ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
weekly horoscope Between 21 – 27 February 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากงานบริการ หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า แต่เป็นสัปดาห์ที่ระวังพวกอลัชชี มารศาสนา หรือ ชาวต่างชาติที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : เลิศหรู ดูดี มีสไตล์จากการแต่งกายที่จะทำให้ดูน่าเชื่อถือ และการมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ถึงจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจ สิ่งที่คาดหวังในสัปดาห์นี้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ที่อ่อนวัยกว่า ก็จะได้ผลดีเป็นพิเศษ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ยั้งสติ สักนิด หากจะลำเอียงเข้าข้างลูกจ้าง พนักงานที่ดีแต่ “ปากหวาน” เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    ความรัก : สงสาร เห็นใจลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่มากเกินไป ก็อาจเป็นบ่อเกิดของความรัก หากเป็นคนโสด ก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะอารมณ์เผลอใจ เผลอกาย จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติด ของมึนเมาโดยเฉพาะวัน 11-13 อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 14-16 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : ติดต่อ สัมพันธ์ ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ลูกจ้าง พนักงาน กระทำการแทนในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ เพราะอาจส่งผลเสียมากกว่า

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประชุม ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ก็อาจได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น  แต่ควรอดทน อดกลั้นที่จะยอมโง่บ้าง และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง หากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ถึงจะทำให้อยู่รอด ปลอดภัย ไม่มีปัญหา

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะที่เกิดจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือคู่ครอง ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังว่าอาจทำให้ทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ “ร้าว” อยู่แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ต้องแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับใครก็ตาม ก็อย่าประมาท เพราะอาจไป “ทับเส้น” คนที่ใหญ่กว่า ที่จะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้กำลัง ขา แขน ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบได้ และหากประมาท ไม่รักษา ก็อาจทำให้มีอาการเรื้อรังไปอีกนาน

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 13-15 ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วย อย่าประมาท


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงิน และควรรักษาสุขภาพตัวเองให้ดีๆ เพราะอาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติด้วย

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ที่จะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของตัวเอง ก็อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้ชาวราศีมิถุนสร้างปัญหาขึ้นมาเองต่างหาก ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : แค่ไม่คิดเอง ทำเองแต่ลำพัง ขอคำปรึกษา คำแนะนำจากคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะช่วยรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หากมีปัญหาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยกัน สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับคนผู้อ่อนวัยกว่า ที่จะทำให้ชีวิตมีสีสัน น่าตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น แต่หากคิดหวังมาเป็นคู่รัก คู่ครอง ก็คงอีกนาน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากจะมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เพราะหากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : เริ่มต้นระยะที่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ “แพ้ทาง” ผู้อื่น ที่มีโอกาสจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า โดยเฉพาะการลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 10-11 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะเสนอขายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประดิษฐ์ ตำราวิชาการ หรือ นิยายขายฝัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจถูกต่อต้าน คัดค้าน ไม่ยอมรับ….สูงมาก

    ความรัก : คนโสด อาจได้พบรัก เจอรักที่โรแมนติคจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย  และก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา มีปัญหากันอยู่ ดีขึ้นได้บ้าง แต่ควรอดทน อดกลั้น และทำใจ ไม่โวยวาย  หากในระยะนี้เขา/เธอ จะให้ความสำคัญหรือเชื่อญาติพี่น้องมากกว่า ถึงจะไม่เพิ่มปัญหาจนแก้ไขไม่ได้

    ครอบครัว : หากสมาชิกในครอบครัวขัดแย้งกัน ก็อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปแทรก เพราะอาจทำให้วุ่นวายมากขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อ่อนน้อม ถ่อมตนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงว่า “เก่งกว่า” ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์ที่สามารถสร้างรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างมหาศาล ซึ่งสัปดาห์วันที่ 10-11 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

    การงาน : อยู่ในระยะ “เหล้าเก่าในขวดใหม่” คืออยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำของเก่าที่ไม่มีคุณค่า ราคาต่ำ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน หรือ วัสดุเก่า หรือผลงานที่ซุกเก็บไว้  มาปรับปรุง พัฒนา นำเสนอ ก็จะเป็นโอกาสให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น  สำหรับมนุษย์เงินเดือนหากจะหางานใหม่ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า หากได้ก็จะแย่กว่าเดิมอีก

    ความรัก : พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ตัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด “ข่ม” คนรัก คู่ครองโดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม แค่นี้ก็จะช่วยให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่อาจทำให้ได้รับลาภเสน่หาจากเขา/เธอ ซึ่งขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว และคนโสด หากอยากจะมีรัก ให้คลายเหงาใจ ก็ควรระวังการพบปะกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเล่ห์เสน่หา ที่จะนำพาไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากได้

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 หากจะเดินทาง ก็ควรระวัง ตั้งสติให้มากขึ้น เผลอ ประมาท ก็อาจทำให้เจ็บตัวแล้ว

    โชคลาภ : อาจจะได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ทั้งจากค้าขาย หรือ งานบริการ หารายได้เสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 13-15 ก็ไม่ควรประมาท  หรือ มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้าง และหากมีอะไรติดขัด ก็ควรเชื่อความรู้สึก ลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้นแวบแรก ที่อาจช่วยให้งาน ภารกิจที่ทำผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะให้งานสำคัญๆ กับลูกน้อง พนักงาน ก็ควรระมัดระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ “ดีแต่ปาก” ที่อาจทำให้งานสะดุด ถึงล้มเหลวได้

    ความรัก : รักรื่นรมย์ สำหรับผู้รู้จักรัก เมตตา เห็นใจ ให้อภัยกัน ก็อาจได้รับลาภเสน่หา มีสิ่งดีๆ ที่เขา/เธอ จะมอบให้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคู่เสน่หา ที่จะทำให้หายเหงาใจ คลายทุกข์ไปอีกระยะ แต่หากจะคาดหวังถึงรักจริง หวังแต่ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอยู่ในระยะที่จะเจอคนรักเผื่อเลือกสูงมาก

    ครอบครัว : อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลกำไร มีลาภผล แต่วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ อย่าเชื่อใคร!! ทุกข้อมูลที่ได้มา หากตรวจสอบด้วยตัวเองอย่างละเอียด พิจารณาให้รอบคอบแล้ว ถึงจะก่อให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น หรือ ลดการสูญเสียจากการหลงเชื่อ เห็นผิดเป็นชอบได้อย่างมหาศาล

    การงาน : เริ่มงาน โครงการใหม่  ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานสำหรับคนหางาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะหากเป็นการเสนอขายความฝัน จินตนาการ เช่นนิยายโรแมนติค ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังหากคิดจะทวงถามงานที่คั่งค้างจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า …ดูทางหนีทีไล่ให้ดีๆ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากๆ

    ความรัก : อันตรายสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว …จากความสงสาร เห็นใจเพศตรงข้ามที่อาจเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจกลายเป็นความรัก เผลอกาย เผลอใจจนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มีเกณฑ์สูงจะนำปัญหามาให้กับชีวิตคู่ได้ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นโอกาสได้สละชีวิตโสดแล้ว

    สุขภาพ : ระวัง ยั้งใจ ยั้งกายให้มากขึ้น กับอาหารรสอร่อยๆ ที่จะลิ้มลองในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ มีกำไรจากการลงทุน เก็งกำไร แต่วันที่ 12-13 ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน พูด โฆษณาแบบน้ำไหลไฟดับ ถึงมีแต่น้ำไม่มีเนื้อ ก็อาจทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากหาได้มาก ก็อาจใช้ฟุ่มเฟือยจนมากกว่ารายรับ ที่มีโอกาสสูงว่าจะก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวตามมา

    การงาน : หากจะเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน หรือ จัดการดูแลต่างๆ ก็อยู่ในระยะที่ควรตรวจสอบให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “เผลอ” ถูกโน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำใจสักนิด หากเจอคำมั่นสัญญาจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกใช้เท่านั้น

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็มีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ  แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังคบกับเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ยั้งสติให้มากขึ้น หากเผลอกาย เผลอใจ ก็อาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 13-15 เพราะอาจนำภัย อันตรายมาให้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้ข้อมูลที่ได้มา จริงๆ เท็จๆ หากแยกไม่ออก ก็อาจทำให้สูญเสียได้เช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ได้มา ใช้ไป ซึ่งหมุนเวียนได้ตามปกติ ไม่มีติดขัด และอาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น หากเป็น เอเย่นต์ นายหน้า ตัวแทน แต่วันที่ 15-16 อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

    การงาน : ขยันสื่อสาร สัมพันธ์ เผยแพร่โฆษณา ใช้สื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะขยายงาน ทำผลกำไรให้เจริญมั่งคั่งได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่ ก็ควรระวังการพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น เพราะอาจถูกนำไปใช้เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างอื่น ที่จะนำไปความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ความรัก : เป็นผู้ “ให้” ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ทั้งความรัก เมตตากับคนในครอบครัว ให้ความสำคัญในการดูแล จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ แต่สำหรับผู้ที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นหาความรัก ก็อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจสักนิด หากเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในวงการบันเทิง เพราะมีโอกาสสูงว่าจะแค่ ผ่านมา ผ่านไป

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำโรคร้ายมาให้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 15-16 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รับมาก จ่ายมาก จะมีโอกาสหารายได้มากยิ่งขึ้น จากการเขียน พูดที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ แต่ก็ควรระวัง ตรวจสอบให้ละเอียด หากจะซื้อสินทรัพย์ ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงๆ  เพราะอาจได้ของไม่ดี มีตำหนิ ที่ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : หากเป็นกิจการค้า จะอยู่ในเกณฑ์ ซื้อง่าย ขายคล่อง รวมถึงงานท่องเที่ยว ภารกิจที่ต้องเดินทาง รวมถึงการจัดอบรม สัมมนา ก็จะมีโอกาสทำผลกำไรอย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่ดีมีสุข  สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น ไม่โต้ตอบ ไม่เถียง หากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อารมณ์ปรวนแปร พูดกลับไปกลับมา

    ความรัก : ร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย  หวาน สดใสได้มากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    ครอบครัว : ใส่ใจ เอาใจ ให้ความสำคัญญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอารมณ์หงุดหงิดน้อยใจมากกว่าปกติ

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : ยิ่ง “ให้” ยิ่งได้ ให้ด้วยความเสียสละ เมตตา  ถึงจะทำให้การแสวงหารายได้จะมีโอกาสมากขึ้นหลายเท่าทวีคูณ แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” ยอมเสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินมหาศาลได้เช่นกัน

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเข้าร่วมกลุ่มสัมมนา หรือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสที่จะพบลู่ทางขยายงาน หรือสร้างผลกำไรให้มากยิ่งขึ้นได้ สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็อาจทำให้ได้งานเร็วมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก : ชี้นกเป็นไม้ ก็มีโอกาสเกิดขึ้น จากศิลปะการพูด เขียนตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะรับฟัง เชื่ออย่างไม่มีข้อสงสัยใดๆ ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม สำหรับคนโสด หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่แล้ว

    สุขภาพ : อย่าประมาท หากจะเดินทาง  เร็ว ลื่น รีบร้อน ก็อาจก่อให้เกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังรอบคอบในการใช้จ่ายเงิน เพราะรายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่จากอารมณ์สงสาร เห็นใจ ที่มีมากเกินไป หรือ จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่ายได้

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ “ใช้เส้น วิ่งเต้น” ในทางลับที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อ มีปัญหายุ่งยากไปอีกนาน สำหรับผู้บริหาร ควรระวังที่จะสร้างจุดอ่อน เพราะมีเกณฑ์จะถูก “แทงข้างหลัง” จากมิตรหรือศัตรูในที่มืด

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจ ดูแล คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ กำลังมีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ และสำหรับคนโสด ก็ควรระวังยั้งใจ ยั้งสติให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะหากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็มีเกณฑ์จะถูกหลอก เพื่อหวังเงินทองของมีค่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

 “สวัสดีปีแห่งความสำเร็จ” ขอให้มีเงิน มีทองกองใหญ่ ใช้ไม่หมดไม่สิ้น ดวงเฮง ดวงปัง หลายคนคงอยากรู้ว่า ปี 2567 นี้ ดวงใครจะพุ่งทยานแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง วันนี้หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการแรงทั้ง 12 ราศี  ว่าจะมี 3 ราศี ดวงมาแรง ที่เราจะจัดอันดับ ดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงมาแรง แห่งปี 2567 อันดับ 1: ราศีพฤษภ “พลิกชะตา ฟ้าเปิดทาง บุญหนุนนำ พุ่งรุ่งรวย” ตัวเต็งเบอร์ 1 ในพ.ศ.นี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  24 - 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างอย่างรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจากอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน จนไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ […]

ดูดวงโบราณแม่นๆๆ ระหว่างวันที่  20 - 26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงโบราณแม่นๆๆ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงโบราณแม่นๆๆ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดูดวงโบราณแม่นๆๆ  ระหว่างวันที่ 20 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 มีความคิดสร้างสรรค์เด่น ทำให้งาน ธุรกิจดี เป๊ะปัง ทำสิ่งใหม่ๆในการทำงาน เช็คดวง ราศีเมษ การเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนในช่วงนี้จะนำพาให้ท่านได้พบกับสิ่งที่ดี ๆ และได้รู้จักกับมิตรสหายใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาเกื้อหนุนกันและกันในอนาคต การเงิน : มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่องทางหลักได้เข้ามาเร็วขึ้นในส่วนที่ไม่คิดว่าจะได้ในเวลานี้ การลงทุนในตลาดทุน : การลงทุนในตลาดต่างประเทศจะเพิ่มโอกาสในการทำเงินให้ได้มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยคิดมาก่อน งาน : เดินหน้าได้เต็มที่ในสิ่งที่คิด อีกทั้งควรเตรียมรับกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทางที่ดีในไม่ช้านี้จากผลงานแห่งความภาคภูมิใจและเข้าตาผู้ใหญ่ที่พร้อมสนับสนุนท่านเต็มที่ ความรัก : ต้องมีสติและความสุขุมรอบคอบให้มาก ๆ กับเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับคนรักที่ท่านรับรู้มาไม่เช่นนั้นจะส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ระหว่างกันอย่างมาก สุขภาพ : ตรวจพบความผิดปกติใด ๆ ในร่างกายอย่าได้วิตกกังวลมากเกินไปเพราะไม่มีอะไรที่รักษาไม่ได้สำหรับท่านในเวลานี้ […]

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงราศีว่าใครจะรวยรับต้นเดือนมีนาคม 2567 เผย 3 ราศีที่จะเด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับทรัพย์แบบฟลุกๆ มีเกณฑ์จับเงินล้าน เช็กด่วน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67 ปี 2567 เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง โดยตำราโบราณเชื่อว่าสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำปีเกิดนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอได้ หากเกิดในปีมังกรทอง จะสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ทะเยอทะยาน และมีความโดดเด่น หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2567 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ […]