ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-pisces

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ความก้าวหน้ากำลังมาเยือนชีวิตมักมีคนคอยอุปถัมภ์พอสมควร  ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้น  ชีวิตยังมีภาระและความเหนื่อยบ้างเป็นเรื่องธรรมดา   บางท่านมีโอกาสพบหุ้นส่วนในระยะนี้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะมีเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ แต่อาจจะไม่ได้ร้ายแรงมากนัก  บางท่านมักจะปวดหัวเป็นไมเกรน  บางท่านมักจะเป็นโรคที่ยังหาสาเหตุไม่ได้  เป็นๆหายๆ  ในด้านอุบัติเหตุต้องระวังไว้บ้าง

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายและภาระทางการเงินพอสมควร  แต่โดยมากท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้    บางท่านอาจจะมีโชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆ  หรือบางทีได้เงินชดเชย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีดวงได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ความก้าวหน้าในเรื่องการงานค่อยๆเริ่มมา  แต่โดยมากในเดือนนี้อาจจะยังเหนื่อยพอสมควรเป็นเรื่องปกติ  บางท่านต้องมีจุดเปลี่ยนโยกย้ายงานได้ด้วย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านมีเสน่ห์เนื้อหอม  ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนในเดือนนี้โชคทางความรักก็จะมีมากพอสมควร

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะผูกพันกับเรื่องเงินๆทองๆ  ชีวิตมักมีดวงเดินทางพบปะติดต่อกับผู้คนมากขึ้น  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดียังมีคนคอยอุปถัมภ์   เพื่อนฝูงมักให้คุณในระยะนี้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากจะระวังไว้บ้างคือท่านมักจะโหมกับเรื่องการงานมากเกินไป  ไม่ค่อยได้พักผ่อน  ขอให้ท่านหยุดพักบ้างหันมาผ่อนคลายก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเงินที่ได้จากการติดต่อหรือติดต่อกับเพื่อนฝูง  ฉะนั้นท่านจะต้องเข้าสังคมให้บ่อยมากขึ้น  ใครที่เคยนั่งแต่ในออฟฟิตควรจะออกไปข้างนอกบ้าง  แต่คนในครอบครัวอาจจะมาพึ่งพาด้านการเงินบ้าง  หรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้กับท่านในระดับหนึ่ง   หลายท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือมีการติดต่อมากขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่ต้องระวังสินค้าเกิดปัญหา ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังพอไปได้  แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดาในเรื่องของบุตร  หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่จะเจอในช่วงนี้อาจจะเข้ามาช่วยใช้เงินได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ ชีวิตในเดือนนี้ดูเหมือนคุณจะไม่สดชื่นเท่าไรนัก ชีวิตยังดูเรียบ ๆ เป็นช่วงโชคลาภชะลอตัว รวมถึงมักเบื่ออะไรง่าย มักมีปัญหาเรื่องบริวารและลูกน้องมักทำให้เราไม่สบายใจ ขอให้คุณอดทนไปก่อนอย่าเพิ่งไปยึดติดอะไรมาก ควรใช้ชีวิตในช่วงนี้ไปท่องเที่ยวจะดีกว่า สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นผู้หญิงมักมีปัญหาเรื่องระบบภายในสตรี กามารมณ์ไม่ค่อยคึกคัก ไม่ต้องการเรื่องเพศเท่าไรนัก รวมถึงบางทีมักจะปวดศีรษะบ่อย แนะนำให้คุณหันมาออกกำลังกายบ้างก็จะดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักจะเก็บไม่ค่อยอยู่เลย มักจะการเงินติดขัด เข้าหน้าทะลุหลัง ขอให้คุณระวังไว้ให้ดี อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ในตอนนี้ เพราะว่ามีแต่จะเสียเงินรอบด้าน จนทำให้คุณต้องขาดความสุขไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักซบเซาบางทีทำแล้วเลิก เบื่อหน่ายงานเป็นที่สุด ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]