ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-capricorn

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ เดือนนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ เพราะมักมีลาภลอยเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จึงทำให้คุณดูมีความสุขดี และก็รวมถึงช่วงนี้คุณมักเนื้อหอม มีเสน่ห์และเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แต่ทำอะไรต้องอย่าลืมตนนะ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก และช่วงนี้คุณมักมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ก็ขอให้ควบคุมเอาไว้บ้าง เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำอะไร และอย่าลืมดูแลสุขภาพกายและจิตให้ดีด้วย

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงคุณมีดวงได้เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์หรือของสวยงาม เสื้อผ้าทั้งหลาย เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บหอมรอมริบ จะได้มีเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมักมีงานไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงชื่อเสียงเครดิตในตอนนี้นับว่าดีมาก หากใครที่ตั้งใจรอข่าวอะไรสักอย่าง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวสารอย่างแน่นอน เจรจาอะไรย่อมเป็นผลดี

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่าสดใสอยู่ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณเนื้อหอม อาจจะมีใครหลาย ๆ คนเข้ามาชอบคุณ หากใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้จะเกิดขึ้น หากใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมีโอกาสที่จะพบใครสักคนเข้ามา แต่ขอให้ดูกันไปก่อน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตบ้าง  เข้าหาเพื่อนฝูงคนรอบข้างต้องระวังขัดแย้งกันหรือแม้จะเป็นพี่น้องร่วมท้องก็ตาม  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านต้องระวังเจ็บป่วยได้  บางทีมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับช่องท้อง  ดวงอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดก็ไม่ควรประมาท  บางท่านสุขภาพก็เป็นๆหายๆ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายหรือมีภาระทางด้านการเงินเข้ามา บางท่านกำลังอยู่ในช่วงประมูลงานก็เป็นได้  บางทีอย่าไว้ใจบริวารมาก  เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายเรื่องการเงินได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจองานที่หนักหรือมักจะมีภาระเข้มาในระยะนี้  แต่ก็เป็นช่วงที่บางท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ในเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าสภาพคล่องทางการค้าอาจจะดูเรียบๆ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  หรือเป็นสภาวะที่คู่ครองกำลังเจอเรื่องที่กังวลในชีวิต  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ถูกโฉลกอาจจะเป็นคนต่างถิ่น  รวมถึงอาจจะเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความไม่คืบหน้า หรือต้องฝ่าฟันอุปสรรคบวกกับรอเวลาอยู่สักหน่อยถึงจะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้พยายามอย่าพูดจานินทาว่าร้ายใคร เพราะจะไม่ส่งผลดีต่อคุณแน่ๆ และมีเกณฑ์ที่จะทำงานหน่อยจนต้องกลับบ้านดึกหรือนอนดึกเป็นประจำ การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ยังคงเป็นลักษณะว่าหาเงินมาให้คนอื่นใช้ หรือได้เงินมาก็นำไปใช้หมด หมดไปกับอะไรก็ไม่รู้ ยิบย่อยจนถึงขั้นหมดเป็นก้อน ทนอีกนิด เพราะเดี๋ยวการเงินของชาวธนูจะค่อยๆ ดีขึ้น ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น ต้องบอกว่าระวังเสียใจหรือมีคนมาทำให้เสียความรู้สึกได้ แต่ก็ปล่อยๆ ไปเถอะเพราะในเดือนนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจ หรือการไม่ใส่ใจของอีกฝ่าย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะผูกพันกับเรื่องเงินๆทองๆ  ชีวิตมักมีดวงเดินทางพบปะติดต่อกับผู้คนมากขึ้น  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดียังมีคนคอยอุปถัมภ์   เพื่อนฝูงมักให้คุณในระยะนี้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากจะระวังไว้บ้างคือท่านมักจะโหมกับเรื่องการงานมากเกินไป  ไม่ค่อยได้พักผ่อน  ขอให้ท่านหยุดพักบ้างหันมาผ่อนคลายก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเงินที่ได้จากการติดต่อหรือติดต่อกับเพื่อนฝูง  ฉะนั้นท่านจะต้องเข้าสังคมให้บ่อยมากขึ้น  ใครที่เคยนั่งแต่ในออฟฟิตควรจะออกไปข้างนอกบ้าง  แต่คนในครอบครัวอาจจะมาพึ่งพาด้านการเงินบ้าง  หรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังสร้างรายได้ให้กับท่านในระดับหนึ่ง   หลายท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือมีการติดต่อมากขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่ต้องระวังสินค้าเกิดปัญหา ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักถือว่ายังพอไปได้  แม้ว่าจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดาในเรื่องของบุตร  หรือเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่จะเจอในช่วงนี้อาจจะเข้ามาช่วยใช้เงินได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆเป็นสำคัญ  เป็นช่วงที่ชีวิตที่ท่านอาจจะมีภาระให้รับผิดชอบมากในระยะนี้  ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมักจะมีการเจรจาติดต่อมากขึ้น  หากเข้าหาเพื่อนฝูงขอให้ท่านเข้าหาด้วยความระมัดระวังเพราะอาจจะขัดแย้งกันได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุบาดแผลเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ขอให้ท่านใจเย็นและปล่อยวางให้เป็นจะได้ไม่ทุกข์ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าดีมีความมั่นคง  จับอะไรมักจะมือขึ้นในช่วงนี้  รวมถึงท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือได้ด้วย  บางท่านอาจจะได้เงินแบบลับๆหรือเงินใต้โต๊ะได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ก็จะมีสภาพคล่องเป็นอย่างดี  อาจจะมีงานเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้  ชีวิตมักจะต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนหรือการเดินทางติดต่อเจรจา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสใกล้ชิดกับคู่ครองมากขึ้น  และอาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกับคู่ครอง  อาจจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะถูกโฉลกกับเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]