ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้นหรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริงๆ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วย สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย ดีใจด้วยค่ะ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จักนะคะ ขอให้พิจารณาดี ๆ
ครอบครัว : ผู้สูงวัยในครอบครัวอาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวัง ในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้น ในช่วงเดือนนี้ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านมาก ๆ หากจำเป็นจริง ๆ ขอให้ระวังเป็นพิเศษ
ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนดและเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รับรองว่าจะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัว สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย และระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก […]