ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-aries

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางในเดือนนี้  ชีวิตมักจะมีเกียรติและชื่อเสียง  ความก้าวหน้าในชีวิตนับว่าดีมาก  มักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์พอสมควร  รวมถึงเหมาะแก่การเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอมีดวงที่จะรักษาหายได้ หากจะระวังบ้างก็คือเรื่องอุบัติเหตุ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  หากมีโอกาสควรจะหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่าดีมีความมั่นคงจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง  โดยมากเป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเอง  เป็นเงินที่ได้จากความเหน็ดเหนื่อย   แต่หากจะรับเช็คหรือตั๋วทางการเงินก็ตามจะต้องตรวจสอบให้ดี  เพราะอาจจะมีปัญหาได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านทีทำงานประจำอาจจะมีภาระเรื่องการงานในระยะนี้  แต่ความสำเร็จความก้าวหน้านับว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะย้ายงานในระยะนี้ได้ด้วย สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่หากเซ็นสัญญาอะไรก็ตามต้องรอบคอบ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องการเงินเป็นอย่างดี  แต่ต้องระวังคนรอบข้างทำให้ความรักไม่ราบรื่น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านอาจจะได้คู่ครองที่มีฐานะทางการเงินในระยะนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือหนี้สูญ ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องพูดคุยหารือกัน ปรับความเข้าใจกัน แต่จะลงเอยด้วยดี ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทาง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมาก อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]