ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่คุณดูมีความสุข  ทำอะไรมักจะมือขึ้น  และเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน  เป็นเดือนที่คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามด้วย  ในระยะนี้บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางไปต่างถิ่นหรือมักไปเจอคนแปลกหน้า

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพของท่านต้องระวังโรคอ้วน ความดันเบาหวานกำลังมาเยือนขอให้คุณงดอาหารจำพวกของหวาน  ไม่ควรกินตอนกลางคืนบ่อย  รวมถึงใครที่เป็นโรคประจำตัวในเดือนนี้อาจจะมีอาการมาให้เห็นได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้นับว่าดีมีเงินไม่ขาดมือ  จับอะไรมักจะมือขึ้น  และเงินที่ได้นั้นอาจจะมาจากงานที่คุณตั้งใจหวังไว้  ฉะนั้นขอให้คุณเก็บออมในระยะนี้ไว้ให้ดี  เผื่อไว้ใช้ในยามจำเป็น

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้อาจจะนำมาซึ่งรายได้พอสมควร  ทำอะไรมักประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยลำแข้งคุณเอง  และอาจจะมีต่างเพศเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องการงานคุณ หรือมีใครชวนไปทำอะไรในระยะนี้ก็ได้

ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านเป็นอย่างดี  คู่ครองมักจะทำตัวเหมือนเด็ก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครในระยะนี้  ท่านมักจะได้คู่ที่อายุอ่อนกว่า และเจอในเรื่องการงานก็เป็นได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้ ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน งานของชาวกันย์ในเดือนนี้นั้น อาจเจอกับความเอาแน่เอานอนของคนสั่งการไม่ได้ มีความปั่นป่วน หรือต้องตัดสินใจอะไรเอง ซึ่งต้องระวังว่าการตัดสินใจนั้นจะทำให้ปัญหาตามมามากกว่าเดิม แต่ในเมื่อถ้าปัญหามันมาแล้วก็ใช้สติแก้อย่างเดียว หรือถ้าหากใครที่ทำงานเกี่ยวกับผู้คน การติดต่อคนเยอะๆ ก็ต้องระวังคนเข้าใจเราผิดด้วยล่ะ การเงิน การเงินของคุณยังดูน่าเป็นห่วง ในเดือนนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ หรือต้องช่วยเหลือบริวาร คนที่เข้ามาขอความช่วยเหลืออย่างหนีไม่ออก แต่อย่าไปเชื่อใครมาก เช่น อีกฝ่ายบอกจะคืนเงินพรุ่งนี้ แต่จะล่อไปอาทิตย์ถัดไปได้ ฉะนั้นหากจะช่วยแล้วต้องเตรียมใจที่จะเสียไปแบบไม่มีวันกลับมาด้วย ความรัก ความรักคนโสด ในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยจะเด่นสักเท่าไหร่ มีเข้ามาบ้างแล้วก็หายไป และคุณจะสนใจเรื่องของการงาน ปากท้องมากกว่าความรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้หันมาใส่ใจดูแลกันบ้าง อย่าลืมดูแลจิตใจกัน สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน คุณอาจได้รับหน้าที่ภาระใหม่เข้ามา รวมไปถึงผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะให้ความไว้วางใจคุณมากขึ้น ในขณะเดียวกันคุณจะเริ่มคิดมากเกี่ยวกับงาน เพราะคุณอาจได้ทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ วนไป หรือคุณอาจเบื่องานและสภาพผู้คนที่ต้องเจออยู่แบบเดิม การเงิน หลังจากรับเงิน เงินของคุณก็ไหลออกในทันที รวมไปถึงคุณอาจใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางไกลในเดือนนี้ ซึ่งคุณก็รู้สึกว่าเป็นการเสียเงินที่คุณมีความสุข เพราะได้ใช้ไปกับการแก้เครียด แก้ความเบื่อหน่ายที่ผ่านมา ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา หรือเป็นคนที่มีคนคุยซ้อน ยังไม่อยากมีความจริงจังในเรื่องความสัมพันธ์เท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้ว ต้องระวังว่าคุณจะเอาความเครียดไปใส่คนรัก หรือทำให้คนรักอึดอัดใจในช่วงนี้ สุขภาพ ในเดือนนี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]