ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมักจะเจออะไรเร่งด่วน และเร่งรีบ  มักมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  รวมถึงต้องระวังข้าวของเสียหาย  มักจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามา แต่ถ้าเป็นเรื่องคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ  ความก้าวหน้าถือว่ายังดีอยู่  แต่ชีวิตยังมีภาระ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้จะต้องหันมาดูแลตนเองได้แล้ว  ดวงเจ็บป่วยกำลังจะเริ่มมา  ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือกล้ามเนื้อเอาไว้ด้วย  ในด้านอารมณ์มักจะหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างได้

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดมือ  มักมีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  หรือท่านอาจจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาในระยะนี้ได้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บออม  แต่อย่าเพิ่งลงทุนในระยะนี้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำมักจะเจองานหนัก  งานเยอะในระยะนี้  บางทีเจอเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเรื่องการงาน และเรื่องคนที่ติดต่อ  บางท่านอาจจะย้ายงานได้  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ยังไปได้ดี  แต่ว่ามักจะเจองานให้คอยตามแก้บ่อย

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านดีมาก  แต่ก็มักจะคุยกันไม่รู้เรื่องด้วย  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาด้วยเรื่องงาน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีงานล้นมือจนทำแทบไม่ทัน แต่ว่าจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้รับผิดชอบในงานสำคัญที่ได้รับความไว้วางใจหรือเชื่อถือจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับความงาม งานด้านสินเชื่อ สินค้าซื้อมาขายไป ช่วงเดือนนี้งานดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ดี แต่มีรายจ่ายจร ฟุ่มเฟือยรออยู่เพียบค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตรแล้วก็หายไปค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ คุณมักขยันหาเงินเป็นพิเศษ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง ระวังเพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาขอความช่วยเหลือจากคุณ โดยที่คุณก็เหนื่อยใจ ชีวิตในช่วงนี้มีโอกาสควรจะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง จะได้ไม่เครียดจนเกินไป สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ สุขภาพนับว่าไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีเมถุนเหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคต การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ เรื่องการงานในเดือนนี้ถือว่าดี แม้ภาพรวมในปีนี้งานมักติดขัดก็ตาม แต่ในเดือนนี้งานนับว่ามีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ บริวารมักจะให้โชคให้คุณ ช่วยส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน หากใครที่กำลังหางาน อยากให้ลองสมัครงานที่ไกลบ้านหรือไกลจากขอบเขตที่คิดไว้หน่อย เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลที่พักอาศัย ส่วนใครที่มีงานทำอยู่ในเดือนนี้จะถูกผู้ใหญ่จับตามองผลงานมากขึ้น แต่งานของคุณก็ไม่กระดิกไปไหนสักที ทำให้ต้องมานั่งวางแผนใหม่เกือบทั้งหมด การเงิน การเงินในเดือนนี้ คุณอาจได้เงินช้าหรือต้องรอเกินกำหนด แต่ได้เงินมาแน่ๆ รายรับมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จ่ายออกไปค่อนข้างหนักด้วยเช่นกัน หากจะทำอะไรขอให้คิดหน้าคิดหลังให้เยอะ และเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะนำเงินเก็บมาใช้อีกด้วย ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สปาร์คกับคนที่ทำงาน หรือได้ร่วมงานกันมาสักพัก ความรู้สึกของคุณทั้งคุณจะเปลี่ยนไปในช่วงเดือนนี้ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้จะช่วยกันทำมาหากิน หรือมีโปรเจ็กต์ทำงานอะไรร่วมกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน สำหรับการงานของชาวมังกรในเดือนนี้ อาจมีเจ้านายหรือหัวหน้าที่คอยประเมินการทำงานของคุณอยู่ พยายามอย่าทำอะไรพลาด เพราะนั้นอาจเป็นปัญหาถึงขั้นได้ออกจากงานเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามในเดือนนี้คุณยังคงต้องเหนื่อยกับงาน มีอะไรหลายอย่างในรับผิดชอบ ไม่มีลดลงเลย การเงิน การเงินในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่อยากได้ ใช้เงินตามใจ รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ โรงพยาบาลหรือมีของที่พัง เสีย เลยต้องเสียเงินซื้อใหม่ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักของคนโสดยังคงแห้งเหี่ยว ถึงมีคนเข้ามาก็ไม่ได้ได้ถูกใจ มีคนคุยอยู่ก็ไม่ได้เกิดการพัฒนาใดๆ อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต่างคนต่างมุ่งเรื่องงาน ทำให้ไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องความรักเท่าที่ควร สุขภาพ ระวังปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]