ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 January 2021-capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน คุณรู้สักเหนื่อยและเบื่อกับงานซ้ำๆ เดิมๆ เริ่มอยากที่จะมีอะไรใหม่ๆ ทำ ขอให้เริ่มได้เลยเพราะโอกาสที่ดีของคุณมาถึงแล้ว นอกจากนี้อาจมีคนรู้จักเข้ามาชวนไปทำงานหรือทำธุรกิจใหม่ ขอให้คุณศึกษาให้ดีก่อนที่จะใช้ความเชื่อใจตัดสินทุกอย่าง เพราะมันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหวังเอาไว้

การเงิน คุณอาจได้รายรับมากขึ้นในเดือนนี้และสามารถนำไปใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายของคุณยังคงเยอะอยู่ดี ส่วนใครที่คิดอยากจะกู้ซื้อบ้านขอให้ระวังความไม่พร้อมที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง เพราะคุณอาจกู้ผ่านแต่อาจมีหนี้ที่เกือบชักหน้าไม่ถึงหลังตามมา

ความรัก ความรักของคนโสด คุณยังคงต้องการมีตัวเลือกในชีวิตอยู่ เพราะคนที่เข้ามายังไม่ได้ถูกใจคุณมากนัก และต้องระวังคนที่มีพันธะติดตัวเข้ามาในช่วงเดือนนี้ด้วย ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของมือที่สามหรือคิดเล็กคิดน้อยกันเองจนเกิดปัญหา

สุขภาพ ระวังการแพ้อากาศ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวสิงห์มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน อาจได้เปลี่ยนวิธีหรือสถานที่ในการทำงานได้ ที่สำคัญเจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานหรือสั่งงานคุณมากขึ้น มีความคาดหวังในงานของคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกกดดันได้ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนในครอบครัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยความเต็มใจ ระวังซื้ออะไรมาแล้วโดนหลอกหรือจะมีความคิดที่ว่า ไม่น่าซื้อหรือจ่ายเงินให้กับสิ่งนี้ไปเลยในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  สำหรับท่านที่ยงไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่ครองเป็นนิสัยแข็งกล้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]