ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค่อนข้างมาก  วาสนาจะเริ่มดี  แต่ชีวิตอาจะยังมีเรื่องให้วิ่งเต้นอยู่เสมอ  ชีวิตมักจะเดินทางในระยะนี้  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะเป็นเพื่อนจากที่ไกล ๆ  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่จะไม่ร้ายแรงมากนัก  ต้องระวังเป็นไข้ หรือมีปัญหาด้านสายตา   ปวดศีรษะบ่อยหลัง ไอและมีเสมหะได้  โดยมากท่านไม่เป็นอะไรมากหรอก  ต้องระวังบริวารเจ็บป่วยมากกว่า

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่  จนทำให้ท่านรู้สึกหดหู่ไปบ้าง  แต่ท่านไม่ต้องกังวล  เพราะในอนาคตดวงท่านก็จะเริ่มดีมากกว่านี้แน่นอน

การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การงานในช่วงนี้อาจจะพบกับปัญหาและอุปสรรคบ้าง  บางทีขัดแย้งในเรื่องการงานต้องระวังปัญหาเพื่อนร่วมงาน หรือโครงการบางอย่างอาจจะหยุดชะงักลง   แนะนำว่าเป็นช่วงที่เหมาะแก่การวางแผนอย่าเพิ่งเสี่ยงในเดือนนี้

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ชาวราศีนี้บางท่านจะห่างกับคนรัก แต่ยังมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา บางทีแฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไร  ใครที่ยังไม่มีคู่คุณอาจจะเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเขาอาจจะอายุมากกว่าคุณ หรืออาจจะเป็นคนไกลได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว  ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างไว้แล้วคุณล่วงรู้ในที่สุด  ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางในด้านการงาน ที่คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ แต่ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้  คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือ ลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้  ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือ พ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ  สำหรับคนโสด จะได้รับการเริ่มต้นในมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใส ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้นขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็น ๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะหัวเสียหรือบางทีมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจออะไรที่เร่งรีบเร่งด่วนเข้ามาให้ท่านต้องรำคาญใจ   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหลบไปอยู่แบบสันโดษสักพักจะได้เป็นการพักผ่อนจิตใจ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้เสมอ  แม้ในด้านอุบัติเหตุผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านมั่นสวดมนต์เป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   การเงินในระยะนี้อาจจะเป็นช่วงที่ชะลอตัว  บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ทำอะไรที่เสี่ยงๆเรื่องการเงิน  เพราะอาจจะทำให้คุณเสียหายได้  หากท่านจะหาเงินจะเหมาะกับได้เงินจากทางต่างถิ่นไกลๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องการงานเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีการเดินทางเกี่ยวเรื่องการงาน  หากเข้าหาเจ้านายในระยะนี้ต้องระวัง  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนเจ้านาย   คนที่ค้าขายอย่าเพิ่งลงทุนมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือท่านกับคู่ครองมักจะดูห่างๆกัน   และบางท่านต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านทั่งไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง ท่านจะเหมาะกับคนไกลคนต่างถิ่น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะได้ยินข่าวสารจากต่างประเทศ บางท่านมีดวงเดินทางเกิดขึ้นได้  บางท่านอาจจะมีใครชวนไปร่วมงานอะไรสักอย่างในระยะนี้  รวมถึงท่านมักมีเสน่ห์เนื้อหอมได้ด้วย สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  ต้องระวังน้ำตาลขึ้น  รวมถึงบางท่านมักจะเป็นโรคเครียด  ภูมิแพ้ เกิดขึ้นได้  คนรอบข้างท่านมักจะมีแต่คนป่วย  ขอให้ท่านรู้จักป้องกันให้ดี ๆ  รวมถึงต้องออกกำลังกายบ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมาก สามารถหาเงินได้คล่องอยู่  แต่ชีวิตมักจะมีภาระและรายจ่ายค่อนข้างมากเป็นธรรมดา ในระยะนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทำอะไรเสี่ยงๆในด้านการเงิน เพราะอาจจะเกิดผลเสียได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสำเร็จแต่ท่านต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่หรือเจ้านายเอาไว้บ้าง  เพราะอาจจะให้โทษท่านได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ามีสภาพคล่อง  แต่ลูกค้ารายใหญ่จะเริ่มห่างๆไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ถือว่าความสดใสทางความรักยังดี  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ดีมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง   ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์และมีโชคทางด้านความรักด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]