ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
Monthly horoscope for Leo

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีสิงห์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องหุ้นส่วน หรือได้ร่วมงานกับใครสักอย่างในระยะนี้  ชีวิตมักจะพบเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต   มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางน้ำหรือไปทะเลในระยะนี้  บางท่านมักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเป็นไข้ตัวร้อน ระวังถูกของร้อน  มักมีโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย  บางทีเป็นหายๆ  แต่จะไม่ร้ายแรงมาก  ควรจะระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือบาดแผลในระยะนี้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในระยะนี้นั้น  มักจะมีภาระทางการเงินในระยะนี้  ต้องระวังการเงิน  บางท่านมักจะมีการวิ่งเต้นเรื่องการเงิน  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  ระวังเสียเงินไปกับบุตรหลาน บริวารหรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น การงานมักจะพบปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้มักจะชะลอตัว  ในเดือนนี้ไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  ความรักมักไม่ค่อยดีไม่ค่อยเอาใจใส่  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้หากรักใครชอบใคร  โชคทางความรักยังไม่ดีเท่าที่ควร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวมังกรมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน หรือต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน คุณจะต้องมีสติในการแก้ไขปัญหาในการทำงานมากขึ้น เพราะในเดือนนี้จะมีแต่เรื่องกดดันเข้ามา เจ้านายหรือผู้ใหญ่จะตั้งคำถามกับการทำงานของคุณมากขึ้น หรือคุณต้องเร่งทำผลงานในช่วงนี้ การเงิน การเงินของคุณอยู่ในช่วงที่ต้องหมุน เพราะในเดือนนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ ซึ่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้ต้องจำใจช่วยเหลือไปก่อน หากใครที่ได้เงินจากหลายทาง อาจต้องตามเงินหรือทวงเงินในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดนั้นคุณอาจเจอคนที่คุย 2 คนพร้อมกันเข้ามา คนที่เข้าหาคุณนั้นจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว หากใครที่โสดสนิทแบบไม่มีใครในช่วงนี้ควรโสด เพราะจะสบายใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คู่ของคุณอาจมีปัญหาเข้ามา ซึ่งอาจเป็นปัญหาจุกจิก ถ้าหากไม่แก้ไขโดยเร็วอาจเกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้ สุขภาพ ระวังการเข้าโรงพยาบาล มีปัญหาเรื่องซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะได้รับหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ หรือหากใครหางานอยู่ก็จะมีคนมาเสนองานให้คุณ แต่ต้องยอมรับว่างานนี้หิน เหนื่อยหนักและต้องเผชิญกับความกดดันหรือเจ้านายที่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณ แต่หากอดทนและผ่านไปได้ก็สบาย เพราะเพื่อนร่วมงานจะยังคอยช่วยเหลือคุณได้ดีอยู่ การเงิน มาถึงเรื่องการเงิน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจสังสรรค์เยอะ หรือเริ่มไปพบเจอกับผู้คน นัดเพื่อนเยอะมากขึ้น แน่นอนว่าคุณให้เงินมากขึ้นอีกนั่นแหละ แต่คุณจะใช้เงินไปด้วยความสุขนะ แต่ทุกข์ที่ปลายเดือน อย่างไรก็ตามใช้เงินตามแผนจะดีที่สุด ความรัก สำหรับความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณอาจได้พบเจอคนที่ถูกตาต้องใจจากเพื่อน จากการสังสรรค์หรือคนที่รู้จักได้ แต่ต้องเช็กดูดีๆ ว่าคนๆ นั้นโสดสนิทหรือไม่? ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อยากให้ระวังการกดดัน หรือเอาปัญหามาโถมใส่อีกฝ่าย ทำให้รักกันไปเครียดไป สุขภาพ ระวังเรื่องที่อากาศเปลี่ยน อากาศร้อน อาจทำให้เป็นลมได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]