ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 October 2020 – Capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังเป็นเดือนที่มีความก้าวหน้าและความมั่นคงดี  ทำอะไรมักจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ มักมีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆทั้งที่ตนเองก็ยังไม่เคยเจอ  แต่ก็มีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก  หากจะมีโดยมาเป็นความเหน็ดเหนื่อยที่ท่านมักไม่ค่อยได้หยุดพักเสียมากกว่า  บางทีอาจจะทำให้ท่านพักผ่อนน้อยเกินไป

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นเงินที่ได้มาจากเรื่องการงานเป็นส่วนมาก  เพราะในระยะนี้การงานท่านค่อนข้างจะมั่นคง บางท่านอาจจะมีโชคมากจากบุตรหลาน  บริวาร  หรือผู้ที่อ่อนกว่าได้ด้วย

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีความมั่นคงและเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะเจอปัญหาให้คอยตามแก้หรือมีภาระก็ตาม  แต่ท่านสามารถจัดการบริหารได้ดี  ท่านที่ค้าขายก็จะเป็นช่วงที่มีลูกค้าหน้าใหม่เข้ามาพอสมควร

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือคู่ครองมีดวงเดินทางในระยะนี้  แต่ความสดใสทางความรักถือว่ายังพอไปได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักท่านในเดือนนี้อาจจะเหมาะกับคนต่างถิ่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ชีวิตถือว่ามีความก้าวหน้าดีชีวิตมักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  หากจะเรียนรู้หรือศึกษาต่อในระยะนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดี  บางท่านก็อาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  มีโอกาสได้ติดต่อกับเพื่อนฝูงในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงอะไรที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุผ่าตัดท่านจะประมาทไม่ได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายได้ด้วย  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากการเงินมักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่   แต่ถึงอย่างไรท่านก็ยังพอมีโชคทางการเงิน  ยังหาเงินได้  โดยมากบางท่านอาจจะได้เงินประเภทชดเชย  หรือเงินที่ได้จากคนไกลได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในระยะนี้  แต่ก็ยังไม่เสียหายยังเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้  ท่านที่ค้าขายอาจจะมีบ้างที่การค้าชะลอตัว ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากท่านมักจะให้ความสำคัญกับคู่ครองมาก่อน  ความรักยังคงไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  คู่ที่ต้องโฉลกควรเป็นคนต่างชาติ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกร การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี ในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังยิ้มได้ช่วงที่ร้ายๆจะค่อยๆเริ่มผ่านพ้นไป  ความก้าวหน้าชีวิตและคนช่วยเหลือถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือทางต่างถิ่นได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   เรื่องสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้    ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้าม เนื้อ  เอ็น  และร่วมถึงดวงตาหัวใจ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี  บางท่านต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินอาจจะมีบ้างที่อืดอาดและล่าช้า  แต่ก็สามารถหาเงินได้   แต่ท่านจะต้องขยันให้มากขึ้น  ส่วนมากต้องระวัง ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่ชีวิตมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก   ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดีนะ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง  ความก้าวหน้าถือว่ายังดี   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ สำหรับท่านที่ค้าขายถือว่าสภาพคล่องทางการค้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้  แต่ต้องระวังบริวารมักจะทำเดือดร้อนได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าให้คุณในดวงชะตามักจะสนับสนุนส่งเสริมท่านได้ แต่มักจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากมักจะเนื้อหอม  แต่รักใครสักคนต้องระวังเจอคู่แข่ง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]