ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม  ราศีธนู  (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้ยโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีชวดมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ควรทำบุญถวายรองเท้าเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 0 สีความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคม 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคม 2562  ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีวอกมีเกณฑ์หมดสิ้นปัญหาที่ค้าคางในใจ ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ที่กำลังจะถึงฆาตเพื่อเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 7 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วจะกินแห้ว : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 10 กรกฎาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีมะแมช่วงนี้อย่าพึ่งลงทุนหนัก ๆ เพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับน้ำเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 8 สีความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานีสีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว […]

ดูดวง 5 ราศี ดวงพุ่งที่สุดในปี 2563 เงินทองล้นมือ ร่ำรวยจนชีวิตเปลี่ยน

ดูดวง 5 ราศี ดวงพุ่งที่สุดในปี 2563 เงินทองล้นมือ ร่ำรวยจนชีวิตเปลี่ยน

ดูดวง 5 ราศี ดวงพุ่งที่สุดในปี 2563 เงินทองล้นมือ ร่ำรวยจนชีวิตเปลี่ยน  เชื่อว่าคำทำนายนี้ต้องถูกใจใครๆทั้งหลายอย่างแน่นอน เพราะวันนี้จะมาเปิดเผยดวง  5 ราศีสุดปัง ดวงพุ่งที่สุดในทุกราศี ปี 2563 เงินทองล้นมือ รวยแรงจนใครๆก็อิจฉา ซึ่งได้แก่คนที่เกิดราศีดังต่อไปนี้ ไปชมกัน ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม) หลังจากที่ดาวเคราะห์ร้ายผ่านไป จากช่วงชีวิตเดิมๆ ที่ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี ทั้งเงิน ทั้งงาน ความรัก ดูเหมือนว่าที่ผ่านมานั้นแย่ไปหมดทุกอย่าง อย่าห่วงเลย เคราะห์ร้ายช่วงนั้นหายไปแล้ว มันจะไม่กลับมาทำร้ายเราอีกแล้ว จากนี้ไป นับตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2563 โชคลาภจะพุ่งเข้าหาตัว คนรักจะนำโชคมาให้แบบชุดใหญ่ๆ ทำอะไรจะประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง หนี้สินที่มียังไม่หมดเสียทีเดียว พยายามเก็บเงินให้เยอะๆ มีหนี้ก็ใช้ให้หมด อย่าปล่อยให้เป็นกรรมบาปของเรา สุดท้ายที่อยากจะบอกนี้ ดวงปี 64 จะมีของขวัญรออยู่แน่นอน […]