ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

Monthly horoscope 1 – 31 May 2020-taurus

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตจะเริ่มมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเข้ามา  ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความก้าวหน้า  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเข้ามา  บางทีมักจะมีภาระให้เราต้องรับผิดชอบในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่รอคอย

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อน  รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพบางทีมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ต้องระวังขัดแย้งกับคนอื่นได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้คล่อง  มักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณในระยะนี้    แต่โดยมากต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางทีข้าวของเสียหาย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูมากขึ้น  แต่ท่านอาจจะมีภาระเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้   เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าพอสมควร  และมีปัญหาให้คอยตามแก้เป็นเรื่องธรรมดา

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตท่าน  บางทีได้ร่วมงานกับคู่ครอง  บางท่านมักจะขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  คนที่ต้องโฉลกจะเป็นคนในที่เจอกันในเรื่องงาน หรือคนที่เคยเรียนมาด้วยกัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณเกิดความเอื่อยเฉื่อยมากขึ้น หากได้ทำงานที่บ้านอาจไม่มีแรง ไม่มีอารมณ์ลุกมาทำสักเท่าไหร่ ส่วนถ้าใครคุยงานอะไรไว้ งานนั้นอาจได้ข้อสรุปช้าหรือเป็นไปได้ช้ามากๆ การเงิน คุณจะหาเงินได้น้อยกว่าที่ผ่านๆ มา และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ และแน่นอนว่าคุณต้องประหยัดให้มากขึ้น และคุณอาจมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักคนโสดสำหรับชาวเมถุนนั้น ยังมีคนให้ความสนใจคุณเรื่อยๆ คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่คารมดี แต่หน้าตาอาจไม่ได้ถูกสเปคของคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณและคนรักต้องคอยพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน สุขภาพ ระวังเรื่องของความเบื่อ ความเหงา คิดมากอยู่กับตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวสิงห์มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน อาจได้เปลี่ยนวิธีหรือสถานที่ในการทำงานได้ ที่สำคัญเจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานหรือสั่งงานคุณมากขึ้น มีความคาดหวังในงานของคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกกดดันได้ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนในครอบครัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยความเต็มใจ ระวังซื้ออะไรมาแล้วโดนหลอกหรือจะมีความคิดที่ว่า ไม่น่าซื้อหรือจ่ายเงินให้กับสิ่งนี้ไปเลยในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ วงการบันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]