ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการงานใหม่ ๆ หรือได้งานทำใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มาก ๆ หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน ขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ได้แล้ว คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการ
ความรัก : เดือนนี้ผู้ที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้น จากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วย
ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่จะได้รับความรัก ความอบอุ่นมากๆ จากคนในครอบครัว ทุกอย่างดูราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด อาจจะได้ของใหม่เข้าบ้าน หรือต่อเติมบ้านเรือน ขยับขยาย ให้ใหญ่โต หรือให้ลงตัวมากกว่าเดิมค่ะ ทางด้านสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงดี มีความสมบูรณ์มากในด้านความเป็นอยู่ในเดือนนี้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระชีวิตพอสมควร  บางท่านต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่  มักจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน  แต่ตรงนี้เป็นเพียงแค่รำคาญใจเท่านั้น  ขอให้ท่านมีความอดทนและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ความสุขในชีวิตมักจะไม่ค่อยดี  เพราะมักจะคิดมากหวาดระแวง  สมองไม่ค่อยได้หยุดพัก  หากมีโอกาสควรหันมาสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการเงินยังมีความคล่องตัวดีจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทาง  แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที   แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะเจองานหนักงานยาก  มักมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ด้วย  ดวงย้ายงานอาจจะมีได้  แต่อย่างน้อยนับว่ายังไม่เสียหาย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  บางท่านคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนที่นิสัยแข็งๆ อารมณ์ร้อนในระยะนี้ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้คุณจะมีวิถีชีวิตที่เบาลงบ้างในระยะนี้  เพราะภาระและหน้าที่ได้เบาลง  บุตรหลานและบริวารในระยะนี้อาจจะดูเหมือนห่างๆไป   เป็นช่วงที่เหมาะแก่การหยุดพักและหันมาใช้ชีวิตแบบสันโดษจะดีมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ท่านไม่ควรประมาทในเรื่องอุบัติเหตุหรือการผ่าตัด  ขอให้ท่านมีสติในการขับรถให้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะมีดวงซ่อมแซมเฉี่ยวชนได้  รวมถึงต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด รายจ่ายค่อนข้างมาก  อย่าเพิ่งคาดหวังโชคลาภใหญ่  ระวังมีดวงซ่อมบ้าน  รถ  หรือมีปัญหาเกิดขึ้นได้   ขอให้ท่านขับรถด้วยความไม่ประมาท การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ในเรื่องการงานในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูชะลอตัวลง  ระวังปัญหาเรื่องผู้ใหญ่เกิดขึ้นได้  หรือขาดการอุปถัมภ์  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ  การค้าท่านถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่อย่าลงทุนมากเป็นดีที่สุด ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ายังดีอยู่  ใครที่เคยห่างกันอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเยอะ เลือกหรือไม่อยู่ที่ท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนู ในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จ สมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือเริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าที่จริงแล้วตนเองต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]