ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-capricorn

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิตพอสมควร  ชีวิตมักจะมีภาระหรือต้องวิ่งเต้นในระยะนี้  ต้องระวังบางทีท่านอาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางอย่างกะทันหันบางทีอยู่ไม่ติดที่

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ท่านควรระวังเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  รวมถึงท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในระยะนี้  บางทีใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป   ขอให้ท่านดูแลสุขภาพเอาไว้บ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  บางท่านอาจจะได้เงินก้อนในระยะนี้   แต่ดูเหมือนว่าท่านยังมีภาระทางด้านการเงินในระยะนี้  บางทีอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องปกติ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคและคู่แข่งรอบด้านเป็นเรื่องปกติ  แต่ท่านก็ยังคงที่จะฟันฝ่าไปได้ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้รับรองท่านประสบความสำเร็จได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นเรื่องธรรมดา  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนโดยมากต้องระวังคนมีเจ้าของอยู่แล้ว

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องวุ่นๆเข้ามาโดยที่ท่านไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน   แต่ก็เป็นช่วงที่ชีวิตยังพอมีความก้าวหน้า  แต่อาจจะต้องระวังคนรอบข้างไว้บ้าง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพยังต้องระวังไว้ก่อน  บางทีป่วยเป็นโรคที่หาสาเหตุได้ยาก  บางทีมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  บางทีมักจะเป็นไข้ตัวร้อนได้   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ามักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  รายจ่ายภาระมักจะมีเยอะพอสมควร  บางทีมักข้าวของเสียหายแตกหัก  รวมถึงรอบบิลมักจะมารุมกันในเดือนนี้ขอให้ท่านวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มงานใหม่ อาจจะมีการขยายงาน  หากใครที่กำลังรองานอยู่  ท่านก็มีโอกาสได้งานในระยะนี้ได้  แต่โดยมากชีวิตในเรื่องการงานมักจะเหนื่อยมิได้สบายอย่างที่คิด ขอให้ท่านอดทนไว้ก่อนนะ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักมักไม่ค่อยราบรื่น  บางท่านมักจะดูห่างๆกับคู่ครองในระยะนี้    คู่ครองมักสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองโดยมากท่านจะเหมาะกับคนไกล  หรือคนเป็นหม้าย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณอาจเจอความเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัย อยู่ๆ เดือนนี้งานคุณอาจดีขึ้นเกินคาดหากได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง งานที่ทำกับหุ้นส่วนหรือมีบริวารช่วยจะไปได้ดีแบบฉุดไม่อยู่ การเงิน ได้ไว หมดไวเช่นกัน คุณจะหาเงินได้คล่องมากขึ้น มีคนมาติดต่อหรือจ่ายเงินคุณได้เรื่อยๆ ในช่วงนี้ แต่ในขณะเดียวกันต้องนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในทันที ซึ่งจะหมดไปกับครอบครัว บ้าน หรือบริวารนั่นแหละ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้อาจมีคนเข้ามาสนใจ มาคุยด้วย แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ได้พัฒนาขึ้นมากนักเป็นการดูๆ กันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องคุยกันทางแชทเป็นส่วนใหญ่ ต่างคนต่างห่างไกลกันและไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอจนล้มหมอนนอนเสื่อ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน งานของคุณมีความก้าวหน้าหรือมีความเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น หากใครที่ทำธุรกิจให้เร่งมือเปิดหรือดำเนินการในช่วงต้นเดือนนี้ก่อน แต่ช่วงปลายเดือนอาจมีเรื่องปวดหัวตามมาได้ โดยเฉพาะเรื่องของคนรอบข้าง การเงิน คุณจะได้รับเงินก้อน หรืองานที่ตั้งใจทำงานมานานจะให้ผลตอบแทนคุณได้มากขึ้น คุณอาจอยากนำเงินนี้ไปทำอะไรที่ต่อยอดงานคุณเพิ่มเติม ความรัก ความรักคนโสด เดือนนี้คุณค่อนข้างเหงา ยังไม่สมหวังในความรัก อยากให้เน้นการทำอะไรเพื่อตัวเองมากกว่า คนมีคู่ในเดือนนี้อาจต้องห่างไกลหรือไม่ค่อยได้ติดต่อคนรัก อาจมีเรื่องอึดอัดใจระหว่างกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องการคิดมาก หรือซึมเศร้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่ จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีหรือประสบการณ์ที่สะสมมา ในการทำงานเพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวังนะคะ จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัด ไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อน ความรัก : ทางด้านความรัก ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมาก จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลาน […]