ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-aries

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางในเดือนนี้  ชีวิตมักจะมีเกียรติและชื่อเสียง  ความก้าวหน้าในชีวิตนับว่าดีมาก  มักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์พอสมควร  รวมถึงเหมาะแก่การเกี่ยวข้องกับต่างประเทศด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอมีดวงที่จะรักษาหายได้ หากจะระวังบ้างก็คือเรื่องอุบัติเหตุ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  หากมีโอกาสควรจะหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่าดีมีความมั่นคงจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทอง  โดยมากเป็นเงินที่ได้จากลำแข้งตนเอง  เป็นเงินที่ได้จากความเหน็ดเหนื่อย   แต่หากจะรับเช็คหรือตั๋วทางการเงินก็ตามจะต้องตรวจสอบให้ดี  เพราะอาจจะมีปัญหาได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านทีทำงานประจำอาจจะมีภาระเรื่องการงานในระยะนี้  แต่ความสำเร็จความก้าวหน้านับว่ายังดี  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะย้ายงานในระยะนี้ได้ด้วย สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่หากเซ็นสัญญาอะไรก็ตามต้องรอบคอบ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องการเงินเป็นอย่างดี  แต่ต้องระวังคนรอบข้างทำให้ความรักไม่ราบรื่น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านอาจจะได้คู่ครองที่มีฐานะทางการเงินในระยะนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวสิงห์มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน อาจได้เปลี่ยนวิธีหรือสถานที่ในการทำงานได้ ที่สำคัญเจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานหรือสั่งงานคุณมากขึ้น มีความคาดหวังในงานของคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกกดดันได้ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนในครอบครัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยความเต็มใจ ระวังซื้ออะไรมาแล้วโดนหลอกหรือจะมีความคิดที่ว่า ไม่น่าซื้อหรือจ่ายเงินให้กับสิ่งนี้ไปเลยในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของคุณจะพบกับความปวดหัวมากขึ้น หรือคุณอาจได้รับภาระหน้าที่ ที่ต้องนำมาปรับเปลี่ยน แก้ไข ทำใหม่ในงานของคุณเพื่อให้มันเดินต่อไปได้ ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้า ผู้ใหญ่กำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของผลงาน หรือพฤติกรรม ที่สำคัญให้ระวังในเรื่องข้อกฎหมายในเดือนนี้ด้วย การเงิน คุณมีภาระหนักที่ต้องรับ ดีไม่ดีคุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของทั้งครอบครัวหรือคนรักในเดือนนี้ไปเลยด้วย อย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใครเพราะมันจะไม่เป็นไปตามคาด เดือนนี้ได้เงินมา อาจจะเหลือเก็บไม่มากเท่าไหร่ ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น หรือนั่งมากจนเกินไปจนปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สถานการณ์งานของคุณค่อนข้างหนักขึ้น อาจต้องชะลองานหลายๆ  อย่างออกไปก่อน ช่วงนี้หากมีคนมาชวนไปทำอะไรก็อยากให้ลองหาโอกาสใหม่ๆ ดูบ้าง ช่วงนี้อาจมีคนต้องการความสามารถของคุณอยู่ก็ได้ แต่ต้องหาจังหวะเวลาที่ลงตัว การเงิน คุณยังคงต้องเครียดกับเรื่องของการเงินไปอีกสักพัก รายได้ที่เคยคิดว่าหายได้แน่ๆ อาจจะมีหดหายไปบ้าง แต่คุณอาจจะต้องปรับตัวในเรื่องของงาน รวมไปถึงการใช้เงินสักหน่อย เพื่อให้มีรายได้เข้ามาในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอาจต้องคุยกันห่างๆ อยู่สักหน่อย สำหรับบางคนความสัมพันธ์อาจเริ่มห่างออกไปได้ ส่วนคนมีคู่นั้นต้องระวังการพูดจา ถ้าเป็นไปได้พยายามคุยกันให้รู้เรื่องมากที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคา เพราะอาจเป็นปัญหาระยะยาว สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ปวดหลัง ปวดไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]