ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-aries

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบสันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยหรือปรับความเข้าใจกัน แล้วจะลงเอยด้วยดีค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จสมหวัง ราบรื่น หากคุณติดต่อการค้ากับคนต่างชาติ หรือ ทำธุรกิจกับคนต่างแดน ในเดือนนี้ผลที่ได้รับเป็นที่น่าพึงพอใจ จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือ เริ่มต้นในหน้าที่ใหม่ ในบางกรณีอาจจะได้งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินค่าล่วงเวลา ค่านายหน้า ค่าโสหุ้ย เป็นเดือนที่การเงินคล่องมือมาก ความรัก : ทางด้านความรัก ในเดือนนี้อาจจะต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะว่า ความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการอะไรกันแน่ สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศมาใกล้ชิดสนิทสนม มีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ครอบครัว : เป็นเดือนที่มีความอิ่มเอิบ อุดมสมบูรณ์ มีความกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีในครอบครัว สมาชิกทุกคนมาพร้อมหน้ากัน คุณจะอ้วนขึ้นในเดือนนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณจะได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคล สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวจะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์และใจเย็นๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพ กระเพาะ ลำไส้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะดีขึ้นกว่าเดิมแน่ ๆ จะมีการเริ่มต้นในกิจการงานใหม่ ๆ หรือได้งานทำใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจโดยตรงของสายงานที่คุณทำอยู่ ขอให้คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มาก ๆ หากการงานของคุณเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานด้านผู้หญิงจะมีความสำเร็จมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน ขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ได้แล้ว คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมายทุกประการ ความรัก : เดือนนี้ผู้ที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันบ่อยขึ้น จากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่ดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วย ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่จะได้รับความรัก ความอบอุ่นมากๆ จากคนในครอบครัว ทุกอย่างดูราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด […]