ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
Monthly horoscope for Sagittarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีชื่อเสียงและความก้าวหน้าดี  แต่ว่าอาจจะต้องพบกับอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก และชีวิตค่อนข้างจะมีศัตรูเข้ามาขัดขาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีโอกาสเดินทางหรือโยกย้ายที่อยู่ได้ด้วย  ชีวิตมักเร่งรีบ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น  มักจะเหน็ดเหนื่อยและอารมณ์ร้อนง่าย  บางครั้งมักจะไม่รอบคอบและเผอเรอ  อาจจะทำให้ท่านมีอุบัติเหตุหรือบาดแผลเกิดขึ้นได้  ขอให้ท่านมีสติในการดำเนินชีวิตไว้ให้มาก  รวมถึงการเจ็บป่วยทั่วไปก็ต้องระวังด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ แต่หาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  โดยรวมแล้วถือว่าการเงินยังไปได้ดี  แต่รายจ่ายระหว่างค่อนข้างมาก  บางทีข้าวของเสียหาย  รอบบิลจ่ายเงินมักมาชนกันในช่วงนี้ได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบกับงานที่เร่งด่วนหรืองานค่อนข้างยาก  มักจะมีศัตรูในเรื่องการงาน  ต้องระวังขัดแย้งทางความคิดเห็นกับคนรอบข้าง  ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก  แต่ท่านก็ยังประสบความสำเร็จได้

ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังทะเลาะกันบ่อย  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้ โดยมากมักจะเป็นคนไกลหรือคนต่างถิ่น  บางทีต้องระวังคนมีเจ้าของด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้นานนม จะได้ข่าวดี มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น สำนักงานสวยกว่าเดิม ทางด้านการเงิน มีข่าวดีเรื่องการเงิน จะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ถ้าเป็นข้าราชการ จะได้สองขั้นค่ะ ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่ โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องระวังคำพูดให้มาก และสุขภาพของคนรักอาจจะอ่อนแอค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ งานอะไรที่มันควรเสร็จหรือไปได้ดี มันกลับไม่ค่อยขยับเขยื้อนเลย ในเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น และต้องใช้สติกับงานนั้นมากขึ้น การเงิน การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ อาจไม่ได้คล่องมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลำบากหากคุณจัดสรรการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือน ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน หากชอบใครอยู่คนนั้นอาจไม่ได้ชอบกลับ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องความมั่นใจและการเอาแต่ใจสักหน่อย เพราะคนรักของคุณอาจไม่อยากทนเรื่องนี้เท่าไหร่ สุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือมีอาการเกี่ยวกับเลือด ความดันได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึกๆ แล้ว คุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วยนะคะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตรมาให้คุณได้ยินดีนะคะ […]