ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย การเงิน ชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข  ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ  ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก  ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของเงินทอง หากให้ใครยืมอาจจะไม่ได้รับเงินคืนมา สุขภาพ ที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวธนูจะค่อนข้างยุ่ง ใครที่กำลังหางานอยู่ลองหางานทางไกล หรือต้องเดินทางไกลหน่อยจะมีเกณฑ์ได้งาน เดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วาทศิลป์ทางคำพูด หรือการติดต่อสื่อสารออกไปถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการ หรืออาจมีนายทุนมาสนใจโปรเจ็กต์งานที่คุณกำลังคิดอยู่ในเดือนนี้ด้วย การเงิน แน่นอนว่าคุณหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ขอให้วางแผนก่อนใช้สักนิด เพราะคุณอาจมีเงินเก็บได้อีกยาวๆ และในเดือนนี้คุณอาจได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ เพราะมีเกณฑ์ได้เงินจากความเสน่หาจากผู้ชายที่อายุมากกว่าได้ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้อาจมีคนที่อายุมากกว่า สายเปย์เข้ามาในชีวิต แต่ลองดูให้ดีเพราะเขาอาจเข้ามาแล้วก็ไป ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างรับผิดชอบในเรื่องของตัวเอง คนรักจะช่วยให้กำลังใจกันจนผ่านช่วงยากลำบากไปได้ สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]