ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2564
Monthly horoscope, 1 – 31 March 2021-Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง

การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย

ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ชีวิตมักติดขัดเรื่องโชคลาภพอสมควร ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยร่าเริงในช่วงนี้ โดยเฉพาะการมีเรื่องขัดแย้งบาดหมางใจกันภายในครอบครัว ขอให้คุณปรับความเข้าใจกันให้ดี หลายคนมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ในช่วงนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ สุขภาพมักไม่ค่อยดี มีปัญหาเรื่องการไหลเวียนของเลือดมักติดขัด บางทีหน้ามืด ตาพร่ามัว ปวดศีรษะบ่อย คุณควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ มักจะติดขัดเรื่องการเงิน ชีวิตมักหมุนเงินอยู่เป็นประจำ ขอให้คุณดูแลเรื่องรายจ่ายให้ดี ๆ เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาพึ่งพาการเงินคุณ หรือทำให้คุณต้องเดือดร้อน แนะนำว่าอย่าลงทุนมากในช่วงนี้เป็นดีที่สุด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ เรื่องงานมักซบเซาและไม่ค่อยดีอย่างที่ควร เพื่อนฝูงมักกลั่นแกล้ง มีเรื่องวุ่นวายในเรื่องการทำงาน ชื่อเสียงได้รับผลกระทบ ขอให้คุณอดทนเอาไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ฉะนั้นคุณควรเก็บเนื้อเก็บตัวเอาไว้ก่อน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักมักจืดสนิท ไม่หวานเท่าที่ควร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือมักจะมีการโยกย้าย  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระมัดระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษได้  และในเดือนนี้หากใครที่รอคอยข่าวสารอะไรบางอย่าง ท่านอาจจะได้รับทราบในเร็วๆนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านควรจะดูแลเอาไว้ก่อน  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา  และโรคกระเพาะอาหาร  ลำไส้   ปวดศีรษะ  ขอให้ท่านหันกลับมาดูแลตนเองไว้บ้างนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้  ยังมีเงินเข้ามา  การเงินยังมีสภาพคล่อง   แต่ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เรื่องบ้าน  รถ  ได้  รวมถึงบ้างก็เสียเงินไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องเจออุปสรรคพอสมควรแล้วจึงจะเอาดีได้  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ก่อน  เพราะว่าบางทีผู้ใหญ่ให้โทษได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังให้คุณในดวงชะตา  แต่อาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครชอบใครคนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  มีโอกาสได้เข้าสังคมบ่อยมากขึ้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงเพื่อความสำเร็จและมั่นคงในเดือนนี้  ซึ่งจะนำพาเรื่องความก้าวหน้าในเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยบ้าง  แต่จะไม่ร้ายแรง  โดยมากต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพจิต  เพราะท่านมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงไปทุกเรื่อง  บางทีมักจะนอนไม่ค่อยหลับ  ตื่นกลางดึก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาด  แต่ท่านควรจะเข้าสังคมให้มากขึ้น  หรือเรียกว่าต้องเดินทางถึงจะได้เงิน  เป็นช่วงที่ท่านมักจะขยันหาเงินเป็นพิเศษด้วย  เป็นช่วงที่ท่านควรเก็บเกี่ยวไว้ให้มาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านนับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก  มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อนฝูง  หรืองานที่ต้องติดต่อเดินทาง  มีโอกาสได้เข้าร่วมประชุมบ่อยมากขึ้น  การงานท่านมีโอกาสมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังมีความสดใสดี  รักกันเหมือนเพื่อน  คู่ครองมักช่วยเหลือเรื่องการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ลองไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน และจะลงเอยด้วยดีค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]