ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 May 2020-scorpio

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านมักจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว  ชีวิตมักจะมีภาระและอุปสรรคเข้ามาเสมอ  แต่ความก้าวหน้ายังพอมี  เพื่อนฝูงคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือ  ขอให้ท่านมีความอดทนเท่านั้นพอ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเอาไว้บ้าง  และต้องระวังคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โดยมากมักเป็นเงินที่ได้มาจากการเดินทางติดต่อ  แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงบางกลุ่มจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน   รวมถึงเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวค่อนข้างมาก

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านช่วงครึ่งเดือนแรกมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น  ในครึ่งเดือนหลังมักจะมีดวงเดินทางในเรื่องการงาน   แต่ความก้าวหน้าถือว่าค่อนข้างดีขึ้น

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางทีคู่ครองมีดวงโยกย้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมมีคนมาชอบเยอะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด จะเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ท่านได้ริเริ่ม  ความก้าวหน้าความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากขึ้น  แต่ก็มาพร้อมกับภาระความเหนื่อยในระยะนี้เป็นธรรมดา   บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  อาจจะมีบ้างที่มักจะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานภาระหน้าที่   บางท่านต้องระวังเรื่องความเครียดและความวิตกกังวล  ฉะนั้นก็ให้ท่านปล่อยวางได้จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคมาจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางก็มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้อาจจะมีภาระและอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  ขอให้ท่านอดทนและขยันเอาไว้เป็นดีที่สุด  ช่วงครึ่งเดือนหลังท่านอาจจะมีโครงการเข้ามาบางทีอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ฉะนั้นขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตคู่ในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคน โดยมากโชคทางความรักถือว่ายังพอมีลุ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมาก อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน ความรัก : ทางด้านความรัก ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน […]