ คำสั่งใด ๆ  จากองค์กร หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็นสตรี  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำไหลลื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 7-9 หากจะจัดประชุม หรือ นัดหมายสำคัญใดๆ ควรเตรียมความพร้อม อย่าประมาท เพราะอาจเจอ “ท่านๆ “บุคคลสำคัญมาล่าช้า หรือ ไม่มาเลย

    ความรัก : ช่วยเหลือ แบ่งปันเงิน ลาภผลที่หามาได้กับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ต้องถูกขอร้อง ขู่เข็ญ หรือ บังคับ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะหายเหงาใจ สัปดาห์นี้ หากใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง ที่จะนำไปสู่การข่มขู่ แบล็คเมล์ได้

    ครอบครัว : หากนัดพบญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันเป็นอีกนาน

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน และวันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สัปดาห์นี้ควรควรระวังเหตุ ภัยอันตรายจากความประมาทเลินเล่อ โดยเฉพาะจากคำพูด เขียนของตัวเอง ที่อาจทำให้ถูกเรียกร้อง ข่มขู่จนต้องสูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในระยะประนีประนอม จนถึงแสดงให้เห็นชัดว่ายอมเสียเปรียบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจใหญ่ที่คาดหวัง ถึงมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีมกรที่จะเดินทาง วันที่ 7-9 อย่าประมาทหากต้องเดินทางไกลเพราะมีนัดสำคัญ เนื่องจากอาจมีเหตุ ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

    ความรัก : วันที่ 3-5 ควรอดทน อดกลั้นที่จะจู้จี้ จุกจิกในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะกับคู่รักที่กำลังจะสมรส ก็อาจทำให้วิวาทจนต้องเลิกวิวาห์กันไปเลย สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมาพร้อมกับภาระหนี้สินที่รอหาคนมาช่วย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : สัปดาห์แห่งการหาได้เท่าไหร่ให้คนอื่นใช้หมด  แต่ที่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือ ก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังมากยิ่งขึ้นสำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรือ กับ คู่ค้า คู่สัญญาก็ตาม ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวงโดยเฉพาะจากคำพูด เขียน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การมีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่กำลังเจอปัญหา ก็อาจมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

    ความรัก : หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สัปดาห์นี้ก็หลีกเลี่ยงที่จะติติง ว่ากล่าวคู่ครอง หากเขา/เธอ ใช้เงินเปลืองผิดปกติในระยะนี้ เพราะเรื่องเล็กๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะสละโสด วันที่ 7-9 ก็ควรยั้งใจ มีสติมากขึ้นหากอยู่กับคนรักตามลำพัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ใด ก็ควรป้องกันให้มากพอ ก่อนโรคร้ายแรงจะตามมา

    โชคลาภ : วันที่ 3-4 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน การพูด ที่แสดงถึงการนอบน้อม ถ่อมตน และไม่ก้าวร้าว  โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอนุมัติจ่ายเงินให้ ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่วันที่ 5-7 ให้ระวังคนต่างชาติที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะอาจทำให้เสียเงินทองของมีค่า หรือ นำพาความเดือดร้อนมาให้

    การงาน : หากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นเหตุให้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งเงิน  และโดยภาพรวม สัปดาห์นี้ ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ระวังถูกแทงข้างหลัง โดยเฉพาะถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาว่าร้ายจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นศัตรูในที่มืด ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเข้าใจผิด จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าได้

    ความรัก : ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของบุตร ธิดา ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า มีสถานะทางสังคม การเงินที่ดีกว่า  ก็คือใช่เลย ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ : สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ สัปดาห์นี้อย่าประมาท ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษด้วย

    โชคลาภ : วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกขอกู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ เพราะอาจะได้คืนไม่ครบอย่างที่หวัง และวันที่ 8-9 อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่า สูญหายอย่างไร้ร่องรอยได้

    การงาน : ได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ที่จะนำไปสู่ความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น  แต่ที่ควรระวังโดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะหากประมาท ผิดพลาดในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกพิจารณาความผิดถึงให้ออกจากงานได้เช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สุดสัปดาห์ถึงจะเป็นวันหยุดก็ไม่ควรประมาท เพราะลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    ความรัก : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตัวเอง และ คู่ครองให้มากขึ้น ทั้งเตือนตัวเองและเขา/เธอ อย่าให้หักโหมงานหนักจนเกินไป เพราะอาจทำให้ร่างกายทรุดโทรมจนเจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นพนักงาน ลูกน้องของตนเอง ซึ่งก็ควรตรวจสอบประวัติให้รอบคอบ ก่อนจะสานสัมพันธ์ต่อ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

    ครอบครัว : อย่าประมาท คนรับใช้ ลูกจ้างที่สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่อง นำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้น แต่หากจะต้องติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ หรือ จะขอกู้ยืมเงินเอง วันที่ 7-9 อย่าประมาท เตรียมทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ ขอเลื่อนนัดได้ในนาทีสุดท้าย

    การงาน : กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-5 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท ควรระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว รีบร้อนให้มาก ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ หากมีปัญหาก็อย่านิ่งเงียบ เก็บไว้คนเดียว เพราะอาจทำให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่กำลังถูกเป่าหูอยู่ เข้าใจผิดได้

    ความรัก : รับฟัง และ ยอมทำตามคำแนะนำของคู่ครองโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่เกิดปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง ควรระวังรักแรกพบจากการใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้  ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

    ครอบครัว : หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านในเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ : อาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชคมาบ้าง แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ขยันที่จะหา ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะเสียรู้ เสียเปรียบ อย่าเผลอที่จะเชื่อใจคนจากหน้าตา หรือ คนที่แสดงว่ามีความรู้ โดยเฉพาะที่ถูกเรียกว่า ครู อาจารย์

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา อบรมระยะสั้น โดยเฉพาะเพื่อสร้างเสริมความรู้  หรือ เพื่อเป็นแรงกระตุ้น สร้างกำลังใจจะอยู่ในเกณฑ์ดี  ที่จะได้รับลาภผลอย่างน่าพอใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็น หรือการกระทำที่ขัดแย้งกับระเบียบ ข้อบังคับ หรือ คำสั่งเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุข ไม่มีปัญหาที่จะทำให้ตกงาน

    ความรัก : อย่าประมาท ที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ปลีกตัวออกไปทำภารกิจเสริม หรือ เดินทางไกลตามลำพัง เพราะเขา/เธอ อาจเจออุบัติเหตุรักกับคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ที่อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทุกข์ใจกันไปอีกนาน แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะ เขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว

    ครอบครัว : หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ

    โชคลาภ : วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะอารมณ์รีบร้อน ประมาทในสัปดาห์นี้ หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่มีโอกาสจะสร้างภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้  หากมีเรื่องสำคัญๆ ที่จะต้องตัดสินใจร่วมกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่ามากขึ้น เพราะอาจให้คุณหรือ โทษได้อย่างเห็นชัดในระยะนี้

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์โกรธ ไม่พอใจคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียเงินทั้งนั้น

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ด้วยการพักผ่อนให้มากขึ้น ฝึกสมาธิให้ใจเย็นลง  ถึงจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ อย่างปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

    โชคลาภ : วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก  แต่ที่ควรระวังคือการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่อายุอ่อนกว่า หรือ กับบริวาร ลูกจ้าง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา ซึ่งจากวันที่ 5-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อย่าประมาทกับสิ่งที่จะเป็นอุปสรรคของงาน จากหักโหมงานหนักเกินไป จนเจ็บป่วยไม่สบาย, อุบัติเหตุ ภัยอันตรายจากอารมณ์โกรธ รีบร้อน หรือ ลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความด้วย

    ความรัก : ว่าอะไรก็ว่าตามไป ด้วยการทำตามความคิดเห็นของคู่ครอง คนรัก โดยเฉพาะเรื่องของบุตรธิดา รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องของลูกจ้าง คนรับใช้ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่พิจารณาตรวจสอบให้ละเอียดสักนิด หากเขา/เธอ มีอายุอ่อนกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่อง ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบให้มากขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภัยของบุตร-ธิดา หรือ การลงทุน แสวงหาลาภผลใดๆ โดยเฉพาะที่ร่วมกับมิตรสหาย ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้  วันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : งาน กิจการที่กำลังเริ่มต้น หรือ ขยายงาน ควรระมัดระวังอุปสรรคจากลูกจ้าง คนงาน  รวมถึง เงินทุนหมุนเวียนไม่เพียงพอ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เพิ่งเปลี่ยนงาน ถูกโยกย้ายรับหน้าที่ใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีกับงานระยะยาว ซึ่งแค่ไม่ย่อท้อ อดทน ก็จะส่งผลให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

    ความรัก : หากมีอารมณ์เครียด หงุดหงิด มองโลกในแง่ร้ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่ชืดชา น่าเบื่ออยู่แล้ว รอวันแตกหักได้ สำหรับคนโสด หากสังสรรค์สโมสรมากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังจะเป็นการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ”  ติดพันคนที่เพื่อนหมายปองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขา มากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ซึ่งหากประมาท ไม่รีบรักษา ก็อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังไปเลย

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 3-5 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรตั้งสติ ยั้งใจในเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรื่นเริง บันเทิงใจทั้งหลาย เพราะอาจเป็นตัวเบียนบ่อนจนทำให้เงินไม่พอใช้ ที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

    การงาน : พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ด้วยการใช้คำพูด เขียนที่ทำให้คนอ่าน คนฟังสบายใจ มีความสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่เป็นผลแล้ว ยังอาจถูก ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอีกด้วย

    ความรัก : ไม่ต้อหว่านเสน่ห์ ไม่ต้องอ่อย แต่เสน่ห์ที่ล้นเหลือระยะนี้ ก็มีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งสติ อย่าเผลอลืมตัว ตกหลุมเสน่ห์เสียอีก จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน ….รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูงโดยเฉพาะวันที่ 7-9 ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

    โชคลาภ : การแสวงหาลาภผลที่ร่วมกับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ  กับข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจเป็นลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ต้นทุนหาย กำไรไม่มีเหลือ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : อาจมีรายได้มากขึ้นจากการเดินทาง หรือ ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า ที่อาจเห็นผลดีได้เฉพาะในระยะยาว

    การงาน : งาน กิจการที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทกับการกระทำของหุ้นส่วน หรือ ลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น  โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ที่จะส่งผลให้มีปัญหายุ่งยากไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน : ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ว่าร้ายความศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกันในที่สาธารณะ เพราะนอกจากจะทำให้ตกงานแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

    ความรัก : สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หากสูงวัยกว่า ก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ หากเขา/เธอคนนั้น อ่อนวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

    ครอบครัว : หากคนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายใด เพราะอาจทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟมากขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใด รวมถึงจะขอกู้ยืมด้วย เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธ หรือ เลื่อนนัดได้อย่างง่ายดาย

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 14 – 20 กุมภาพันธ์ 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ

3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ

เปิดชะตา 3 ราศีเด่น หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีเด่น ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ดวงการเงินดีมีเกณฑ์เงินทับตัว เงินเข้ามารัว ๆ เตรียมตัวกลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9 – 15 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ราศีเมษ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 02 กุมภาพันธ์ 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Judgement ใครกำลังรอข่าวอะไรอยู่เตรียมตัวได้เลย เพราะว่าสิ่งที่คุณอยากรู้กำลังประกาศผลออกมาแล้ว อาจจะมีทั้งโอเคและไม่โอเคนะ การเงินคุณต้องระวังคือการแก้ปัญหาการเงินแบบผิดทาง คือการสร้างหนี้เพิ่มเรื่อย ๆ จนรับมือไม่ไหว การงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นหัวหน้าเจ้านาย […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 - 05 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2562 – 05 มกราคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords คุณกำลังกังวล กลัว คิดเรื่องร้ายๆไปต่าง ๆ นานาเอง ทั้งที่สถานการณ์ อาจไม่มีอะไรเลยก็ได้ […]

ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่  05 - 11 ธันวาคม 2565

ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์ ดูดวงสัปดาห์กระปุก กับ เลขเด็ดออนไลน์ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดูดวงสัปดาห์กระปุก ระหว่างวันที่ 05 – 11 ธันวาคม 2565 แม่นๆ จากเลขเด็ดออนไลน์จ้า เช็คดวงราศีเมษ สัปดาห์นี้บุคคลที่ท่านพบโดยบังเอิญบางคนจะทำให้ท่านเสียหายได้หากไม่ควบคุมอารมณ์ให้ได้จากแรงยั่วยุของบุคคลผู้นั้น การเงิน : ส่วนที่เกิดความล่าช้าและได้ติดตามทวงถามมาระยะหนึ่งอย่างต่อเนื่องจะทำให้สบายใจได้ว่าได้รับแน่นอนในไม่ช้านี้ การลงทุนในตลาดทุน : มีปัจจัยด้านบวกเข้ามาบางประการซึ่งหากสามารถนำมาใช้ได้อย่างเหมาะสมกับเวลาและองค์ประกอบที่ท่านมีก็สามารถทำกำไรให้เห็นได้พอสมควรในช่วงนี้ งาน […]