ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 January 2021-leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

การงาน งานของคุณในเดือนนี้อาจเต็มไปด้วยความกดดัน เจ้านายหรือหัวหน้าคุณอาจมีการประเมินคุณไปในทางที่คุณไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากให้ผลออกมาดี คุณอาจต้องทำอะไรที่ค่อนขัางไม่ถนัดหรือไม่อยากทำเป็นการตอบแทนไปก่อน และต้องระวังเรื่องของการลงทุนในเดือนนี้ด้วย

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะใช้เงินไปมากกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่อยากใช้ หรือใช้ไปกับครอบครัวด้วย และต้องระวังอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจนคุณอาจปฏิเสธไม่ได้ แต่อย่าช่วยมากจนเกินไป ถ้าหากเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาดเสียเอง

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนเก่าๆ เช่น เพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่ากลับมาวนเวียนในชีวิตอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว คุณและคนรักอาจได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

สุขภาพ ระวังเรื่องแพ้อากาศหรือแพ้ฝุ่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง  ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ  สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวัง เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว สุขภาพ ระวังผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน คุณจะได้รับงานใหม่เข้ามา ซึ่งงานนั้นอาจเป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้ ไม่อยากทำหรือทิ้งไว้ให้คุณทำ แต่นี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ เพราะคนจะได้เห็นผลงานที่ดีของคุณมากขึ้น และถ้าช่วงนี้อยากลงทุนหรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อยากให้ชะลอไปก่อน เพราะหลายๆ อย่างจะมีความสะดุดไปไม่ถึงฝั่งง่ายๆ การเงิน ต้องระวังว่าในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายกะทันหันเข้ามา ทำให้เงินที่คำนวณเอาไว้ผิดแผนไปสักหน่อย ซึ่งรายจ่ายส่วนใหญ่นั้นจะเทไปกับเรื่องของครอบครัวและที่อยู่อาศัย เช่น การซ่อมแซมบ้าน ต่อเติม หรือซื้อของมาแทนของที่เสียหาย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตสบายๆ กับความโสดมากกว่า เพราะยังไม่มีคนที่นิสัยเข้ากับคุณได้เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องตกลงกันใหม่หรือมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กัน เพราะปัญหาที่คาราคาซังมานานจะได้จบลงเสียที สุขภาพ ระวังโรคเก่าๆ หรืออาการเดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่เรื่องร้ายค่อยๆผ่านพ้นไป  แต่ท่านก็ยังคงมีภาระและยังเหนื่อยบ้างเป็นธรรมดา  ในระยะนี้ต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือบางทีต้องระวังบุตรหลานบริวารทำให้เราไม่สบายใจในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพยังสามารถเจ็บป่วยได้  ท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ  หรือเจ็บป่วยทั่วไปเอาไว้ก่อน  บางทีท่านมักจะคิดมากดูจมปลักกับเรื่องที่เคยผิดพลาดมาแล้ว  ขอให้ท่านปล่อยวางบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินพอสมควร  รายจ่ายจะมีมาก ข้าวของมักจะมาเสียหายในระยะนี้   แต่ท่านก็ยังพอที่จะหาเงินได้  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายเอาไว้ให้ดีนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ความก้าวหน้าอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรมากนัก   มักจะมีอุปสรรครอบด้านเข้ามา บางทีมักจะมีศัตรูเกิดขึ้น  แต่อย่างน้อยคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ก็ยังพอมี  ช่วงครึ่งเดือนหลังไปการงานก็จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นธรรมดา  ความสดใสทางด้านความรักยังไม่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองได้เดือนนี้  โดยมากต้องระวังเจอรักซ้อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]