เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน


    • เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น คุณเลือกได้ว่าจะหลับลงเพื่อตื่นมาสู้กับมันใหม่ในวันต่อไป หรือจะจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย การเงินจะมีความกังวลใจพอสมควร จากค่าใช้จ่ายสิ่งที่คุณเองไม่ได้ก่อขึ้น การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ก็คือสัญญาณบอกให้รู้ว่า งานคุณเดินหน้าได้ราบรื่นขึ้น ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกับคนรักเก่า เป็นการฟื้นฟูความสัมพันธ์ คนมีคู่รับฟังกันเท่าที่จะทำได้ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตคู่


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ  9คะแนน) ได้ไพ่ The Wheel of Fortune เจอจังหวะชีวิตที่มีขึ้นมีลง มีเรื่องที่ยังควบคุมไม่ได้นัก  กงล้อแห่งชีวิตของทุกคน ก็ยังคงต้องหมุนต่อไป ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ การเงินมีโอกาสมีรายได้ใหม่ๆ หรือช่องทางทำธุรกิจมากขึ้น การงาน แม้ต้องเสียเหงื่อลงแรง นานแค่ไหน แต่วันแห่งชัยชนะก็จะมาถึงนะ ความรัก คนโสดเจอเรื่องแปรปรวน คำพูดคำจาจากคนรอบข้าง ที่ไม่เป็นมงคล คนมีคู่อาจมาถึงจุดที่ยากลำบาก สำหรับการต้องจาก เพราะความไม่เข้าใจกัน


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Pentacles  บางครั้งทางเลือกของเราก็คือ เราจะเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ หรือให้สถานการณ์ควบคุมเรา ก็เลือกเอานะ การเงินผลกำไรต่าง ๆ ถึงช่วงนี้ยังมีไม่มาก แต่คุณก็ยังอยู่ได้ ก็ขึ้นอยู่กับสภาวะแวดล้อมด้วยนะ การงาน สถานการณ์ที่เคยตึงเครียด กลับพลิกผันในทางที่ดีขึ้น ความรัก คนโสดกำลังต้องการคนตอบสนองความรู้สึก(เหงา)บางอย่าง คนมีคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ควรพยายามหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ จะดีที่สุด


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฏ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Swords คุณต้องใช้กลยุทธ์เพื่อแก้มือฝ่ายตรงข้าม หรือหาทางรู้เขารู้เรากับคู่แข่งขันให้ได้มากที่สุด การเงิน คุณกำลังเผชิญกับภาวะวิกฤต ทุกอย่างไม่สามารถกำหนดเองได้หมด การงาน อย่าวิตกกับการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นเพียงการย้ายแผนก แต่หน้าที่ยังเหมือนเดิม ความรัก คนโสดความสัมพันธ์เข้าใกล้ความสมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่มากพอ คนมีคู่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอุปถัมภ์กันอยู่ หรือให้ความช่วยเหลือด้านการเงินกับอีกฝ่าย ก็ดีนะ


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  (ระดับความปัง 8 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups คนเราน่ะจะฝันยังไงก็ได้ แต่ก็ต้องไม่ให้เกินพื้นฐานความเป็นจริงของชีวิต ไม่งั้นแทนที่จะสุขกลับเป็นทุกข์มากขึ้น การเงินรายได้บางอย่างต้องติดตามถามทวงอย่างหนัก จึงจะประสบผล(ได้เงิน) การงาน ไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายๆ ต้องใช้ความพยายามและความอดทนมากกว่าเดิม แต่ทำให้เราเก่งขึ้นนะ ความรัก คนโสดได้รู้อะไร(ที่ไม่น่าชอบใจ)จากคนที่คบหากันอยู่ จะคบต่อดีมั้ย คนมีคู่อีกฝ่ายยังไม่อยู่ในอารมณ์จะหวานด้วย เพราะเครียดเรื่องเงิน(หมดอารมณ์)


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  (ระดับความปัง 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Eight of Cups บางทีการพลัดพราก หรือความห่างเหิน จนเกิดช่องว่างระหว่างความสัมพันธ์กับบางคน ในระยะยาวจะเป็นผลดีกับคุณมากกว่านะ การเงินอย่าเพิ่งเบื่องานเก่า ยังได้ค่าตอบแทนมากพอสมควรอยู่    การงาน เจองานที่จะต้องใช้ไหวพริบอย่างมาก อาจจะเครียดบ้าง ความรัก คนโสดบางครั้งคุณก็ต้องยอมเสียสละบางสิ่งให้แก่อีกฝ่าย แม้จะเริ่มคบกัน คนมีคู่คู่รักจะเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ รักกันยิ่งขึ้น


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   (ระดับความเลิศ  9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Cups ความคิดที่ไม่ชัดเจน มีความคิดกลับไปกลับมา อาจจะอาลัยอาวรณ์ในสิ่งที่ล่วงเลย แต่ก็ย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้ การเงินหากจะลงทุนที่มีความเสี่ยงต้องรอบคอบให้มาก ศึกษาให้ดีเสียก่อน(ระวังแชร์แม่ต่างๆ) การงาน อาจมีปัญหางานบางอย่างหมกเม็ดอยู่ ซึ่งต้องใช้เทคนิคพอสมควรในการแก้ไข ความรัก คนโสดซื้อความสะดวกสบาย ในการไปเที่ยว(ลงทุนนะ)ดีมั้ย อาจได้เจอใคร ที่ใฝ่ฝันมานาน คนมีคู่ชักจะเริ่มมีปัญหาขัดแย้งกัน ระวังจะเริ่มเบื่อกัน ถนอมน้ำใจกันนะ


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Pentacles การให้ทานและแบ่งปัน แม้จะทำด้วยเจตนากุศล หรือความคิดแง่บวก แต่ก็อาจนำปัญหาที่คาดไม่ถึงมาให้ การเงินอยู่ในสถานะที่มีคนมาขอพึ่งใบบุญ(ขอส่วนบุญ) คุณอาจต้องให้ความช่วยเหลือคนอื่นอยู่บ้า ตามกำลังนะ  การงาน จะได้รับความร่วมมือจากผู้คนหลายฝ่าย ติดขัดอะไรก็จะมีคนให้คำปรึกษาความรัก คนโสดตอนนี้ก็ยังอยู่คงที่(บนคาน)ไปก่อนสักพักนะ เข้าวัดทำบุญดีกว่านะ คนมีคู่มองชีวิตคู่ที่เป็นจริง เอื้อต่อกัน  กำลังเริ่มสร้างครอบครัวด้วยกันอย่างดี


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Pentacles ต้องจัดการกับหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการในชีวิตส่วนตัว หรือความสัมพันธ์กับคน คุณทำได้อยู่แล้ว การเงินได้ใช้จ่ายหาความสุขพอหอมปากหอมคอ ได้ซื้อหาของพิเศษให้ตัวเอง และคนใกล้ชิดได้บ้าง การงาน เป็นเวลาที่ดีมากในการทำงาน ด้วยความอิสระ(เจ้านายไม่อยู่) ความรัก คนโสดแน่ใจหรือว่าจะควบคุมคนที่เพิ่งเริ่มคบได้ เปิดโอกาสให้เขาตัดสินใจดีกว่า คนมีคู่มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ก็เป็นเหตุการณ์ปกติ อย่าไปซีเรียสมาก


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Lovers ในกรณีที่คุณต้องเลือกบางสิ่ง คุณควรศึกษาทางเลือกของคุณ และทำการเลือกอย่างชาญฉลาด พิจารณาอย่างรอบคอบถึงผลประโยชน์ระยะยาวของคุณด้วย การเงินไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินโดยเด็ดขาด เพราะการได้รับคืน จะไม่เป็นดังสัญญา การงาน มีแนวโน้มว่างานเก่าจะสิ้นสุดลง แต่จะได้งานใหม่เข้ามาอย่างรวดเร็วความรัก คนโสดเจอรักซ้อนที่ต้องตัดสินใจ กลายเป็นรักที่เลือกไม่ได้ คนมีคู่ถ้าไม่รักษาน้ำใจกันไว้ ต่อให้คุณยื้อเค้าไว้แทบตาย ก็อาจไม่ได้เค้ากลับมา


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  (ระดับความเลิศ10  คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Pentacles คุณต้องวางแผนการงานและการเงิน อย่างเป็นขั้นตอน มีระเบียบแบบแผน และการจัดสรรทรัพยากรที่ดีอย่างเต็มคุณค่า การเงินคุณจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น มาจากญาติพี่น้องและภาษีสังคม ค่อนข้างหนักน่าดู การงาน ได้คู่คิดได้คนร่วมปรึกษาหารือ มีอุดมคติสอดคล้องกัน ความรัก คนโสดได้พบคนถูกใจ สดชื่นและมีความสุข(รีบดักเก็บไว้เลยนะ) คนมีคู่ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา ทำให้เราเรียนรู้หลายสิ่ง สามารถที่จะประคับประคองชีวิตคู่ได้ดี


      เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

      ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  (ระดับความปัง  9 คะแนน) ได้ไพ่ Hermit บางทีการถอยออกมาสักหนึ่งก้าวหรือสองก้าว อาจจะทำให้เราตั้งหลักได้ดีขึ้นนะ การเงินค่อนข้างหนักอยู่ มีความตึงเครียด อาจเจอปัญหาจากบุคคลรอบข้างอีกด้วย การงาน อย่าถ่อมตัวเอง มีสิ่งที่คุณทำได้ คุณจะสามารถพัฒนางานไปได้อีกมาก ความรัก คนโสดช่วงนี้ไม่สุขใจนักกับเรื่องรักใคร่ เบื่อไปหมด ลองเข้าหาธรรมะดีไหม คนมีคู่มีโอกาสที่จะเดินทางไกล ไปเที่ยวหวานกันกับคนรักตามลำพังสองต่อสอง (ดีจังเลย)

      ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

      สรุป : ดวงประจำสัปดาห์  เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  19 - 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่โอกาสแสวงหารายได้ไม่ค่อยสดใสนัก […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   05 - 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Queen of Swords คุณต้องพยายามหยัดยืนในจุดที่ตนเองเชื่อมั่นให้ได้ ซึ่งนั่นล่ะ ยากที่สุด ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ใช้ความเป็นอิสระในการกระทำทุกสิ่ง มากเท่าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถรับมือได้ การเงินออกแนวเครียด รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ อย่าพึ่งใจร้อนลงทุน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 มีนาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่กระทำระยะสั้น ๆ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563  มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ […]