ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัวหรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สำหรับการงานของชาวพิจิกในเดือนนี้ หากทำงานเป็นโปรเจ็กต์คุณจะมีงานเข้ามาเยอะ มีข้อเสนอยื่นมาให้คุณจากหลายที่ ขอให้พิจารณาให้ดีเพราะอาจเจอผู้ร่วมงานที่น่าหงุดหงิดได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาแทรกเรื่อยๆ แต่ก็จะมีคนเข้ามาแบ่งเบาภาระจากคุณด้วย การเงิน สภาพการเงินของคุณในเดือนนี้นั้น คุณจะหาเงินเข้ามาได้มาก หาได้ไว หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินได้ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องของรายจ่ายด้วยเช่นกัน เพราะรายจ่ายก็จะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้คุณตั้งตัวกันเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามายังไม่จริงใจ อาจเป็นคนที่คุยเผื่อเลือกอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อาจไม่ค่อยได้คุยหรือสื่อสารกันมากนัก อาจทำให้คุยกันไม่เข้าใจได้ ส่วนคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ในเดือนนี้ก็จะแทบไม่ได้เจอกันเลย สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]