ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – pisces

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีความก้าวหน้าดีมีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างดี  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  ในระยะนี้บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วยหรือบางทีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังอุบัติเหตุทางรถ  ฉะนั้นจะเดินทางไปไหนขอให้มีสติเอาไว้ให้มาก  และขอให้ดูแลสุขภาพตนเองเอาไว้ให้ดี

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าการเงินยังดีมีเงินไม่ขาดมือ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านยังมีเข้ามาตลอดเป็นเรื่องปกติ  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  หรือาติพี่น้อง เรื่องในครอบครัว

การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ในเรื่องการงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและความโดดเด่นค่อนข้างดี  แต่จะต้องผ่านอุปสรรคมาพอสมควร  บางท่านก็มีเกณฑ์ที่คิดริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆในระยะนี้  นับว่าการงานยังมีความก้าวหน้ามาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับท่านเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองและผลประโยชน์  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองจะต้องระวังเจอรักซ้อนเอาไว้ให้มาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภนั้นยังคงต้องระวังเรื่องของความรอบคอบ ระวังเอกสาร การลงนาม หรืออะไรที่สำคัญๆ หายไป หรือการไม่เช็กอะไรให้ดีจะนำปัญหามาให้ทีได้ด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับงบประมาณ บัญชีต้องรอบคอบกว่าเดิม แล้วก็อย่าไปนินทาใครสุ่มสี่สุ่มห้าในช่วงนี้เพราะอีกฝ่ายจะรู้ตัวได้ การเงิน การเงินต้องระวังเรื่องการโดนหลอกจากการกู้ยืมให้มาก ใครที่จะไปกู้นอกระบบให้พักก่อน เพราะจะนำความเครียดมาให้คุณอีกยาว ส่วนใครที่ต้องการกู้เงินกับธนาคารควรมีคนช่วยกู้ร่วม ถ้าหากไปคนเดียวมีโอกาสไม่ผ่านสูง หากใครไม่ได้กู้อะไรในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเยอะ รายจ่ายมาตามอารมณ์ฉะนั้นต้องควบคุมให้ดี ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ ให้ระวังเจอคนที่ยังไม่จริงจังหรือคนที่มีพันธะ มีครอบครัวเข้ามา อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปทั้งหมดเพราะคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่เจ็บเอง ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา หรือครอบครัวของอีกฝ่ายจะมามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหรืออาการที่กระจายได้ ระวังโรคที่เกี่ยวกับการสืบพันธุ์ หรือมดลูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้พอสมควร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า  บางทีท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างเอาไว้บ้าง   หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  บางท่านมักจะพบหุ้นส่วนในระยะนี้ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  ต้องระวังอุบัติเหตุ  การผ่าตัด  หรือการเจ็บป่วยทั่วไปได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงและผาดโผนเกินไป  หากท่านมีผู้เฒ่าผู้แก่อยู่ก็ควรจะดูแลสุขภาพเขาเอาไว้ด้วยนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินโดยรวมถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้   บางท่านอาจจะได้เงินชดเชยหรือเงินที่ท่านหลงลืมไปนานแล้ว   แต่เรื่องรายจ่ายนั้นถือว่าจะมีเข้ามาพอสมควรเป็นเรื่องธรรมดา การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านบางทีสะดุดชะงักลงไปอย่างดื้อๆ   บางท่านมีศัตรูในที่ลับๆ   ต้องระวังศัตรูประเภทคนผิวคล้ำตัวสูงเอาไว้ให้ดีบางทีอาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่ก็เป็นช่วงที่หลายๆท่านอาจจะคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆในระยะนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี หรืออาจจะเจ็บป่วยได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คู่เป็นคนรู้จักกันมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข  ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ  ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย ความรัก  ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของเงินทอง หากให้ใครยืมอาจจะไม่ได้รับเงินคืนมา สุขภาพ ที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นและรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก  ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ […]