ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
Monthly horoscope 1 – 30 April 2021-capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน งานของคุณจะพบกับความปวดหัวมากขึ้น หรือคุณอาจได้รับภาระหน้าที่ ที่ต้องนำมาปรับเปลี่ยน แก้ไข ทำใหม่ในงานของคุณเพื่อให้มันเดินต่อไปได้ ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้า ผู้ใหญ่กำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของผลงาน หรือพฤติกรรม ที่สำคัญให้ระวังในเรื่องข้อกฎหมายในเดือนนี้ด้วย

การเงิน คุณมีภาระหนักที่ต้องรับ ดีไม่ดีคุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของทั้งครอบครัวหรือคนรักในเดือนนี้ไปเลยด้วย อย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใครเพราะมันจะไม่เป็นไปตามคาด เดือนนี้ได้เงินมา อาจจะเหลือเก็บไม่มากเท่าไหร่

ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น หรือนั่งมากจนเกินไปจนปวดสะโพก ก้นกบ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ วงการบันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน หากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อหรือคุยกับคน ต้องระวังเรื่องของการพูดไม่รู้เรื่องหรือจะมีปัญหาเกิดจากการพูด การสื่อสารของคุณ หากจะทำอะไรต้องมีหลักฐานเพื่อป้องกันการซวย และต้องระวังตกหล่น ลืมทำด้วย การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาอยากรวดเร็วหรือได้มาอยากฟลุคๆ แต่ก็จะใช้เงินเหมือนเทน้ำเทท่าเช่นกัน อะไรที่คิดว่าไม่เสียแน่ๆ ก็ดันเสีย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่การเงินไม่เป็นไปตามแผนอย่างที่คิด ความรัก คนโสด หากคุณชอบใครอยู่อย่าเพิ่งไปแสดงหรือสารภาพรักให้เขารู้เลย เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก อาจถูกปฏิเสธกลับมาได้ คนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะ ไม่เข้าใจกันเรื่องจุกจิกได้ พยายามตัดจบหรือไม่ต่อความยาวสาวความยืด สุขภาพ ระวังเรื่องท้องเสีย หรืออาการปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ช่วงนี้อาจมีคนต้องออกจากงานไป ทำให้ภาระการงานหลายๆ อย่างตกมาอยู่ที่คุณ หรือคุณอาจต้องมีการต่อรองกับผู้มีอำนาจในเรื่องของการงานช่วงนี้ เพื่อให้คุณยังสามารถทำงานต่อไปได้ ต้องระวังการปีปากเสียง หรือไม่พอใจกับคนในที่ทำงาน การเงิน การเงินของคุณยังคงไปได้เรื่อยๆ แต่ต้องระวังว่าช่วงปลายเดือนจะไม่ค่อยพอใช้สักเท่าไหร่ และคุณจะมีภาระเรื่องการเงินหรือใช้เงินไปกับครอบครัว คนรัก ค่อนข้างมาก ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจได้พบเจอชาวต่างชาติที่อายุมากกว่า เข้ามาชอบพอคุณได้ สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาความรัก หรือปัญหาระหว่างคุณและแฟนให้มากหน่อย เพราะมันอาจเป็นปัญหาคาราคาซังอีกยาว สุขภาพ มีเรื่องเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีเพศตรงข้ามหรืออาจจะมีหุ้นส่วนหรือได้รับความร่วมมือร่วมใจจากคนรอบข้าง  ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกินพอสมควร  เจรจาติดต่ออะไรในระยะนี้ก็ล้วนมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่ตรงนี้คงมิได้ร้ายแรงอะไรมากนัก  โดยมากมักจะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพจิต  เพราะว่าท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังมีเงินเข้ามาไม่ขาด  แต่โดยมากการเงินอาจจะไม่แน่นอน บางทีอาจจะคาดหวังมากยังไม่ได้   แต่ท่านก็ยังมีเงินเข้ามา แต่จะเหมาะกับการได้เงินจากการเจรจาติดต่อ หรือได้เงินจากการแข่งขัน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี  หากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานถือว่ายังเปลี่ยนไปดีได้  และท่านก็ให้ความสำคัญกับงานมากด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้จะเริ่มมีสภาพคล่องมากขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามาใกล้ชิดท่านมากขึ้น หรือบางท่านคู่ครองมักเข้ามาพึ่งพา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]