ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม  2563
Monthly horoscope 1 – 31 May 2020-aries

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้นเป็นช่วงที่ท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางในระยะนี้ เรื่องของอุบัติเหตุท่านก็มิควรประมาท ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสได้ใกลชิดกับเพื่อนฝูงหรือบางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วน

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงและหงุดหงิดง่าย  บางทีนอนไม่ค่อนจะหลับเพราะมีเรื่องคิดในหัวอยู่ตลอดเวลา ขอให้ท่านปล่อยวางไว้บ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  รายได้บางทีมักจะชะลอตัว   รวมถึงรายจ่ายท่านก็มักจะมีมากเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  จะได้มีไว้จ่ายในยามจำเป็น

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  การงานมักจะมีอุปสรรคในระยะนี้  บางท่านมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูในเรื่องการงานเกิดขึ้น  แต่โดยรวมแล้วท่านก็มีโอกาสก้าวหน้าและประสบความสำเร็จได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังรักใคร่กันดี  รวมถึงท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคน  คนที่ท่านจะต้องโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ท่านได้ริเริ่ม  ความก้าวหน้าความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากขึ้น  แต่ก็มาพร้อมกับภาระความเหนื่อยในระยะนี้เป็นธรรมดา   บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  อาจจะมีบ้างที่มักจะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานภาระหน้าที่   บางท่านต้องระวังเรื่องความเครียดและความวิตกกังวล  ฉะนั้นก็ให้ท่านปล่อยวางได้จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคมาจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางก็มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้อาจจะมีภาระและอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  ขอให้ท่านอดทนและขยันเอาไว้เป็นดีที่สุด  ช่วงครึ่งเดือนหลังท่านอาจจะมีโครงการเข้ามาบางทีอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ฉะนั้นขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตคู่ในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคน โดยมากโชคทางความรักถือว่ายังพอมีลุ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ ต้องมีความอดทนให้มากๆ นะคะ หนักเอาเบาสู้ไว้ค่ะ ถึงแม้ว่างานจะหนัก แต่จะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคต ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นอย่างดี แต่ยังไม่สามารถที่จะผลักดันสิ่งดีๆ ให้คุณในช่วงนี้ได้ จึงขอให้คุณอดทนไปก่อน อย่าวู่วามตัดสินใจทำอะไรลงไปเพราะอารมณ์โดยเด็ดขาดค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่องานสังคม หรือเพื่อการรักษาหน้าบางประการ แต่คุณจะมีโอกาสในด้านของรายได้พิเศษเข้ามาในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้ อย่าวู่วาม อาจจะมีเกณฑ์ดีขึ้นหากคุณหักห้ามอารมณ์ฉุนเฉียวได้ค่ะ สำหรับคนโสด จะมีโชคด้านความรัก มีเปอร์เซ็นต์ที่จะได้พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่า ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะหัวเสียหรือบางทีมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจออะไรที่เร่งรีบเร่งด่วนเข้ามาให้ท่านต้องรำคาญใจ   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหลบไปอยู่แบบสันโดษสักพักจะได้เป็นการพักผ่อนจิตใจ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้เสมอ  แม้ในด้านอุบัติเหตุผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านมั่นสวดมนต์เป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การเงินในระยะนี้อาจจะเป็นช่วงที่ชะลอตัว  บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ทำอะไรที่เสี่ยงๆเรื่องการเงิน  เพราะอาจจะทำให้คุณเสียหายได้  หากท่านจะหาเงินจะเหมาะกับได้เงินจากทางต่างถิ่นไกลๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องการงานเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีการเดินทางเกี่ยวเรื่องการงาน  หากเข้าหาเจ้านายในระยะนี้ต้องระวัง  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนเจ้านาย   คนที่ค้าขายอย่าเพิ่งลงทุนมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือท่านกับคู่ครองมักจะดูห่างๆกัน   และบางท่านต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านทั่งไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง ท่านจะเหมาะกับคนไกลคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวังและรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่ง ในใจคุณลึกๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ตนเองไว้ให้มากๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยาก ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มากๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็นๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้นขอให้ใจเย็น ๆ ก่อน ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว : ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และคนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้ สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ […]