ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบสันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ภาพรวมถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่หลายท่านอาจจะมีดวงปรับปรุงบ้าน หรือรถ ในระยะนี้  บางท่านอาจจะเป็นช่วงโยกย้ายที่อยู่อาศัย  , ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านอาจจะดูห่างๆผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  โดยมากควรระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยมากกว่า  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้  มีโอกาสควรเข้าหาและใส่ใจคนในครอบครัวเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน   วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็ยังมีคนช่วยเหลือเสมอหรือยังมีทางได้เงิน  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากที่อยู่อาศัยหรือได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเป็นช่วงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงาน  เช่น ย้ายงาน  ย้ายแผนก  แต่การงานยังไม่เสียหายยังพอไปได้ดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้จะเหมาะกับการที่ติดต่อกับต่างประเทศเป็นอย่างมาก ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้  คนที่จะถูกโฉลกจะเป็นคนต่างชาติ  หรือพ่อหม้าย  แม่หม้าย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9, 0 ฤกษ์ดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไม่ได้ราบรื่นแบบที่ผ่านมา หรือจะมีความเหนื่อย ต้องมีความอดทนกับมันมากขึ้น คุณอาจต้องอดทนทำอะไรที่ไม่อยากทำอยู่สักหน่อย แต่งานนี้อาจสร้างผลงานที่ดีให้คุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลน์นั้น อาจได้รับงานที่เงินดี แต่ข้อแม้ดันเยอะหรือเจอลูกค้าที่นิสัยเยอะ ทำให้คุณปวดสมองเรื่องคนมากกว่าเรื่องของงาน การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการได้เงินช้า ลูกค้าเบี้ยวนัด หรือทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้อยู่สักหน่อย จริงๆ แล้วรายได้อาจสวนทางกับรายจ่ายอยู่สักหน่อย แต่คุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินให้ให้มันผ่านไปได้อยู่ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนมาคุยด้วยก็แค่ให้พอแก้เหงาเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่คิดว่าใช่หรืออยากมีความรักด้วยจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเบื่อ หรือความเหนื่อยจากงานมาทำให้ความรักจืดชืดลงไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงิน สะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์ เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังการปวดศีรษะ แผลถลอก ฟกช้ำเพราะความประมาทด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]