ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น ในระยะนี้เหมือนถูกบีบบังคับในชีวิต อุปสรรคในการดำเนินชีวิตนับว่ายังมีพอสมควรแต่ทุกอย่างก็ยังสามารถดำเนินและยังพอแก้ไขได้  ในระยะนี้ต้องระวังบุตรหลานบริวารทำให้ท่านต้องร้อนใจ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยได้หรือไม่ก็เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ  แต่โดยมากเป็นการป่วยทางจิตใจ  เพราะว่าท่านมักจะเครียดอดอัดไม่สบายใจไปซะทุกเรื่อง  ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้างก็จะดีมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมากพอสมควร  บางทีข้าวของก็มักจะมาเสียหายในระยะนี้  บางทีท่านต้องทำใจ   แต่ขอให้ท่านทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้ให้นะ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานของท่านในระยะนี้อาจจะเจอปัญหาอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคบางทีอาจจะดูชะลอตัวลงไป

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากมักจะขัดแย้งและทะเลาะกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองอาจจะเจออุปสรรคในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านอาจจะมีคู่แข่งในระยะนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมาก ในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้น สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เพื่อนไปเที่ยวด้วย ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ติดต่อกับเพื่อนฝูงคนรอบข้าง  บางท่านมักจะเดินทางอยู่ไม่ติดที่  แต่หากท่านจะเข้าหาใครขอให้เข้าหาด้วยความระมัดระวัง  เพราะบางทีอาจจะทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีบ้าง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านหรือคู่ครองจะสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะคิดมากหวาดระแวง   แม้แต่ท่านเองต้องระวังดวงอุบัติเหตุเกณฑ์เลือดตกยางออกเอาไว้บ้าง  หากมีสติดีๆก็ไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินเสมือนรับซ้ายจ่ายขวา  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่  บางท่านเสียไปกับเรื่องบ้าน  รถ  คนในครอบครัว  แต่โดยรวมแล้วท่านยังคงหาเงินได้ไม่เป็นไร  แต่แค่วางแผนรายรับรายจ่ายเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานนับว่ายังมีความโดดเด่น  มักจะมีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องการงาน  ถือว่ายังพอมีงานเข้ามาบ้างในระยะนี้   มักจะเจองานที่ท้าทาย  งานที่ตนเองไม่เคยลอง  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ  โดยมากมักจะหมุนเงิน หามาได้มักจะต้องไปลงเป็นของ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  อาจจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่โดยมากคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการจะได้สองขั้น ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว เดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการขายสินทรัพย์ หรือได้รับเงินจากมรดก จากญาติผู้ใหญ่ จะได้ข่าวจากญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล ระวังสุขภาพในเรื่องของอาหารเป็นพิษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]