ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2564
Monthly horoscope, 1 – 31 March 2021-Libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ งานอะไรที่มันควรเสร็จหรือไปได้ดี มันกลับไม่ค่อยขยับเขยื้อนเลย ในเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น และต้องใช้สติกับงานนั้นมากขึ้น

การเงิน การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ อาจไม่ได้คล่องมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลำบากหากคุณจัดสรรการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือน

ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน หากชอบใครอยู่คนนั้นอาจไม่ได้ชอบกลับ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องความมั่นใจและการเอาแต่ใจสักหน่อย เพราะคนรักของคุณอาจไม่อยากทนเรื่องนี้เท่าไหร่

สุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือมีอาการเกี่ยวกับเลือด ความดันได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน เจ้านายหรือหัวหน้ากำลังมองผลงานของคุณอยู่ และที่สำคัญอาจมีคำสั่งอะไรออกมาในเดือนนี้ ระวังเรื่องเอกสาร สัญญา หรือข้อกฎหมายเข้ามาทำให้ปวดหัว จากนี้หากมีเอกสารอะไรที่ต้องเซ็น อยากให้อ่านให้ดี พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้ การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับการย้ายที่อยู่ หรือใช้เงินเก็บไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย ครอบครัว ช่วงนี้มีอาจต้องใช้เงินเก็บหน่อยซึ่งคุณต้องวางแผนไว้ให้ดี ดีไม่ดีอาจจะต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากครอบครัวด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากให้ระวังเรื่องการจบความสัมพันธ์กับคนคุย หรือมีเหตุให้ทะเลาะกับ แต่กับคนที่โสดสนิทนั้นอาจจะไม่มีเวลาให้เรื่องความรักเลย ส่วนคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องความตึงเครียดส่งผลต่อชีวิตคู่ หรือต้องแยกที่อยู่ห่างไกลกันได้ พยายามประนีประนอมให้มากที่สุดจะเป็นผลดี สุขภาพ สุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านจะประมาทไม่ได้ในการใช้ชีวิต  เพราะว่าท่านอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้าง  หรือท่านอาจจะมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้น  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งรีบและเร่งด่วนเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยพอสมควรได้  หรือท่านอาจจะเจ็บป่วยยืดเยื้อ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหุนหันและค่อนข้างจะเชื่อมั่นในตนเองสูงเกินไป  อาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  ท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวหรือเรื่องบ้าน  รถ  ก็ได้   แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  แต่ก็ไม่ควรลงทุนมากเกินไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ มักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร ท่านที่ทำงานประจำจะรู้สึกเครียดและกดดันมากขึ้น  มักจะเจออุปสรรคระหว่างทาง  มักจะเจองานที่เหนื่อย  ส่วนท่านที่ค้าขายมักจะหมุนเงินไม่ทัน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากท่านมักจะทะเลาะกับคู่ครองบ่อยเป็นประจำ ท่านมักจะอารมณ์ร้อนในระยะนี้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักมักไม่ค่อยดีเท่าไร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีเพศตรงข้ามหรืออาจจะมีหุ้นส่วนหรือได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนรอบข้าง  ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกินพอสมควร  เจรจาติดต่ออะไรในระยะนี้ก็ล้วนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่ตรงนี้คงมิได้ร้ายแรงอะไรมากนัก  โดยมากมักจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจิต  เพราะว่าท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาด  แต่โดยมากการเงินอาจจะไม่แน่นอน บางทีอาจจะคาดหวังมากยังไม่ได้   แต่ท่านก็ยังมีเงินเข้ามา แต่จะเหมาะกับการได้เงินจากการเจรจาติดต่อ หรือได้เงินจากการแข่งขัน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี  หากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานถือว่ายังเปลี่ยนไปดีได้  และท่านก็ให้ความสำคัญกับงานมากด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้จะเริ่มมีสภาพคล่องมากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามาใกล้ชิดท่านมากขึ้น หรือบางท่านคู่ครองมักเข้ามาพึ่งพา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน คุณอาจได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่สิ่งๆ นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ หรือเป็นงานที่ยุ่งยาก ต้องทำระบบ เอกสาร งานเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำว่าคุณควรรับโอกาสที่เข้ามาในเดือนนี้ เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำเงินไปได้อีกนาน การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้นคุณยังคงต้องหมุนอยู่ จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแบบหลีกเลี่ยงไม่ค่อยจะได้ หรือคุณจะใช้เงินมือเติบอยู่สักหน่อย และที่สำคัญคุณจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่สมหวังหรือมีความคิดถึงคนที่แอบชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนความรักของคนที่มีคู่นั้น ในเดือนนี้คุณและคู่มีเรื่องเครียดเข้ามา พยายามจะแก้ไขปัญหาด้วยกัน แต่สุดท้ายจะหาทางออกได้ สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]