ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-aquarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้พอสมควร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  บางทีท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างเอาไว้บ้าง   หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  บางท่านมักจะพบหุ้นส่วนในระยะนี้ได้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  ต้องระวังอุบัติเหตุ  การผ่าตัด  หรือการเจ็บป่วยทั่วไปได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงและผาดโผนเกินไป  หากท่านมีผู้เฒ่าผู้แก่อยู่ก็ควรจะดูแลสุขภาพเขาเอาไว้ด้วยนะ

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินโดยรวมถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้   บางท่านอาจจะได้เงินชดเชยหรือเงินที่ท่านหลงลืมไปนานแล้ว   แต่เรื่องรายจ่ายนั้นถือว่าจะมีเข้ามาพอสมควรเป็นเรื่องธรรมดา

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านบางทีสะดุดชะงักลงไปอย่างดื้อๆ   บางท่านมีศัตรูในที่ลับๆ   ต้องระวังศัตรูประเภทคนผิวคล้ำตัวสูงเอาไว้ให้ดีบางทีอาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่ก็เป็นช่วงที่หลายๆท่านอาจจะคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆในระยะนี้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี หรืออาจจะเจ็บป่วยได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่เป็นคนรู้จักกันมาก่อนก็ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศค่ะ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับๆ ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก แลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่าจะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนักนะคะ มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไปค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ชีวิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูเหมือนคุณจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เป็นช่วงที่คุณอยากจะเข้าสังคมบ่อยขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง เป็นเดือนที่มีโชคลาภสำหรับคุณพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องสุขภาพมักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณดูแลสุขภาพเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีแล้ว สิ่งที่คุณต้องควบคุมก็คือกามราคะอารมณ์ทางเพศมักจะมีมากในเดือนนี้ ขอให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะมีเซ็กส์กับใคร การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ หามาได้มักเก็บไว้ที่ตนเอง ช่วงนี้คุณต้องกอบโกยเงินเอาไว้ให้มาก ๆ และดูเหมือนคุณก็ตั้งใจแสวงหาเงินดี บางทีหากคุณลุ้นเงินอยู่คุณควรไปติดสินบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บ้าง เพื่อเป็นเคล็ด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ใครที่หวังในเรื่องตำแหน่งคุณก็จะได้ตำแหน่งเป็นที่แน่นอน บางท่านจะริเริ่มทำกิจการใหม่เป็นของตนเอง งานถือว่าเติบโตไปได้ดี บริวารก็ส่งเสริมดีแต่จะดื้อหน่อยนะ ระวังจะเจองานใหม่ที่หิน ๆ ทั้งนั้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้วคู่ครองมักจะหวงคุณ บางทีคุณอาจจะเบื่อบ้าง แต่คุณก็ยังรับได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องพูดคุยหารือกัน ปรับความเข้าใจกัน แต่จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทาง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน คุณอาจได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่สิ่งๆ นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ หรือเป็นงานที่ยุ่งยาก ต้องทำระบบ เอกสาร งานเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำว่าคุณควรรับโอกาสที่เข้ามาในเดือนนี้ เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำเงินไปได้อีกนาน การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้นคุณยังคงต้องหมุนอยู่ จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแบบหลีกเลี่ยงไม่ค่อยจะได้ หรือคุณจะใช้เงินมือเติบอยู่สักหน่อย และที่สำคัญคุณจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่สมหวังหรือมีความคิดถึงคนที่แอบชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนความรักของคนที่มีคู่นั้น ในเดือนนี้คุณและคู่มีเรื่องเครียดเข้ามา พยายามจะแก้ไขปัญหาด้วยกัน แต่สุดท้ายจะหาทางออกได้ สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]