ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – aquarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีอำนาจและบริวาร  ชื่อเสียงและเครดิตอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  บางท่านมีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างถิ่นในระยะนี้ได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็เพียงนิดหน่อย  ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ในด้านสุขภาพจิตมักจะใจร้อนหุนหันอาจจะทำให้ท่านขัดแย้งกับคนรอบข้างได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัวดี  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินนับว่าดีมาก  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  แต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะชะลอตัวลงในครึ่งเดือนหลัง

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของท่านในเดือนนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ทำอะไรถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   แต่อาจจะต้องผ่านการตรากตรำมาพอสมควร  ส่วนท่านที่ค้าขาย โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังมีความคล่อง

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากคู่ครองมักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความสดใสทางด้านความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะเข้ามาเกี่ยวข้องด้านการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักมักจะอยู่ในครึ่งเดือนแรก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ ถือว่ามีภาพรวมที่ดี และเด่นชัดทางด้านความสำเร็จ และหากเป็นการงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยแล้ว จะได้รับความราบรื่นเป็นพิเศษ หากคุณคิดจะเริ่มต้น หรือคิดจะริเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หลังจากที่คุณรอจังหวะมานาน ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้จะได้รับเครดิตพิเศษที่คุณไม่ได้มุ่งหวัง และจะมีโชคดีจากการทำงานพิเศษ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ ดูมีความสุข สนุกสนานรื่นรมย์ดีจริง ๆ ค่ะ หากคุณรอข่าวดีจากคนที่คุณรักและไว้ใจ คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขในเดือนนี้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดที่เฝ้ารอคนมาเดินเที่ยวด้วย หรือคนที่คุณอยากจะปรึกษาหารือเป็นพิเศษ ในเดือนนี้ดีใจด้วย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบแบบที่เรียกว่าทุกคนช่วยลุ้น หรือแนะนำให้ได้รู้จัก ขอให้พิจารณาดี ๆ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยในเรื่องของการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ต้องระวังนะคะ เพราะในบางกรณีถ้าไม่เจ็บป่วย อาจจะเป็นในด้านของอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมา รับรองได้ว่าเปรียบเสมือนรถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย การเงิน ชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทองอย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้นๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรักค่ะ สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวมีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]