ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือ ลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือ พ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้

ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะได้รับการเริ่มต้นในมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใส

ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้นขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็น ๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไม่ได้ราบรื่นแบบที่ผ่านมา หรือจะมีความเหนื่อย ต้องมีความอดทนกับมันมากขึ้น คุณอาจต้องอดทนทำอะไรที่ไม่อยากทำอยู่สักหน่อย แต่งานนี้อาจสร้างผลงานที่ดีให้คุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลน์นั้น อาจได้รับงานที่เงินดี แต่ข้อแม้ดันเยอะหรือเจอลูกค้าที่นิสัยเยอะ ทำให้คุณปวดสมองเรื่องคนมากกว่าเรื่องของงาน การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการได้เงินช้า ลูกค้าเบี้ยวนัด หรือทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้อยู่สักหน่อย จริงๆ แล้วรายได้อาจสวนทางกับรายจ่ายอยู่สักหน่อย แต่คุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินให้ให้มันผ่านไปได้อยู่ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนมาคุยด้วยก็แค่ให้พอแก้เหงาเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่คิดว่าใช่หรืออยากมีความรักด้วยจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเบื่อ หรือความเหนื่อยจากงานมาทำให้ความรักจืดชืดลงไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ :  วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน ชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์  มักมีมิตรสหายเข้ามาวนเวียนในระยะนี้  แต่ก็ต้องระวังการเดือดร้อนจากมิตรสหายในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงชีวิตที่ต้องเดินทางบ่อยมากขึ้นหรือมีหน้าที่ให้รับผิดชอบพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้อาจจะไม่ร้ายมากเท่าไรนัก  หากเจ็บป่วยก็สามารักษาหายได้   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและโกรธง่าย  อาจจะทำให้มีศัตรูเกิดขึ้น  ขอให้ท่านพึงระวังเอาไว้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายเข้ามามาก  แต่ไม่น่ากังวลใจเท่าไร  เพราะว่าท่านยังสามารถหาเงินได้  โดยมากการเงินมักจะเสียหายก่อนและจึงจะได้ดีทีหลัง  หรือบางท่านมีลาภจากการสูญเสีย  ได้เงินชดเชย ประมาณนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง  แต่ท่านก็สามารถบริหารจัดการได้  รวมถึงการงานมักจะมีเหตุให้ต้องเดินทางหรือพบมิตรสหาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังไปได้ด้วยดี  หากจะริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ยังพอทำได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังการขัดแย้งหรือทะเลาะกันเป็นประจำ  แต่อย่างน้อยก็ยังได้รับการดูแลจากคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามาเป็นธรรมดา  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศาสนาในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้ง่าย รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ท่านควรจะหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  บางทีนั้นอาจจะหมายถึงคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอหาได้   แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมาก  แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในระยะนี้  ระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  ท่านควรวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การทบทวนความผิดพลาดตนเอง  แต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่ายังพอมี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ท่านก็ต้องระวังการขัดแย้งกับคู่ครองบ่อยด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะต้องโฉลกกับคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]