ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – taurus

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  โดยมากมักจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างถิ่นหรือต่างประเทศได้  รวมถึงต้องระวังมีศัตรูแอบแทงข้างหลัง  ขอให้ท่านเข้าหาสังคมด้วยความระมัดระวัง  แต่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ต้องระวังเจ็บป่วยได้หรือบางทีต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผล  ขอให้ท่านหมั่นดูแลสุขภาพตนเองไว้ได้แล้ว  อย่าใช้ชีวิตแบบประมาท หากมีโอกาสควรปล่อยชีวิตสัตว์เป็นประจำ

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังพอไปได้  เป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเองเป็นส่วนมาก  แต่ภาระทางการเงินยังคงมีเป็นธรรมดา  ชาวราศีนี้ยังมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือ  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายๆอะไรก็ยังผ่านพ้นไปได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีบ้างที่มักเจอภาระเข้ามาในระยะนี้  แต่จะไม่เสียหาย  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานถือว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งได้  เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะดูห่างๆกัน  บางท่านอาจจะต้องระวังสุขภาพคู่ครองมักไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้คนที่จะต้องโฉลก  อาจจะเป็นคนไกลคนต่างถิ่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของคนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ คนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานานค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ ช่วงนี้คุณมักจะดูเหนื่อย ๆ ทำอะไรมักติดขัดโชคลาภยังไม่เกิดเท่าที่ควร มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง มีเรื่องผิดใจกันกับคนรอบข้าง ยังคงต้องระวังอยู่ ขอให้คุณอดทนไปสักระยะหนึ่ง แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ โดยมากมักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะเป็นประจำ ระบบทางเดินหายใจมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าคุณควรงดอาหารประเภทไขมันในช่วงนี้ และหันมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยได้ดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ คุณยังใช้เงินอยู่เรื่อย ๆ และตลอดเวลา หามาได้มักเก็บไม่อยู่เลย บางทีใช้จ่ายเงินเดือนชนเดือน ถ้าอยากทำมาหากินคล่องแนะนำให้ตักบาตรเป็นประจำและอุทิศผลบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราติดขัดในเรื่องการเงินด้วยนะ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ เรื่องงานบางทีงานคุณคงยังดูวุ่นวายอยู่เนือง ๆ เป็นนิจ ตอนนี้คุณเหมาะกับการทำมาหากินที่ไม่ใช่ถิ่นเกิดของตนเอง ใครที่เป็นเจ้าของกิจการบางทีลูกน้องจะลาออกไปบ้าง เพื่อนร่วมงานคุณมักมีปัญหาโดยที่คุณต้องตามแก้ตลอด ความรัก : […]