ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวรที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราว เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกัน แต่ความรักก็ยังเป็นความรักอยู่ดีค่ะ สำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่ คุณมีเกณฑ์ผิดหวัง และเสียใจ อกหักชัดมากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวให้ระวังการเจ็บป่วยของทุกคนไว้ให้มากๆ ค่ะ อย่าเดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืด ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการเดินทางไกลในครอบครัวเกิดขึ้นค่ะ สำหรับความเป็นอยู่จะมีความอุดมสมบูรณ์ดีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤษภาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤษภาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเสริม ควรทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 6 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีชมพู สีบานเย็น สีพั้นซ์ สีพีช สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีเขียว […]

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด

ดูดวง 3 ปีนักษัตร ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ปีนักษัตร ว่าจะมี 3 ปีนักษัตร ที่ดวงมหาเฮง เตรียมโกยทรัพย์ไม่หยุด  จะมีปีนักษัตร ใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! คนเกิดปีระกา คนเกิดปีกุน คนเกิดปีวอก คนเกิดปีระกา เปิดปีใหม่มาไม่ทันไร คุณก็รู้สึกได้ว่าจะต้องผจญกับการดิ้นรนทำงานไปอย่างไม่รู้จบอีกแล้ว ใครที่กำลังมีอาการเหนื่อยๆ ล้าๆ ดังที่ได้กล่าวข้างต้น เราขอให้คุณอดทนไว้ค่ะ เพราะคุณยังมีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ดวงการงานจะเป็นไปในทิศทางที่ดีได้ ต้องเกิดจากความสามารถของคุณในการลงมือทำงานเองนะคะ ไม่ใช่ว่านั่งอยู่เฉยๆ แล้วจะให้โชคดีเรื่องการงานได้ ใครที่กำลังมองหาลู่ทางทำธุรกิจใหม่ โชคจะเข้าข้าง ได้ช่องทางที่โดนใจ ทำให้เงินทองไหลมาเทมาตามไปด้วย คนเกิดปีกุน ชาวกุนหลายๆ ท่านจะโชคดีด้านการงานการเงินตั้งแต่ต้นเดือนจนคนรอบข้างพากันอิจฉาเลยทีเดียว มีเกณฑ์ได้อัปเงินเดือน เลื่อนขั้น ผ่านโปร เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกสบายๆ ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน ไม่หงุดหงิดเรื่องการงาน ใครที่มีงานเสริมด้วยยิ่งโชคเข้าข้างใหญ่ เพราะงานพิเศษที่ทำอยู่จะช่วยให้ได้เงินหมุนตลอดทั้งเดือน มีเกณฑ์ได้ไปศึกษาดูงานต่างจังหวัด หรือบางท่านได้ไปถึงต่างถิ่นต่างแดนก็มี ส่วนการเงินจะมีโอกาสได้รับเงินแบบไม่คาดคิด ได้ลาภลอย เป็นช่วงที่อยู่เฉยๆ คุณก็ยังมองเห็นช่องทางหารายได้มากขึ้น […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ดวงเศรษฐีจับ รวยแบบไม่ทันตั้งตัว เงินไหลมาเทมา  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงเศรษฐีจับ ญาติมิตรนำโชคใหญ่มาให้ รวยแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เฮงยาวไปถึงสิ้นปี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นคนกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้กล้าเสียเสมอ ใจกว้าง มีอุดมคติ เป็นคนกระตือรือร้นและสนุกสนานกับชีวิตเผชิญกับความท้าทายของชีวิตด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่น เกลียดการตำหนิหรือโต้แย้งคัดค้านความคิดเห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และไม่พึ่งพาอาศัยใคร ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดีและแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร […]