ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 October 2020 – Scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีโชคลาภจากความสูญเสีย หรือต้องเสียหายก่อนแล้วจึงได้ดีทีหลัง  ชีวิตในเดือนนี้มักจะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังดี

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ถึงจะเจ็บป่วยก็สามารถรักษาหายได้ไม่เป็นไร  โดยมากต้องระวังคนในครอบครัวเสียมากกว่า  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดดูแลกับคนในครอบครัวไว้ให้มาก

การเงิน : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาด  มักจะมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด  บางท่านอาจจะได้เงินชดเชย  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางท่านอาจจะมีโชคในเรื่องบ้าน  รถ  อาคารสถานที่ก็ได้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้อาจจะเกิดปัญหาเข้ามา แต่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขทำให้ผ่านไปได้  รวมถึงอาจจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือกับเพื่อนที่ร่วมงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้านับว่ายังดี

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองท่านมักจะสนับสนุนท่านแบบเบื้องหลัง  คู่ครองยังให้โชคให้คุณ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  ท่านอาจจะพบคู่ครองแบบไม่คาดคิด  หรือระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมาก อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ลองไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน และจะลงเอยด้วยดีค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ เดือนนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ เพราะมักมีลาภลอยเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จึงทำให้คุณดูมีความสุขดี และก็รวมถึงช่วงนี้คุณมักเนื้อหอม มีเสน่ห์และเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แต่ทำอะไรต้องอย่าลืมตนนะ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก และช่วงนี้คุณมักมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ก็ขอให้ควบคุมเอาไว้บ้าง เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำอะไร และอย่าลืมดูแลสุขภาพกายและจิตให้ดีด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงคุณมีดวงได้เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์หรือของสวยงาม เสื้อผ้าทั้งหลาย เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บหอมรอมริบ จะได้มีเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมักมีงานไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงชื่อเสียงเครดิตในตอนนี้นับว่าดีมาก หากใครที่ตั้งใจรอข่าวอะไรสักอย่าง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวสารอย่างแน่นอน เจรจาอะไรย่อมเป็นผลดี ความรัก : […]