ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้คุณยังคงมีเรื่องให้คิดมากตลอด  ชีวิตมักจะวิ่งเต้นเสมอ  รวมถึงคู่แข่งยังมีมากในระยะนี้  แต่คนอุปถัมภ์ท่านยังมีมากฉะนั้นท่านไม่ต้องกังวล  ชีวิตอาจจะมีดวงโยกย้ายหรือเดินทางในระยะนี้ได้

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพคุณอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้  บางทีเจ็บคอ  เป็นโรคกระเพาะ ทานอาหารผิดสำแดง และเจ็บป่วยทั่วไปได้  รวมถึงคู่ครองท่านสามารถเจ็บป่วยได้ด้วยในระยะนี้

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องการเงินถือว่าดีมาก มักได้รับการสนับสนุนจากทุกฝ่าย มีแต่คนเมตตาปราณี จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง และต่างเพศมักให้โชคให้ลาภมาสู่ตัวคุณ เป็นโอกาสที่ดีในปีนี้ ที่คุณจะเริ่มต้นทำอะไรในช่วงนี้

การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เรื่องงานถือว่ายังดีมาก มักมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ ใครที่หวังว่าจะได้ตำแหน่ง คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เจ้านายมักจะให้โชคให้คุณ  ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ งานของคุณถือว่าก้าวหน้าดีมาก

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ความรักถือว่าดีมาก ถือว่าคุณมีโชคทางความรัก หากใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าสดชื่นดี ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่หรือแม้แต่มีคู่ครองอยู่แล้ว ช่วงนี้คุณมักจะเนื้อหอม ไปที่ไหนก็มีแต่คนมาชอบ ฉะนั้นคุณต้องเลือกดีๆนะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีความก้าวหน้าดีมีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างดี  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  ในระยะนี้บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วยหรือบางทีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังอุบัติเหตุทางรถ  ฉะนั้นจะเดินทางไปไหนขอให้มีสติเอาไว้ให้มาก  และขอให้ดูแลสุขภาพตนเองเอาไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าการเงินยังดีมีเงินไม่ขาดมือ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านยังมีเข้ามาตลอดเป็นเรื่องปกติ  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  หรือาติพี่น้อง เรื่องในครอบครัว การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ในเรื่องการงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและความโดดเด่นค่อนข้างดี  แต่จะต้องผ่านอุปสรรคมาพอสมควร  บางท่านก็มีเกณฑ์ที่คิดริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆในระยะนี้  นับว่าการงานยังมีความก้าวหน้ามาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับท่านเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองและผลประโยชน์  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองจะต้องระวังเจอรักซ้อนเอาไว้ให้มาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมากในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามต่างๆ ถ้าคุณทำงานที่มุ่งหวังการทำสัญญาใดๆ เดือนนี้สำเร็จค่ะ หากคุณรอข่าวเรื่องงานที่คุณวิ่งเต้นมานาน เดือนนี้เตรียมปากกาด้ามใหม่ไว้ลงชื่อในสัญญาว่าจ้างได้เลยค่ะ หากคุณมีคดีความที่คาราคาซัง เดือนนี้ปิดคดีค่ะ คุณมีผู้ใหญ่ที่มีอาวุโสสูงกว่าให้การสนับสนุน ขอให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบค่ะ เพราะมีความก้าวหน้าค่อนข้างเด่นชัดมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงินดีมากเป็นพิเศษ มีรายได้ที่มาจากความสามารถ ได้เงินเดือนขึ้น เงินตกเบิกค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจซะนะคะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็นๆ นะคะ คุณจะได้พบกับเขาในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่เด็กๆ ในบ้านจะไปค้างอ้างแรมที่อื่นทำให้ทุกคนเป็นห่วง จะมีอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวน ทำให้ทะเลาะกับคนในครอบครัวได้ ขอให้ไปทำบุญ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน ชาวกุมภ์ต้องระวังการงานเดือนนี้ผิดพลาด มีเรื่องให้ทำอย่างกะทันหันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งในเดือนนี้ต้องใช้สติให้มากกว่าอารมณ์ ที่สำคัญต้องระวังการมีปัญหากับคนในที่ทำงานเอาไว้ด้วย นิ่งไว้จะดีที่สุด การเงิน ชาวกุมภ์ในเดือนนี้จะมีสติในการใช้เงินมาก เพราะอาจจะมีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าอยากนำเงินไปทำอะไร แต่ต้องระวังผิดแผนในช่วงปลายเดือนสักหน่อย เพราะช่วงนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดไว้เข้ามา ความรัก ความรักคนโสด คนที่เข้ามาอาจจะยังให้สถานะได้แค่เพื่อน ส่วนคนมีคู่ ในช่วงเดือนนี้อาจไม่ได้หวานกันมากนัก ต้องพยายามพากันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ สุขภาพ ต้องระวังเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ ดูดวงรายเดือน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน งานของคุณยังไปได้ดีอยู่ มีอะไรใหม่ๆ หรือปัญหาใหม่ๆ มาให้แก้ ให้ทำทุกวัน แต่ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับงานบริการ ช่วงนี้คุณอาจต้องช่วยตัวเองเยอะหน่อย พยายามหาอย่างอื่นทำจากความสามารถที่มีอยู่ จะทำให้คุณมีงานเข้ามาได้ การเงิน การเงินของชาวราศีกันย์ยังคงต้องหมุนอยู่อีกมาก อาจมีเหตุการณ์ที่ได้เงินมา แล้วต้องใช้ออกไปในทันที ต้องระวังจะไม่ค่อยมีเงินเหลือเก็บสักเท่าไหร่ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น ต้องบอกว่าอาจจะยังไม่ลงตัวนัก ถ้าคุณยังไม่มีใครต้องบอกว่า คุณจะโสดไปอีกยาวๆ แต่ถ้าคุณมีคนคุย ช่วยนี้จะคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังต่างคนนำพาความเครียดมาใส่กัน ต้องระวังการทะเลาะกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังเรื่องการเจ็บป่วยที่มากจากความเครียด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]