ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
Weekly horoscope Between 08 – 14 June 2020

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน


  • ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Temperance คุณต้องประเมินสถานการณ์ทุกอย่าง ตามความเป็นจริง และประเมินกำลังตัวเองด้วย พร้อมทั้งความเป็นไปได้ เพื่อปรับตัวให้ได้ในสภาวะที่เป็นอยู่ การเงิน อาจจะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาช่วยเรียกเงิน(ดีจัง) การงาน มีเรื่องคาดไม่ถึง แต่คุณก็ปรับตัวทันนะ ความรัก คนโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า กับคนที่อยู่ไม่ไกลจากเรา คนมีคู่ อาจเป็นเพราะความเบื่อ(ในใจของเราเอง) เลยถึงจุดที่เริ่มมองคนใหม่ ๆบ้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Wands  คุณทำสิ่งที่เริ่มต้นได้ดีแล้วระดับหนึ่ง แต่ยังต้องการการสานต่อ ทีดูจริงจังกว่านี้ บางคนจะได้เพื่อนใหม่ หรือหุ้นส่วนดี ๆ เข้ามา การเงิน ระดับการเงินของคุณขึ้นอยู่กับการงาน ในช่วงนี้งานชุกเข้ามาอย่างเต็มที่ การงาน โครงการใหม่ ๆ ที่ดูจะเล็งผลเลิศได้ ระวังไม่เป็นดังหวัง ความรัก คนโสด อยากได้ใคร คนคนนั้นก็จะอยู่แค่ในฝันมั้ง  คนมีคู่ กำลังคลุมเครือบางสิ่ง มีจุดที่ไม่อาจจะตัดสินใจได้ชัดเจน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 9คะแนน)  ได้ไพ่ Seven of Cups  คุณควรตวจสอบความปรารถนาของคุณให้ดี อาจมีสิ่งที่เป็นภาพลวงตา และไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง หลอกล่อคุณอยู่ การเงิน ถ้าหวังเรื่องของการลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ ต้องเผื่อใจ สำหรับความไม่แน่นอนด้วย การงาน จะได้รับข้อเสนอพิเศษที่น่าสนใจ ความรัก คนโสด ชอบใครคนไหน ก็มักจะมีเหตุให้พลัดพรากจากกัน คนมีคู่ กำลังช่วยสนับสนุนกัน ต่างตระหนักถึงคุณค่าของอีกฝ่าย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Lovers  คุณถึงจุดสำคัญของชีวิต หัวเลี้ยวหัวต่อที่ต้องเปลี่ยนแปลง และต้องเลือกเส้นทางเดิน เพียงทางเดียวที่ดีที่สุด การเงิน อาจได้ของเก่ามาครอบครอง แต่ก็ขายก็ได้ราคานะ การงาน มีการพัฒนาต่อยอดจากงานเดิม ในทางที่ดีขึ้น ความรัก คนโสด คนที่มองกันอยู่ตอนนี้ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในวันข้างหน้า คนมีคู่ กำลังหวานแหวว ก็ทำต่อไปให้ดีนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Four of Swords  ระวังการต้องหยุดพัก หรือชะลอโครงการบางอย่าง เพื่อรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ให้พันโควิดก่อนดีมั้ย การเงิน ถึงคุณจะลำบากอย่างไร ก็มีคนช่วยอยู่เสมอ อย่างไรก็คงไม่ลำบาก การงาน อยู่ในช่วงของฟ้าหลังฝน อดทนอีกนิดนะ ความรัก คนโสด ชักจะเบื่อความรัก(ที่ไม่ค่อยได้เรื่อง) ก็มักเป็นอย่างนี้แหล่ะครับ คนมีคู่ คู่รักคู่ครองเสริมส่ง สร้างฐานะร่วมกันดี


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Wands  ดวงชะตาเป็นจังหวะที่ต้องฮึดสู้ และแข็งแรงไว้ทั้งกายและใจ เตรียมรับมือกับความเหน็ดเหนื่อย ที่จะมีมาอีกมาก การเงิน ผลตอบแทนไม่มาตามเวลาที่กำหนด หรือคาดหวังไว้ มีความเสี่ยงจะล่าช้า การงาน จะได้รับความช่วยเหลือ งานจะเบา มีคนมาช่วย ราบรื่น อยู่ในเกณฑ์ดี ความรัก คนโสด กำลังแอบรักหรือชอบใครอยู่นะ คนมีคู่ หากคุณทำงานร่วมกับคนรัก ยิ่งต้องระวังให้มาก กับความขัดแย้งกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ The Chariot  คุณน่าจะลองพิจารณาดูว่า คุณได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้วหรือยัง มีวินัยพอหรือเปล่า ทำใมผลลัพธ์ถึงไม่ค่อยน่าพอใจ การเงิน กระแสการเงินยังพัดเข้าพัดออก(ซึ่งมากกว่าพัดเข้า) การงาน กำลังมือขึ้น ควรแสวงหาช่องทาง และโอกาสใหม่ๆ ควบคู่ไปด้วย ความรัก คนโสด ที่ต้องอยู่เพียงลำพัง ก็เพียงเพื่อค้นหาจิตใจตัวเอง คนมีคู่ เจอถ่านไฟเก่า(ที่ยังคุกรุ่นอยู่) แต่คุณต้องคำนึงถึงคนปัจจุบันด้วยนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง  9 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Cups คุณมีเรื่อง(เฉพาะตัว)ที่ไม่เปิดเผย ต่อบุคคลทั่วไป ต้องเก็บงำความรู้สึก ซ่อนแผนการ หรือต้องการความเป็นส่วนตัวมาก ในระยะนี้ การเงิน อาจมีโชคลาภจากทางไกล หรือเพศตรงข้าม การงาน อาจต้องเดินทางไกลไปทำงาน ได้เปลี่ยนบรรยากาศ ความรัก คนโสด ได้เจอคนที่ตรงใจ(แต่อาจเจ้าชู้) และก็ยังค้านอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ คนมีคู่ ระวังจะทะเลาะกัน ปัญหาอาจจะเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Tower  บางเรื่องบางสิ่ง ก็ต้องการการรื้อ หรือ ทำให้พังลง เพื่อก่อร่างสร้างใหม่ เพื่อให้ดีและมั่นคงกว่าเดิม การเงิน ได้เงินมา ก็อย่าเร่งรีบตะบี้ตะบันใช้หมดนะครับ  การงาน มีผลงานดี เข้าสายตาคนอื่น งานเยอะขึ้น ความรัก คนโสด จะรู้สึกประทับใจในความเป็นกันเอง ของคนบางคนที่อยู่ใกล้เรา  คนมีคู่ การแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับความรัก คุณก็ทำได้นะ แต่บางทีก็ไม่อยากทำมั้ง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Sun ถึงจะเจอเรื่องหนักหนาสาหัสแค่ไหน จงมุ่งหน้าต่อไปนะ สุดท้ายจะมีเรื่อง ที่ทำให้คุณเบิกบานได้ การเงิน สภาวะการเงินของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ  การงาน เจอปัญหาเข้ามาอีก ทั้งเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก ก็ต้องสู้นะ ความรัก คนโสด ลองหาทางใช้ประโยชน์จากความเงียบ ความสันโดษ ทบทวนเรื่องราวนะ คนมีคู่ ยิ่งนานวันไป ยิ่งไม่เข้าใจกันมากขึ้น ลองหาสาเหตุดูนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน)  ได้ไพ่ The Hierophant  แม้ตอนนี้จะเจ็บปวดแค่ไหน วันเวลาจะพิสูจน์เองว่า คุณมีศักยภาพเหมือนคนอื่น ๆ ที่จะยืนหยัดได้ต่อไปอย่างดี ยึดมั่นครูบาอาจารย์ไว้นะ การเงิน ไม่เหมาะกับการลงทุนอะไรหนัก ๆ ในช่วงนี้ การงาน มีงานที่คุณถนัดมากเข้ามา และให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย  ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรัก หรือได้พบคนที่ถูกใจ (อาจจะมากกว่าหนึ่งคน) คนมีคู่ในช่วงนี้มีปัญหาแบบลิ้นกับฟัน ก็ไม่ร้ายแรงอะไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 - 14 มิถุนายน 2563
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Knight of Pentacles  อย่าเพิ่งน้อยใจในทุกสิ่ง อาจจะมีผู้นำโชคลาภมาให้ และเป็นโชคลาภที่ไม่ใช่เงินทอง เพียงอย่างเดียว สิ่งรอบตัว จะค่อยๆ มีกระแสที่ดี อดทนรอต่อไปนะ การเงิน มีผู้ใหญ่ที่ถือเงินอยู่ สามารถให้ความช่วยเหลือ กับคุณได้ การงาน ความยากลำบาก ในการทำงาน ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่อยู่ คู่กับคุณไปซะแล้ว ความรัก คนโสดอาจได้พบปะใครบางคนที่น่าสนใจ  และมาจากเพื่อนร่วมงาน คนมีคู่ หากโกรธกัน ก็จะได้คืนดีในเร็ววันนี้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 08 – 14 มิถุนายน 2563 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  26 เม.ย. - 02 พ.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 02 พ.ค. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 02 พ.ค. 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 02 พ.ค. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Empress การรู้ว่าตัวเองมีอะไรดี ๆ อยู่ แต่ไม่ยอมลงมือทำ เริ่มเลยเถอะนะ แค่บริหารจัดการมันหน่อยเดียว การเงินงานเดินเงินดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. - 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 05 ก.ค. 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 10  คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Pentacles  อย่าลืมว่า โอกาสดีๆอาจมาถึงคุณ แต่ก็แค่ระยะเวลาสั้น ๆ ควรรีบคว้าไว้ก่อนเลยนะ การเงิน […]

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่  20 - 26 มีนาคม 2566

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 การเงิน การเงินมีแนวโน้มดีขึ้น ปัญหาจะเบาบางลง เช็คดวง ราศีเมษ สัปดาห์นี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านได้ร่วมทำบุญหรือให้ร่วมเดินทางไปในการไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งท่านไม่เคยไปมาก่อนหากไปได้ก็จะได้รับในสิ่งดี ๆ กลับมา การเงิน : ได้เข้ามาเพิ่มในส่วนที่ลดลงในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังอาจได้เงินก้อนใหญ่ในส่วนที่ตามมานานอีกด้วย การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานและสุขภาพมีช่วงเวลาให้ท่านสามารถทำกำไรได้หากติดตามอย่างใกล้ชิดบนพื้นฐานของหลักการอย่างชัดเจน การงาน : มีความก้าวหน้าอย่างมากกับผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงนี้คนที่สนับสนุนท่านก็พร้อมไปต่อกับท่านอย่าได้กังวล ความรัก : การจัดความสัมพันธ์ระหว่างงานกับเวลาที่ให้คนรักอย่างเหมาะสมลงตัวช่วยลดอุปสรรคระหว่างกันได้มากและยังเกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีตามมา สุขภาพ : พืชสมุนไพรบางอย่างที่ไม่เคยรับประทานหากได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก็ให้ประโยชน์กับร่างกายได้เพียงแต่ต้องใช้อย่างเหมาะสมและจะส่งผลดีต่อโรคประจำตัวในระยะยาวอีกด้วย เช็คดวง  ราศีพฤษภ ช่วงนี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านทำบุญทำทานถือเป็นเรื่องดีที่จะมีสิ่งดี […]

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงราศีว่าใครจะรวยรับต้นเดือนมีนาคม 2567 เผย 3 ราศีที่จะเด่นเรื่องโชคลาภ ได้รับทรัพย์แบบฟลุกๆ มีเกณฑ์จับเงินล้าน เช็กด่วน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีเตรียมตัวเฮ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67 ปี 2567 เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง โดยตำราโบราณเชื่อว่าสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำปีเกิดนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอได้ หากเกิดในปีมังกรทอง จะสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ทะเยอทะยาน และมีความโดดเด่น หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2567 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ […]