ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 September 2020-aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมีดวงที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่อาจจะดูเหมือนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด  มักจะริเริ่มอะไรยาก  รวมถึงหลายท่านต้องระวังการขัดแย้งกับบุตรหลาน  บริวารในระยะนี้ด้วย  แนะนำว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ปัญหามาสู่ท่านก็เป็นได้

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมากบุตรหลาน บริวารมักจะเจ็บป่วยมากกว่า  ฉะนั้นขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวเอาไว้ก่อน  ตัวท่านทำอะไรต้องมีสติ  เพราะบางทีท่านมักจะคึกคะนองอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ต้องระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือบุตรบริวารทำให้เสียเงินเสียทองได้  รวมถึงท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้  ไม่แนะนำให้เซ็นเอกสารอะไรที่เสี่ยงในระยะนี้นะ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเจองานใหม่เข้ามาที่ค่อนข้างยาก  บางทีท่านอาจจะเจองานใหม่ที่ท่านไม่เคยลอง อาจจะทำให้ท่านผิดพลาดได้ง่าย  สำหรับท่านที่ลงทุนทำกิจการขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  เพราะท่านอาจจะเดือดร้อนเรื่องการเงินได้

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครอง  เพราะเรื่องคนรอบข้างหรือเรื่องลูก  คู่ครองมักช่วยเหลืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่เอ่ยขอไว้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวมังกรมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน คุณจะต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาในการทำงานมากขึ้น เพราะในเดือนนี้จะมีแต่เรื่องกดดันเข้ามา เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะตั้งคำถามกับการทำงานของคุณมากขึ้น หรือคุณต้องเร่งทำผลงานในช่วงนี้ การเงิน การเงินของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องหมุน เพราะในเดือนนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ต้องจำใจช่วยเหลือไปก่อน หากใครที่ได้เงินจากหลายทาง อาจต้องตามเงินหรือทวงเงินในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นคุณอาจเจอคนที่คุย 2 คนพร้อมกันเข้ามา คนที่เข้าหาคุณนั้นจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว หากใครที่โสดสนิทแบบไม่มีใครในช่วงนี้ควรโสด เพราะจะสบายใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจมีปัญหาเข้ามา ซึ่งอาจเป็นปัญหาจุกจิก ถ้าหากไม่แก้ไขโดยเร็วอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้ สุขภาพ ระวังการเข้าโรงพยาบาล มีปัญหาเรื่องซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ […]