เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check Between 23 – 29 December 2019

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Aries

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง อาจต้องมานั่งคิดมาก กับสิ่งที่จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์ การงาน อาจได้งานเพิ่ม(เงินเพิ่ม)จากการติดต่อกับผู้หลักผู้ใหญ่นะ ความรัก คนโสดคนที่คุณชอบอยู่ มีคนหมายปองเยอะ อาจต้องจำใจวางมือยอมแพ้ คนมีคู่ปัญหาหัวใจบางอย่าง จะคลี่คลายไปได้เอง ก็ต่อเมื่อเวลาล่วงผ่านไป


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Taurus

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ Six of Wands  งานใดก็ตามที่ทำมาเป็นเวลานาน และยืดเยื้อคาราคาซัง กำลังใกล้จะลุล่วงเต็มทีแล้ว เตรียมรับรางวัลได้เลย การเงิน อาจเจอสถานการณ์น่าตกใจ กับรายจ่ายที่คาดเดาไม่ได้ การงาน เป็นเวลาที่ดีสำหรับการเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ จะประสบผลดี ความรัก คนโสดมีวี่แววได้พบรักใหม่ แต่ต้องไม่ใจร้อน(รอมานานแล้วนะ) คนมีคู่ช่วงนี้ได้โอกาสที่ดี ก็น่าจะได้ไกล่เกลี่ยพูดคุย รักกันเหมือนเดิมนะ


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Gemini

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  (ระดับความเลิศ10 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Wands  คุณมีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง ทำงานหนักมากนะ  บางคนแบกภาระความรับผิดชอบจนเหนื่อยแทบขาดใจ อาจเพราะจำใจ การเงินถ้าคุณวางแผน การใช้เงินใหม่ ระบบการเงินก็จะลงตัวนะ การงาน คุณจะได้รับโอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาด เรื่องงานให้ดีขึ้น ความรัก คนโสดมักคิดถึงอดีตที่หวานชื่นบ่อยๆ มันก็ผ่านไปแล้ว อยู่กับปัจจุบันดีกว่านะ คนมีคู่คนรักยังเอาใจใส่ดูแลและหวานชื่นกันตลอด(ดีจังเลย)


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Cancer

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  (ระดับความเลิศ  8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Cups อย่าสิ้นหวัง ไม่ว่าคุณจะเสียอะไรไป หรืออะไรขาดตกบกพร่องอย่างไร พยายามหันกลับมามอง สิ่งที่คุณยังมี(หลงเหลือ)อยู่ การเงินเพื่อนฝูงจะนำข่าวดีเรื่องการเงินมาให้ การงาน ถ้าไม่รอบคอบรายละเอียดของงาน คุณอาจจะพลาดบ้างก็ได้นะ ความรัก คนโสด อาจเข้าไปพัวพันกับรักต้องห้าม รีบถอยออกมานะ คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมีด้านขุ่นมัว เลือนราง มองทางข้างหน้าไม่ชัดเจน


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Leo

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   (ระดับความปัง10 คะแนน) ได้ไพ่ The Star สิ่งที่คุณปรารถนากำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ และสิ่งสำคัญในชีวิตคุณคือมิตรภาพ การเงินขยันก็ได้สตางค์ ไม่ขยันก็ยังได้(บ้าง) เพียงแต่อาจไม่มากเท่านั้น สู้ๆนะ การงาน บางครั้งอัตตาในตัวเราขึ้นสูง ก็ไม่ยอมฟังใครเลย รวมทั้งความคิดเห็นของผู้ใหญ่ ควรลดลงบ้างนะ(ความอวดดีน่ะ) ความรัก คนโสดมีโอกาสได้เปิดเผยความสัมพันธ์ใหม่(ที่ลงตัวแล้ว) ให้คนอื่นๆ รับรู้แล้วนะ คนมีคู่คิดเล็กคิดน้อยเก็บทุกเรื่องกับคนรัก ไม่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีนะ


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Virgo

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   (ระดับความปัง  10 คะแนน) ได้ไพ่ The World  มีการเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่ดีกว่า หรือการได้อยู่ในบรรยากาศที่ดี ได้ยกระดับคุณภาพชีวิต รีบตักตวงโอกาสไว้นะ  การเงินอาจได้รับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือว่าดีแล้วนะ การงาน คุณใช้อำนาจกดดันลูกน้องบริวารในการทำงาน คงอาจไม่ถูกต้องนัก ลองเปลี่ยนวิธีใหม่ดีกว่ามั้ย ความรัก คนโสดคุณเป็นคนที่เก่งและมีจิตใจที่เข้มแข็ง เลยไม่ถูกใจใครง่ายๆ คนมีคู่ เวลาที่มีปัญหา มักไม่หันหน้าเข้าหากัน เรื่องเลยยาว(ไม่ยอมจบ)


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Libra

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   (ระดับความเลิศ  8 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords หากมีเหตุให้ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ให้หาผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาซึ่งมีมุมมองกว้างขวาง เพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน การเงินกำลังผันผวน ตึงมือ การงาน สิ่งที่ลงทุนไปกำลังจะได้ทุนคืน อดทนอีกนิดนึงนะ ความรัก คนโสดคนที่เข้ามาใกล้ มีบรรยากาศความเป็นมิตรสูง เข้าอกเข้าใจเราดี คนมีคู่ สิ่งต่าง ๆ ที่เคยสั่งสม(ทำบุญ)ร่วมกันมาระหว่างกัน จะว่าไปก็อาจจะยังไม่เพียงพอ ทำให้คุณกับคนรักหมางเมินกันบ้าง


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Scorpio

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  (ระดับความปัง 9  คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Wands  ต้องอดทนรอเวลาที่สถานการณ์จะถึงปลายทาง จงรักษาพลังในตัวไว้ แล้วมุ่งไปข้างหน้าอย่างกระตือรือร้น และกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน การเงินช่วงนี้หาเงินยาก แต่เสียเงินง่าย ดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี ไม่งั้นเงินอาจหมดเพราะค่ารักษาพยาบาล  การงาน อาจมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อยากเปลี่ยนงาน หรือไม่พอใจกับงานที่คนอื่นทำไป ความรัก คนโสด เพิ่งเริ่มคบหากันอยู่ แต่ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกัน คนมีคู่พัฒนาความสัมพันธ์คืบหน้าไปเรื่อย ๆ ช่วยกันทำมาหากิน นี่แหล่ะชีวิตรักที่ดี


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Sagittarius

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นของมีค่ามีราคา ไม่ว่าจะเป็นการลงแรง ประสบการณ์ในการทำงาน แม้แต่ทักษะบางอย่าง ถ้าไม่นำมาใช้ ระวังจะกลายเป็นของสูญเปล่า การเงินระวังความคลาดเคลื่อนของรายรับ มีรายจ่ายมากเกินที่คะเนไว้ การงาน เจอปัญหา แต่แก้ได้ เพราะคุณเป็นคนมีความสามารถในตัวเองสูง ความรัก คนโสดบางครั้งการที่จะคบกับใครใหม่ ต้องลดตัวเองลงให้มีความหวาน(มากขึ้น)บ้าง คนมีคู่มีสิ่งสะเทือนความรู้สึกกันอยู่บ่อยๆ บางทีก็พูดแขวะกัน จะดีเหรอ


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Capricorn

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ( ระดับความเลิศ 10คะแนน) ได้ไพ่ Queen of Cups คุณกำลังรอคอยสิ่งหนึ่งสิ่งใดอยู่เงียบ ๆ จนแทบจะท้อ ก็ต้องรอต่อไปนะ มันจะเป็นจริงมั้ย ก็ลุ้นกันนะ การเงินคุณต้องใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ อาจไม่  ได้ไปเที่ยวไหนๆ ตามใจปรารถนา การงาน ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอย่างเด่นชัด กำลังก้าวหน้าทีเดียว ความรัก คนโสดจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องทอดถอนใจ ไม่อาจสมหวังได้ คนมีคู่มีเรื่องแอบเหนื่อยกับคนรัก อย่างไรก็ดี ความสัมพันธ์ยังมีความมั่นคงสูง


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Aquarius

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance เหมือนว่าจะปลงได้บ้างแล้ว กำลังปรับสมดุลชีวิตให้แก่แก่ตัวเอง เพื่อเดินทางสายกลาง ด้วยความ ประนีประนอมต่อความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ยอมรับชีวิตอย่างที่มันเป็น การเงินมีโอกาสออมเงินได้ในระยะยาว การงาน ได้ศึกษาเรียนรู้เทคนิคในการทำงานเพิ่มเติม ความรัก คนโสดอาจกำลังมีความสัมพันธ์ซ้อนเกิดขึ้น ไม่รู้ก็ไม่ผิด แต่ต้องรีบแก้ไขนะ คนมีคู่ต้องห่างเหินจากคนรัก เนื่องจากงานเป็นเหตุ เลยมีงอนบ้าง


เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
Weekly horoscope check-Pisces

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Swords  คุณต้องเจอเรื่องให้ต้องหยุดชะงัก หรือชะลอชั่วคราว เป็นได้ในทุกเรื่อง รวมถึงสุขภาพของคุณด้วย ก็อย่าคิดอะไรมาก ทำบุญด้วยนะ การเงิน ประหยัดอดออมไว้เถอะ ในช่วงนี้ อะไร ๆ ก็ไม่น่าไว้วางใจ อาจต้องใข้เงิน การงาน ขอให้อดทนรอคอย งานที่ทำไปแล้ว  เดี๋ยวจะได้ผลตอบแทนกลับมา อย่างมากมาย ความรัก คนโสดกระวนกระวายอยากมีรัก ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ คนมีคู่ มีความสอดคล้องกันกับคนรัก ในแง่ของการมุ่งเป้าหมายชีวิต เพื่อการวางแผนอนาคต ก็ดีแล้วนะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : ดวงประจำสัปดาห์  เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9 – 15 ธันวาคม 2562 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ 1 ดาบ ต้องแบกภาระความรับผิดชอบเกินตัว ทำอะไร ๆ ก็ยากไปหมด ไม่ได้ยากที่งานที่เงิน หรือที่ใคร แต่เป็นที่ใจคุณเอง การเงินจะหยุดทำงานก็ไม่ได้ ต้องการอะไรก็ต้องหามาด้วยตัวเอง […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 - 09 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 03 – 09 กุมภาพันธ์ 2563  มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ The Devil  คุณอาจจะกำลังมีความหลงในบางสิ่ง อาจจะเป็นเรื่องติดพันบางสิ่งหรือเรื่องรักก็ได้ ควรทำบุญบ้างนะ การเงิน ถึงแม้อาจจะใช้จ่ายซื้อแพงๆ ในสิ่งของที่อยากได้บ้าง แต่ก็ยังมีเงินเหลือนะ การงาน หากทำอะไรคั่งค้างล่าช้า จะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   26 ต.ค. - 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Emperor  ช่วงนี้ถ้ารู้สึกติดขัดทำอะไรก็ไม่สะดวก ให้มองหาคนที่จะเป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดีของคุณ จะช่วยเหลือกิจการงาน หรือเป็นแนวร่วมที่ดี การเงิน รายรับที่เข้าและรายจ่ายที่ออกถัวเฉลี่ยแล้วพอๆ กัน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  05 - 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน อยู่ในการวางรากฐานและการเริ่มต้นที่ดี แม้จะใช้เงินจำนวนไม่มาก […]