ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 January 2021-aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน งานของคุณจะมีความจู้จี้จุกจิกมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของพฤติกรรมหลายๆ อย่าง พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดตาหรือขัดใจ รวมไปถึงงานหลายๆ อย่างจะมากองที่คุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องคอยบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ หรือซื้อของใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว และต้องคอยทำบัญชีการเงินให้แม่นยำกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินในช่วงสิ้นปีค่อนข้างเยอะกว่าเดือนที่ผ่านมา

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาแค่ชั่วคราวและออกไปเพราะคุณมีสเป็คที่ตั้งเอาไว้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้พูดคุยในเรื่องชีวิตคู่ที่จริงจังมากขึ้น หรืออาจได้มีการหมั้นหมายกันในเดือนนี้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะได้ยินข่าวสารจากต่างประเทศ บางท่านมีดวงเดินทางเกิดขึ้นได้  บางท่านอาจจะมีใครชวนไปร่วมงานอะไรสักอย่างในระยะนี้  รวมถึงท่านมักมีเสน่ห์เนื้อหอมได้ด้วย สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  ต้องระวังน้ำตาลขึ้น  รวมถึงบางท่านมักจะเป็นโรคเครียด  ภูมิแพ้ เกิดขึ้นได้  คนรอบข้างท่านมักจะมีแต่คนป่วย  ขอให้ท่านรู้จักป้องกันให้ดี ๆ  รวมถึงต้องออกกำลังกายบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมาก สามารถหาเงินได้คล่องอยู่  แต่ชีวิตมักจะมีภาระและรายจ่ายค่อนข้างมากเป็นธรรมดา ในระยะนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทำอะไรเสี่ยงๆในด้านการเงิน เพราะอาจจะเกิดผลเสียได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสำเร็จแต่ท่านต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่หรือเจ้านายเอาไว้บ้าง  เพราะอาจจะให้โทษท่านได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ามีสภาพคล่อง  แต่ลูกค้ารายใหญ่จะเริ่มห่างๆไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ถือว่าความสดใสทางความรักยังดี  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ดีมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง   ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์และมีโชคทางด้านความรักด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านมักจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว  ชีวิตมักจะมีภาระและอุปสรรคเข้ามาเสมอ  แต่ความก้าวหน้ายังพอมี  เพื่อนฝูงคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือ  ขอให้ท่านมีความอดทนเท่านั้นพอ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเอาไว้บ้าง  และต้องระวังคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โดยมากมักเป็นเงินที่ได้มาจากการเดินทางติดต่อ  แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงบางกลุ่มจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน   รวมถึงเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวค่อนข้างมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านช่วงครึ่งเดือนแรกมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น  ในครึ่งเดือนหลังมักจะมีดวงเดินทางในเรื่องการงาน   แต่ความก้าวหน้าถือว่าค่อนข้างดีขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางทีคู่ครองมีดวงโยกย้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมมีคนมาชอบเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองาน คุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆ แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาท ไม่ทันระวังตัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]