ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 - ราศีพิจิก
Monthly horoscope 1 – 31 January 2022 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบุตรหลานบริวารบ่อยมากขึ้นในระยะนี้  หรือเป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดที่จะริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ   แต่วิถีชีวิตในระยะนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรครอบด้าน  บางทีมีศัตรูเกิดขึ้น

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังบุตรหลานเจ็บป่วยสุขภาพอาจจะไม่ดีในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านและครอบครัวควรจะหันมาดูแลสุขภาพไว้ได้แล้ว

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  มักจะมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา  บางทีท่านต้องระวังเสียเงินแบบกะทันหัน  รายได้มักจะอืดอาดและล่าช้า  ขอให้ท่านวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น   การงานท่านอาจจะมีจุดเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเมามากพอสมควรในเดือนนี้  ช่วงครึ่งเดือนหลังความก้าวหน้าทางด้านการงานก็จะดีขึ้น  ท่านที่ค้าขายสภาพคล่องก็จะดีในครึ่งเดือนหลัง

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นคู่ครองยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางความรักนับว่าดีในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้นโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีขึ้นหน่อย เพราะว่าคุณมักมีลาภลอยไม่ขาดมือ การงาน มักดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ หลายคนมีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนต่ออีกนิดในเดือนสิงหาคมปี 2563 เป็นต้นไปวาสนาคุณจะเริ่มมา สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะว่าคุณมักมีลาภปากอาหารการกินอยู่เสมอ มักออกงานสังคมบ่อยมากกว่าที่เคยเป็น ระวังน้ำตาลจะขึ้น ขอให้คุณหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมการกินใหม่ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่าคุณมีเงินไม่ขาด ได้เงินเรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังห่วง ๆ อยู่ บางคนอาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมรถ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ผมอยากให้คุณแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญบ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจเอานะ เรื่องงานถ้าคุณมีหุ้นส่วนควรแบ่งงานให้คนอื่นเขาทำบ้าง แต่ระวังมีปากเสียงกันกับหุ้นส่วน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  […]