ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2564 - พิจิก
Monthly horoscope for 1st – 31st December 2021- scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมีดวงที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่อาจจะดูเหมือนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด  มักจะริเริ่มอะไรยาก  รวมถึงหลายท่านต้องระวังการขัดแย้งกับบุตรหลาน  บริวารในระยะนี้ด้วย  แนะนำว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ปัญหามาสู่ท่านก็เป็นได้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมากบุตรหลาน บริวารมักจะเจ็บป่วยมากกว่า  ฉะนั้นขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวเอาไว้ก่อน  ตัวท่านทำอะไรต้องมีสติ  เพราะบางทีท่านมักจะคึกคะนองอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ต้องระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือบุตรบริวารทำให้เสียเงินเสียทองได้  รวมถึงท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้  ไม่แนะนำให้เซ็นเอกสารอะไรที่เสี่ยงในระยะนี้นะ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเจองานใหม่เข้ามาที่ค่อนข้างยาก  บางทีท่านอาจจะเจองานใหม่ที่ท่านไม่เคยลอง อาจจะทำให้ท่านผิดพลาดได้ง่าย  สำหรับท่านที่ลงทุนทำกิจการขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  เพราะท่านอาจจะเดือดร้อนเรื่องการเงินได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครอง  เพราะเรื่องคนรอบข้างหรือเรื่องลูก  คู่ครองมักช่วยเหลืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเองมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงาน  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคและมีภาระหน้าที่ในระยะนี้  แต่โดยรวมแล้วชีวิตท่านก็ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าดีเป็นอย่างมาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นสุขภาพท่านในระยะนี้โดยมากมักจะเป็นการทำงานหนักและหักโหมเกินไป  ไม่ค่อยได้ดูแลตนเองและพักผ่อนเท่าไรนัก  อาจจะทำให้ชีวิตดูเหมือนขาดความสุขไป  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางสิ่งที่อยู่รอบกายบ้างก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นการเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาดส่วนมากเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น  ฉะนั้นขอให้คุณรักษาทรัพย์ที่หามาให้ดีๆ  หากใครที่ติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศในระยะนี้นับว่าต้องโฉลกด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมีความก้าวหน้าถึงขีดสุด สิ่งที่ตั้งใจหวังไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ไม่ว่าท่านการค้าขายภายในหรือต่างประเทศนับว่าเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลือท่านได้ดี  แต่คู่ครองอาจจะมาพึ่งพาท่านในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภนั้นยังคงต้องระวังเรื่องของความรอบคอบ ระวังเอกสาร การลงนาม หรืออะไรที่สำคัญๆ หายไป หรือการไม่เช็กอะไรให้ดีจะนำปัญหามาให้ทีได้ด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับงบประมาณ บัญชีต้องรอบคอบกว่าเดิม แล้วก็อย่าไปนินทาใครสุ่มสี่สุ่มห้าในช่วงนี้เพราะอีกฝ่ายจะรู้ตัวได้ การเงิน การเงินต้องระวังเรื่องการโดนหลอกจากการกู้ยืมให้มาก ใครที่จะไปกู้นอกระบบให้พักก่อน เพราะจะนำความเครียดมาให้คุณอีกยาว ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินกับธนาคารควรมีคนช่วยกู้ร่วม ถ้าหากไปคนเดียวมีโอกาสไม่ผ่านสูง หากใครไม่ได้กู้อะไรในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายมาตามอารมณ์ฉะนั้นต้องควบคุมให้ดี ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ ให้ระวังเจอคนที่ยังไม่จริงจังหรือคนที่มีพันธะ มีครอบครัวเข้ามา อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปทั้งหมดเพราะคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่เจ็บเอง ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา หรือครอบครัวของอีกฝ่ายจะมามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหรืออาการที่กระจายได้ ระวังโรคที่เกี่ยวกับการสืบพันธุ์ หรือมดลูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]